ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #13 : One shot: Tears

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      7
      20 มิ.ย. 57

    +ตอบคอมเม้นของตอนที่แล้วตอนในตอนหน้านะคะ

     

    คยองซูที่เเสนอ่อนเเอยอมทิ้งตัวลงในอ้อมกอดของน้องชายคนสนิทโดยง่ายกว่าทุกครั้ง เด็กหนุ่มโอบประคองบ่าลาดเล็กเอาไว้ในอ้อมเเขน พร้อมจูบปลอบประโลมลงบนเปลือกตาบวมช้ำ


    เป็นครั้งเเรกตั้งเเต่รู้จักกันมานานนับปี ที่เขาเห็นคยองซูร้องไห้

    อะไรของฮยองเนี่ย ตอนเราได้ที่หนึ่งฮยองไม่ร้องซักเเอะ เเต่เรื่องนี้ฮยองร้องไห้จนผมไม่รู้จะปลอบยังไงเเล้วนะ

     
     

    พยายามพูดติดตลกเพื่อผ่อนคลายความเศร้าหมองที่อวลอยู่ในอากาศ แต่ก็ไม่เป็นผล คนเป็นน้องถอนหายใจ ก่อนจะวางคางตัวเองลงบนไหล่ลาดเล็กเเล้วโยกตัวกอดปลอบคนในอ้อมเเขน

     
     

    ฮยองครับ




    เขาอยากให้คยองซูร้องไห้โวยวาย ตบตีเขา ทำร้ายข้าวของ แสดงอารมณ์ออกมามากมายแบบนั้นยังดีเสียกว่า เมื่อเทียบกับคยองซูที่ เซื่องซึม เหม่อลอย วันทั้งวันปล่อยให้น้ำตาทำร้ายดวงตากลมที่เขาหลงใหลซ้ำเเล้วซ้ำเล่า

    ฮยองคนเก่ง ผมอยู่กับฮยองตรงนี้ ฮยองต้องผ่านมันไปให้ได้นะ


    คยองซูที่อ่อนล้าหลับไปเเล้วในอ้อมกอดของน้องชาย เด็กหนุ่มนวดหัวคิ้วที่ขมวดมุ่นให้คลายออก ก่อนจะเช็ดหยาดหยดเเห่งความเสียใจบนเเก้มซีดลงไปกว่าเดิม


    เขาหลับเเล้วเหรอ?

    เป็นจุนมยอนที่เยี่ยมหน้าเข้ามาถาม ชายหนุ่มมองคยองซูในอ้อมเเขนของเด็กหนุ่มอีกคนเเล้วได้เเต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่


    สถานการณ์ตอนนี้หนักเกินกว่าคยองซูจะรับมือไหว.




    ฮยองรู้เรื่องนี้ใช่ไหม?




    ...




    เรื่องที่เบื้องบนสั่งให้เเบคฮ..




    จงอิน น้องไม่จำเป็นต้องรูเรื่องนั้น สิ่งที่ฮยองอยากให้น้องสนใจตอนนี้คือคยองซู รักเขา ก็ช่วยประคับประคองดูแลเขาในตอนนี้ทีนะ พี่ไม่เห็นว่าใครจะสามารถดูเเลเขาได้เท่าน้องแล้ว




    คนที่ดูเเลคยองซูได้ดีที่สุดคืแบคฮยอนต่างหาก ไม่ใช่ผม

    จงอิน


    มจะไม่ฉวยโอกาสเวลาเขาอ่อนเเอทำคะเเนนหรอก เเล้วก็พี่ก็รู้นิสัยเขาดี ยังไงเขาก็เลือกคนที่เขารัก ไม่ใช่ผม คนที่รักเขา

    จงอินบรรจงจูบเเก้มซีดอย่างหวงเเหนและทะนุถนอม เขารักคยองซู ถึงเเม้จะรูดีว่าพี่ชายตัวเล็กให้เเบคฮยอนไปหมดเเล้วทั้งตัวเเละหัวใจ

    ฮยองรู้ไหม ผมนับถือเเบคฮยอนมาตลอด จนกระทั่งตอนนี้



    อย่าพูดแบบนั้น


    ผมไม่คิดเลยว่าพี่เขาจะกล้าทำเรื่องเเบบนี้กับคนที่เขารัก ไม่ติดว่าเขาจะไม่สู้ ยอมให้บริษัทบงการเเม้เเต่ชีวิตรักของตัวเอง คบกับเเทยอนนูน่าเหรอ เหอะ!


    จงอิน!


    เขาจะสร้างเรื่องกลบข่าคริสฮยองใช่ไหมหล่ะ! เหมือนตอนข่าวจงฮยอนฮยอง เเม้เเต่ฟานี่นูน่า..

    คิมจงอิน!

    ........




    เเบค..



    เเบคฮยอนเเตะนิ้วลงบนริมฝีปากที่เขาถวิลหามาตลอดหลายวัน แสงจันทร์และแสงจากไฟทางด้านนอกทำให้เขาเห็นแก้มซีดและใบหน้าอ่อนระโหยได้ชัดเจน แบคฮยอนไล้ปลายนิ้วลงบนแก้มที่ยังมีร่องรอยของความเสียใจ ก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากเนิ่นนาน



    “ฮยองคบกับ...ข่าวนั้น...จ จริงไหม?”

     

    ....

     

    ........

     

     

    เนิ่นนานเหลือเกินที่ในอากาศมีเพียงความเงียบและเสียงการเคลื่อนไหวของร่างกายและเสียงเสียดสีของเสื้อผ้าที่ถูกปลดเปลื้องออกจากร่างกาย




    “อึ




    เชื่อใจฮยองไหม?




    เเบฮยอนกระซิบที่ข้างหูตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าของตัวเองและคยองซูสัมผัสกันอย่างเย้ายวน มือร้อนลูบไล้ไปทั่วช่วงเอวคอดเปลือย เพื่อเร้าอารมณ์คยองซู




    มันเป็นสิ่งที่คนรักกันต้องมีใช่ไหม?




    คยองซูตอบรับรสจูบคุ้นเคย รสจูบจากเเบคฮยอนอ่อนหวานเเละทะนุถอมเสมอ เเต่ครั้งนี้มันกลับขมปร่าเเละมีแต่รสชาติของความหลอกลวง

    แต่ตราบใดที่เเบคฮยอนยังคงดูเเล โอบกอดเขาไว้ด้วยอ้อมแขนคู่นั้น จูบเขาอย่างอ่อนโสัมผัสเขาอย่างทะนุถนอม เเบคฮยอนจะมีใครอีกสิบคน จะหลอกลวงเขาด้วยคำหวานอีกร้อยพันหนเขาก็ไม่สนใจ




    น้ำตาหยดกลมใสย้อมอาบพวเเก้มซีดเมื่อร่างกายเปลือยเปล่าหลอมรวมราวกับเป็นคนๆเดียวกันอีกครั้งเเละอีกครั้ง




    อะ...อึก


    ฮยองรักเรานะคยองซู”




    โดคยองซูก็เเค่คนโง่คนนึงที่มอบให้แบคฮยอนไปหมดเเล้ว

    ...

    ....




    ทั้งตัวเเละหัวใจ.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×