ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมมีชู้ (Jongkey)

    ลำดับตอนที่ #32 : ชู้ 22 (Jongkey)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      1
      7 ธ.ค. 56

    หายไปฝึกงานมาค่ะ
    ก็ยุ่งอยู่กับคนไข้ ไม่ได้มีเวลาเล่นเน็ตอะไรหรอก เน็ตก็ไม่ค่อยดี
    เเต่พอเปิดมาปุ๊ป เงิบค่ะ อยากเอาเข็มน้ำกลือคนไข้เเทงคอตัวเองจริงๆ
    เอ็นซีกูซอฟท์ยังกับเเผ่นอนามัยโคตรสลิม มึง-ยัง-จะ-เเบน-กู-อีก
    ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้อีก เราจะเซย์กู๊ดบายเด็กดีค่ะ.
    ขอบคุณผู้อ่านที่ยังติดตามกันมาจนถึงตอนนี้นะคะ เยิ๊บค่ะ


    ______________________________________________________________________________________________
     


    คิบอมรู้สึกตัวอีกทีก็เป็นเวลาเกือบเก้าโมงเช้า คนข้างตัวที่โอบกอดเขาไว้ทั้งคืนหายไปแล้ว ทิ้งไว้แต่ความอุ่นร้อนจากร่างกายจางๆบนฟูกนอนเท่านั้น แต่อย่างน้อย เมื่อคืนคิมจงฮยอนก็โอบกอดเขาใช่ไหม สัมผัสเขาด้วยริมฝีปากอย่างอ่อนโยนใช่ไหม? ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดตรงซอกคอเป็นของจริงใช่หรือเปล่า? บอกทีว่ามันไม่ใช่ความฝัน

     

    มือขาวจัดที่เย็นเยียบเพราะเครื่องปรับอากาศดึงผ้าห่มผืนนุ่มที่กองอยู่แถวต้นขาให้ขึ้นมาคลุมมิดถึงลำคอ ซุกใบหน้าง่วงงุนลงกับหมอนมากกว่าเก่า

     

    “ถ้าเป็นความฝัน ก็อย่าพึ่งตื่นมาพบกับความจริงเลย”

     

    ..................................................

     

    คิมจงฮยอนกำลังยืนพิงขอบอ่างล้างจานในห้องครัวด้วยท่าทีสบายๆ ในมือข้างหนึ่งมีแก้วกระเบื้องสีชมพูบรรจุเฮเซลนัทกาแฟร้อนๆกลิ่นกรุ่นชวนจิบ ตาคมเลื่อนเช็คอัพเดททวิตเตอร์ที่หน้าจอโทรศัพท์ในมืออีกข้างหนึ่ง คิมจงฮยอนไม่ได้ทันตั้งตัวเลยตอนที่วงแขนเย็นๆโอบเข้ามาที่รอบคอ พร้อมกับริมฝีปากนุ่มนิ่มที่แนบลงมา บดเคล้าอย่างเอาใจ ดูดดึงริมฝีปากอยู่เนิ่นนานจนใบหน้าร้อนเห่อ

     

    เกือบจะหลุดกรี๊ดออกไปเพราะโดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวแล้วไหมหล่ะ

     

    มือที่โอบอยู่รอบคอเลื่อนมาวางอยู่บนแผ่นอกตอนที่ผละออกไป ใบหน้าขาวแดงจัด หายใจหอบเข้าออกแทบไม่เป็นจังหวะ ทั้งๆที่เป็นฝ่ายกระทำแท้ๆ  ในขณะที่คิมจงฮยอนแค่มองเมินไปทางอื่น ยกแก้วสีชมพูในมือขึ้นจิบกาแฟที่เย็นชืด

     

    เฮเซลนัทหวานหอมก็เท่านั้นหล่ะ เจอริมฝีปากของคิบอมเข้าไป คาราเมลมอคค่าที่เขาว่าหวานจัดยังต้องชิดซ้าย

     

    “พี่รู้ไหมว่ามันน่าอายแค่ไหนที่ทำอะไรแบบนี้?”  ดวงตาชื้นน้ำจ้องที่ใบหน้าด้านข้างของจงฮยอน เอ่ยถามด้วยเสียงแผ่วเบาแทบไม่ได้ยิน

