ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Melodic Boy Live in Absolute Quality ♬ (2U)

    ลำดับตอนที่ #7 : ♬6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      2
      12 เม.ย. 58

     ◈


    กลับมาเเล้วค่ะตามคำเรียกร้อง
    ไม่คิดว่าจะยังมีคนอ่านคู่นี้อยู่อีก 55555
    ช่วยเเชร์ช่วยโหวตเเล้วก็อย่าลืมเอาไปเเบ่งเเฟนทูยูด้วยกันนะค้า อุอิ

    _______________________________________________________________________________________
     


    “เจอแบบนี้ฮยองก็ยังจะไปสอนชีฮุนอีกเหรอ?”

     


    ยูชอนสูดจมูกแล้วคว้าแก้วเอสเพรสโซ่เย็นมาดูดอย่างเซ็งๆอึกใหญ่จนพร่องไปเกือบครึ่งแก้วก่อนจะวางมันลงที่เดิม

     


    “ยังไงก็ดีกว่าให้ยุนโฮเป็นคนสอนเด็กนั่นด้วยตัวเองแหล่ะชางมิน”

     


    “ผมอ่ะ เอะใจตั้งแต่ชีฮุนบอกว่าต้องอ้อนพ่อแทบตายกว่าจะได้อัพไรท์มาละ ถึงคุณอีจะเลี้ยงลูกตามใจแค่ไหน แต่พ่อบ้าที่ไหนจะซื้ออัพไรท์ตัวเป็นแสนให้ ถ้าลูกเล่นเปียโนไม่เป็น”

     


    “ฉันนี่ใบ้กินเลยตอนที่เดินกลับมาจากห้องน้ำแล้วเห็นเขาโซโล่เพลงของ Trinity ด้วยลูกเล่นสะบัดมือแบบนั้น”

     


    ยูชอนยกมือขึ้นลูบหน้าหนักๆก่อนจะใช้ช้อนแสตนเลสจ้วงมูสช็อคโกแลตเข้าปากคำโต มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะที่เด็กชีฮุนแผลงฤทธิ์ใส่เขาหน่ะ ครั้งแรกมาชีฮุนให้เขาเริ่มสอนตั้งแต่การอ่านโน๊ต ที่เขาต้องเสียเวลาไปหลายชั่วโมงเพราะเด็กนั่นจำไม่ได้ จำบรรทัดโน๊ตไม่ได้บ้างหล่ะ จำเครื่องหมายไม่ได้บ้างหล่ะ กว่าจะจบคลาสสามชั่วโมงยูชอนนี่อยากจะฆ่าตัวตายซ้ำๆหลายๆรอบ

     


    “คราวก่อนฮยองก็บอกว่าเขาร้องเพลงตามแล้วยังเล่นเบสด้วยมือซ้ายด้วยไม่ใช่เหรอ?”

     


    ใช่เลย ครั้งที่สองนี่เด็ด ยูชอนที่เหน็ดเหนื่อยจากการสอนชีฮุนนับจังหวะและวางมือลงบนคีย์เปียโนให้เวลาชีฮุนและตัวเองได้พัก 5 นาที เขาเดินไปกดน้ำดื่มแล้วก็เข้าห้องน้ำจนเรียบร้อย พอเดินกลับมาดันได้ยินเสียงเพลงป๊อปดังแว่วมาเสียอย่างนั้น ไปชะโงกดูตรงกระจกก็เห็นว่าชีฮุนกำลังฮัมเพลงตาม แถมยังใช้มือซ้ายเล่นเป็นเบส แล้วมือขวากดเมโลดี้ด้วยอีก เขานี่อ้าปากค้าง แต่ตัดสินใจว่าจะคอยดูท่าทีไปก่อน จนครั้งล่าสุด ที่เจ้าตัวเล่นเพลงของ Trinity Guildhall ด้วยเทคนิคแบบสะบัดมือ ยูชอนก็ทนต่อไปไม่ไหวต้องลากชางมินมาขอคำปรึกษา


     