     

    “แล้วทำทำไม? กับมินโฮก็เคยทำแบบนี้ด้วยใช่ไหม”

     

    “ไง? เคยหล่ะสิ”  จงฮยอนพ่นลมออกทางจมูก เขาวางแก้วกระเบื้องใบนั้นลงไปในอ่าง ก่อนจะเดินออกจากห้องครัวไปด้วยใบหน้าเฉยเมย เรียกให้หยดน้ำอุ่นๆไหลมารวมกันก่อนจะหยดลงบนแก้ม

     

    “ไม่น่าตื่นขึ้นมาเลย”

     

    ....................................................................

     

    “โย่ วอทซับมายจงฮยอนฮยองนิม~

     

    “จงฮยอนนี่~

     

    คนเป็นน้องเกาหัวแกรกกับท่าทางของพี่ชาย ธรรมดาแค่เขาเดินมา ยังไม่ทันเห็นหน้าด้วยซ้ำพ่อคุณก็เรียกชื่อชวนคุยแล้ว แต่วันนี้มาแปลก แหกปากใส่ยังไม่หัน แถมนั่งอมยิ้มคลึงแก้วสีชมพูในมือที่มีกาแฟเย็นชืด(หลังจากแอบแหย่นิ้วลงไปจิ้ม) อยู่ได้

     

    “ทำไมเฮเซลนัทถึงจืดนักรู้ไหม?”

     

    คิมจงฮยอนยื่นแก้วให้แทมินที่ขมวดคิ้วมองเขาอย่างงงๆ ก่อนจะรับแก้วไปจิบโดยที่สายตายังไม่ละจากรอยยิ้มแปลกๆของพี่ชายไปไหน

     

    “มันก็หวานกลมกล่อมดีแล้วนะ ว่าแต่ทำไมพี่ถึงว่ามันจืดหล่ะ?”  เขาถามมาก็เล่นกับเขาไปซักหน่อย ถึงแม้แทมินจะคิดว่ากาแฟในแก้วหอมหวานกำลังดีแล้ว เพียงแต่จะดีกว่านี้ถ้าพึ่งชงใหม่ๆ

     

    “ก็เพราะว่าได้ชิมบางอย่างที่หวานกว่าหน่ะสิ”

     

    แล้วกาแฟแก้วนั้นก็ถูกดึงกลับไปอยู่ในมือของเจ้าของ มุมปากของจงฮยอนยกขึ้นเป็นรอยยิ้มประหลาดๆแต่ท่าจะค่อนไปทางเรื่องดีๆ มืออุ่นยีผมนุ่มลื่นของแทมินด้วยความเอ็นดู ก่อนจะเดินตัวปลิวหายไปทางห้องครัว

     

    “กินยาเม็ดแล้วเผลอเขย่าขวดรึเปล่าวะพี่เรา?”

     

    ........................................................

     

    ยังกับเดจาวู

     

    คิมคิบอมที่กำลังหั่นซูกินีให้เป็นเส้นหันมองคิมจงฮยอนที่เดินเข้ามาในครัวพร้อมกับกอดคอน้องเล็กที่แหกปากร้องเพลง Bubibu ของเอพิงค์ด้วยท่าทางน่ารักดังลั่นห้อง

     

    ผิดแต่ว่าวันนี้เข้าไม่ได้ผัดข้าวผัด คิมจงฮยอนไม่ได้มาช่วยเขาหั่นเบคออนหรือเนื้อหมู แล้วก็ไม่ได้ขอให้เขาใส่ข้าวโพดเยอะๆเพราะแทมินชอบเหมือนตอนที่แทมินอยากกินข้าวผัดเบคอนคราวนั้น แล้วเขาก็ไม่ได้โยนทัปเปอร์แวร์ลงอ่างดังโครมด้วย


    “ฉับเช ฉับเช ฉับเช~

     

    เด็กน้อยผู้หิวโหยร้องขึ้นมาเมื่อได้กลิ่นวุ้นเส้นหอมๆผัดคลุกเคล้ากับน้ำมันงาและเห็ดหลากชนิดของโปรด เจ้ามักเน่ของพี่ๆเคาะตะเกียบกับขอบโต๊ะเสียงดังจนโดนจงฮยอนเคาะกางกระหม่อมไปหลายที แต่ก็ยังไม่เข็ด แถมยังอ้าปากร้องอยากกินผัดวุ้นเส้นเป็นทำนองเพลงแรกที่ใช้โปรโมทกันอีก

     

    “ฉับเชมอกโกชิบพอออ~ มิชยอ~(ฉันอยากกินฉับเชจังเลย~ จะเป็นบ้าแล้ว~)

     

    “รู้แล้วน่า กินข้าวกลางวันมาจากโรงเรียนแล้วไม่ใช่หรือไง หิวโหยอะไรนักหนาหล่ะเรา” คิบอมว่าขันๆตอนที่แทมินทำท่าดีอกดีใจจนโอเวอ่ร์เมื่อเขาตักผัดวุ้นเส้นใส่ในจานตรงหน้า

     

    “เฮ้ยยยย จงอินนี่โทรมา เดี๋ยวผมมานะ” ว่าเท่านั้นก็ทิ้งฉับเชที่อยากกินนักหนาให้เป็นหม้าย กดรับโทรศัพท์ด้วยชื่ออีกคนเสียงแหลมแล้วก็วิ่งจู๊ดหายไป

     

    “ผมรู้ว่าพี่ชอบให้ใส่น้ำมันงากับเนื้อหมูเยอะๆ”

     

    จงฮยอนเงยหน้ามองคนที่กำลังตั้งอกตั้งใจตักผัดวุ้นเส้นร้อนๆหอมฉุยที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อและเห็ดต่างๆใส่จานของเขาแล้วก็พ่นลมหายใจออกทางจมูก

     

    “คนที่ชอบเห็ดเยอะๆมาโน่นละ” จงฮยอนกระแทกตะเกียบลงข้างจานเสียงดังลั่นจนอีกคนสะดุ้ง เผลอปล่อยกระทะในมือร่วงลงบนโต๊ะจนวุ้นเส้นร้อนๆกระจายเกลื่อนไปทั้งโต๊ะอาหาร

     

    “กินให้อร่อยนะ”

     

    จงฮยอนพูดเบาแทบจะไม่ได้ยินกับน้องชายในชุดนักเรียนที่ยืนเก๊กท่าหล่อ มือสองข้างล้วงกระเป๋า มาคู่กับหน้าตากวนประสาทและรอยยิ้มเท่ห์ที่จงฮยอนคิดว่าหน้าหมั่นไส้จนอยากจะยันให้ซักโครมหนึ่ง

     

    “มินโฮ”

     

    “อย่าร้องไห้ไปเลย ทนหน่อย เดี๋ยวเขาก็ใจอ่อน” มืออบอุ่นแตะลูบลงบนผมของคิบอมอย่างอ่อนโยนอยู่พักใหญ่ ก่อนจะช่วยคิบอมทำความสะอาดโต๊ะ แล้วก็มานั่งกินฉับเชที่เหลืออยู่สองจานด้วยกัน

     

    “เย็นนี้ฉันจะออกไปกับพวก 91-line ไปด้วยกันไหม?”

     

    “แค่อยู่ด้วยกันแค่นี้พี่จงฮยอนยังจะโดดงับหัวฉันเลย ถ้านายควงฉันไปข้างนอกอีกคืนนี้คงเป็นศพแหง” มินโฮพูดกลั้วหัวเราะ ใช้ตะเกียบม้วนๆวุ้นเส้นในจานตัวเองแล้วก็ร้อง อ้า~ เพื่อให้อีกคนรับวุ้นเส้นเหนียวนุ่มเข้าไปในปาก

     

    “กินกันอร่อยเลยนะ”

     

    “ก็พี่บอกให้ผมกินให้อร่อยไง”

     


    มินโฮยักคิ้วให้พี่ชายทีหนึ่ง ก่อนจะหัวเราะลั่นใส่จงฮยอนที่กระแทกประตูตู้เย็นดังปังก่อนจะเดินหน้าหงิกออกจากห้องครัวไป เขายิ้มน้อยๆพร้อมกับส่ายหน้า

     

    เรื่องขี้หวงหล่ะไม่มีใครเกินคิมจงฮยอน


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×