    “เป็นลูกของผู้บริหารน่ะ ถึงจะไม่ได้เข้ามาเป็นเด็กเทรน แต่ก็คงโดนจับเรียนนู่นนี่ไม่ให้เป็นที่อายเด็กฝึกอยู่แล้วแน่ๆ”

     


    “ปวดประสาท จากที่เห็นเทคนิคชีฮุนแล้วหน่ะ เผลอๆเด็กนั้นจะสกิลดีกว่าฉันด้วยซ้ำ”

     


    “ผมว่าชีฮุนคงแค่อยากกวนประสาทฮยองแหล่ะ ชีฮุนหวงยุนโฮฮยองอย่างกับอะไร เมื่อปีก่อนมีเด็กผู้หญิงเอาช็อคโกแลตมาให้ยุนโฮฮยองวันวาเลนไทน์”

     


    ชางมินส่ายหน้า ขยับขาขึ้นไขว้ห้างแล้วคว้าโกโก้เย็นมาดูดดังฟูด

     


    “แล้วไงต่ออ่ะ?”

     


    “ชีฮุนเดินมาถึงป๊าบบบ คว้าไปโยนลงขยะต่อหน้าต่อตาสาวน้อยคนนั้นเลย”

     


    “โหดสัด”

     


    “แล้วยุนโฮทำไงกับเด็กนั่นอ่ะ?”

     


    “ชีฮุนเหรอ? ก็โดนลากๆๆ ไปคุยกันในห้องฝึกส่วนขับร้อง ละฮยองให้ผมทำไงอ่ะ ห้องแม่งเก็บเสียง จำได้แต่ว่าสิบนาทีหลังจากนั้น ชีฮุนออกมาน้ำตานองหน้า โมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง”

     


    “แล้วไงอีก”

     


    “ก็จบ”

     


    “เอ๊า!

     


    “ก็พอยุนโฮฮยองยื่นคำขาดว่าถ้ายังไม่เลิกทำตัวงี่เง่าก็ไม่ต้องมาคุยกัน ชีฮุนก็อึ๊บ ยิ้ม แล้วก็อ้อนยุนโฮฮยองให้ไปส่งบ้าน Happy Ending

     


    “ว้อทเดอะฟัค?”

     


    “มารยาไปอีกกก ผมกับจุนซูนี่แทบมอบ Blue dragon award ให้”

     


    “โห ละเอาไงดีวะเนี่ย?”


     

    “พรุ่งนี้ฮยองก็ไปสอนชีฮุนตามปกติแหล่ะ ละเดี๋ยวผมจัดการเอง”

     


    “จัดการไงอะ?”

     


    “เอาหน่า ฮยองไม่ต้องสนใจหรอก ตอนนี้กินไปก่อน ซ้อมหนักผอมจะแย่”

     


    ชางมินดันชูครีมก้อนโตในจานใบเล็กไปไว้ตรงหน้ายูชอนพลางฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี

     


    “งือออ ฝากด้วยนะชางมิน”

     


    ...........................................................

     


    “โด ชีฮุน มือขวาต้องใช้นิ้วโป้งสิ เตือนตัวเองด้วยว่ามือขวาเอาไว้ กด-เม-โล-ดี้-

     


    “ก็มันยาก คนบ้าอะไรจะใช้มือนึงกดคอร์ด อีกมือนึงเล่นเมโลดี้ได้ พึ่งเรียนมาสามวัน คิดว่าผมเป็นอัจฉริยะข้ามคืนรึไง?”

     


    ยูชอนยิ้มเย็นพลางถอนหายใจยาว ในใจอยากตะโกนใส่ว่าวันนั้นกูเห็นมึงเล่นเพลงของ Trinity แบบสะบัดด้วยซ้ำ จะมาเล่นละครว่าเล่นคอร์ดมือนึงเล่นเมโลดี้มือนึงไม่ได้ทำซากแมวอะไรฟะ! แต่ก็ได้แต่ฉีกยิ้มสงบสติอารมณ์ ประจวบเหมาะกับชางมินโทรมาพอดี

     


    “พักแปปนึงละกัน”

     


    ยูชอนเดินกัดปากออกมาจากห้องซ้อมเปียโน เดินลากขาไปที่โถงหน้าลิฟท์เพื่อรอรับชางมินที่บอกว่าจะแวะขึ้นมาหา  แล้วก็ได้สะดุ้งแทบเสียหลักเมื่อเห็นว่ามีใครอีกคนอยู่ข้างหลังชางมินด้วย

     


    “ผมพายุนโฮมาดูพัฒนาการของชีฮุนอะฮยอง ดีป้ะ?”

     


    ชางมินยักคิ้วใส่เขาจึ้กๆ ก่อนจะจับตัวเขาหันหลังแล้วดันให้เดินกลับไปทางเดิม แล้วก็เข้าอีหรอบเดิมนั่นแหล่ะ ได้ยินเสียงดนตรีแว่วมาเพราะเขาแง้มประตูเปิดไว้

     


    “ยุนโฮ มาดูผมเหรอ?”

     


    ผิดคาดไปมากโข ยูชอนกับชางมินอ้าปากค้าง มองหน้ากันเลิกลั่ก ชีฮุนไม่สะดุ้งสะเทือนอะไรด้วยซ้ำที่พวกเขาสามคนโผล่เข้ามาตอนที่เจ้าตัวกำลังเล่นเพลง A thousand years อยู่ แถมยังเรียกยุนโฮเสียงใส เขินแก้มเป็นสีแดงระเรื่อ แล้วก็หันไปตั้งอกตั้งใจเล่นเพลงต่อหน้าตาเฉย

     


    “ก็เก่งหนิ คราวที่แล้วที่เล่นให้ฟังคุมนิ้วแล้วก็สัมผัสไม่ดีขนาดนี้ นี่เก็บรายละเอียดดีขึ้นมาก”

     


    “จริงเหรอยุนโฮ ดีใจจัง”

     


    ยูชอนหันไปอ่านปากชางมินได้ความว่าชิบหาย ซึ่งเขาก็คิดตรงกัน ยูชอนคิดเอาเองว่าชางมินตั้งใจพายุนโฮมากะจะพามาให้เห็นกันคาตาไปเลยว่าที่มาอ้อนให้สอนหน่ะ ไม่ใช่ว่านางขี้ๆนะ แล้วก็จะมีเรื่องล้งเล้งตบตีกัน แต่เรื่องกลับตาลปัตรจากหน้ามือเป็นหลังทรีน ด้วยการที่ยุนโฮออกปากชมเปาะใส่ชีฮุนซะงั้น หมาสิครับงานนี้

     


    “งั้น วันนี้ยุนโฮพาไปกินข้าว แล้วก็พาไปส่งบ้านหน่อยได้มั้ยอ่ะ?”

     


    ว้อทเดอะฟ้าคคคคคคค ยูชอนได้แต่ยืนกัดกรามแน่นเก็บอาการกับชางมินอยู่ด้านหลังยุนโฮที่กำลังพูดคุยกับชีฮุน

     


    “เอาสิ”

     


    ฆ่ายูชอนให้ตายตรงนี้เลยดีกว่า วูบหนึ่งยูชอนนึกอยากจะกระโดดถีบคนคู่นี้แล้วก็เปียโนนั่นแรงๆแต่ชางมินก็ดึงตัวเขาไว้ได้ทันก่อนที่จะเสียหลักล้มเพราะยุนโฮดันหันมาพอดี หวิดจะกลับตัวไม่ทัน

     


    “เจอกันที่หอนะ”

     


    แล้วยุนโอก็เดินออกไปโดยที่มีอีชีฮุนคล้องแขนข้างซ้าย คล้องแขนนี่ไม่เท่าไหร่ ไม่ช้ำเท่าตอนที่เด็กนั่นหันมายิ้มหวานเยาะเย้ยเขาก่อนจะเดินฮัมเพลงออกไปอย่างสบายอกสบายใจหร้อก

     


    “โห ฮยองยอมแพ้เลยหว่ะชางมิน”

     


    “เซ็งเลยแม่ง คืนนี้ไปดริงค์แถวนี้กันดีกว่า”

     


    “ไม่เมาไม่กลับนะ”

     


    “โอเคดีล เดี๋ยวผมแบกฮยองกลับเอง”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×