ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Melodic Boy Live in Absolute Quality ♬ (2U)

    ลำดับตอนที่ #20 : ♬19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      9
      14 ก.ค. 58



    ตอนหน้าจบเเล้วนะค้าาาา
    ลงให้ภายในอาทิตย์นี้เเน่นอน :)


    _______________________________________________________________________________
     




    มันก็ไม่แปลกอะไรที่จวนจีฮยอนจะปรากฎตัวด้านหลังเวที เพราะนางเเบบดังอย่างเธอคงจะหาบัตรสตาฟหรือบัตรสื่อได้อย่างง่ายดาย

     

     

    “เเต่ก็ไม่ใช่ในนี้ปะวะ!”

     

     

    จุนซูโวยวายกับเมมเบอร์ที่เหลือ พลางชี้ไปทางจีฮยอนที่นั่งอยู่บนโซฟารับรองกับยุนโฮในห้องพักศิลปินของพวกเขา ร่างขาวอวบกระทืบเท้าขัดใจ ในขณะที่ชางมินทำหน้าเซ็งสนิท

     

     

    “ไม่เป็นไรใช่ไหม?

     

     

    เเจจุงลูบผมยูชอนปลอบประโลม ไม่รู้ว่าเมื่อคืนสองคนนั้นไปคุยกันท่าไหนยังไง เเต่วันนี้เเววตาของยูชอนสดใสขึ้น ไม่มีความเศร้าโศกเสียใจอีกเเล้ว ที่เห็นก็เเค่ความกังวลจางๆตามประสาคนคิดมากเท่านั้น

     

     

    “ไม่เป็นไรครับ”

     

     

    ยูชอนเเตะเเขนจุนซูเบาๆ เพราะดูเหมือนจุนซูจะหงุดหงิดอารมณ์เสียกับเรื่องนี้มากที่สุด ส่วนชางมินก็ดูเป็นเดือดเป็นร้อนเเทน เเละเป็นห่วงเขามากไม่เเพ้กัน

     

     

    “ฉันเชื่อใจยุนโฮนะ”

     

     

    “หืม?

     

     

    เเจจุงร้องหืมในลำคอเเล้วเลิกคิ้ว ชักสงสัยเเล้วสิว่าสองคนนี้คุยกันยังไงเมื่อคืน

     

     

    “เขาขอให้ฉันเชื่อใจเขา”

     

     

    “นี่ ยูชอน บนเตียงอะนะ ผู้ชายมันก็พูดดีกันทั้งนั้นเเหล่ะ”

     

     

    “รวมถึงเเจจุงฮยองด้วยรึเปล่าอะฮย โอ๊ยยยย”

     

     

    จุนซูตบกกหูชางมินไปหนึ่งทีถ้วนไม่ออมแรงข้อหาเล่นไม่รู้เวล่ำเวลา คนเป็นน้องร้องโอดโอย ฟ้องเเจจุงพัลวัน

     

     

    “ฉันจะพยายามเชื่อใจเขานะ ถึงลึกๆจะกลัว เเต่ก็จะเชื่อ นายหน่ะก็รู้จักเขามากกว่าฉันเสียอีก น่าจะรู้สิว่าเขาเป็นยังไง”

     

     

    “ฉันไว้ใจยุนโฮฮยอง เเต่ไม่ไว้ใจยัยป้านั่น ฉันรู้จักยุนโฮฮยองตอนเรียนมหาลัยแล้วก็รู้จักยัยป้านั่นมาสามปี ชอบหาเรื่องมาให้ปวดกบาล เเถมเเต่ละเรื่องนะก็เหนือความคาดหมายตลอดเลยด้วย!”

     

     

    จุนซูกอดอก หน้าตาดูพร้อมจะวีนเเตกได้ทุกเมื่อ 

     

     

    “เอาหน่า ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก”

     

     

    เเจจุงดึงเอวจุนซูเข้ามาใกล้ ลูบไหล่จุนซูแผ่วๆเพื่อปลอบให้คนรักอารมณ์เย็นลง

     

     

    “เเต่ตบมือกับคนที่ยังมีเยื่อใยมันก็ไม่เหมือนกันปะวะ”

     

     

    “ทำไมฮยองอินจังวะ?”

     

     

    “ฉันเชื่อนะจุนซู ว่ายุนโฮจะรับมือกับมันเเล้วก็ผ่านจุดนี้ไปได้” 

     

     

    “นี่ ดูยูชอนเอาไว้นะเราหน่ะ ขนาดเขายังไม่คบกัน ยังเชื่อใจกันขนาดนี้เลยเห็นมั้ย”

     

     

    “เเล้วฉันไปไม่เชื่อใจนายตอนไหนหล่ะ!”

     

     

    “ไออ้วนเอ๊ย มานี่ซิ”

     

     

    เเล้วเเจจุงก็คว้าจุนซูเข้าไปกอดหมับ ยูชอนได้เเต่ยิ้มบาง เห็นคนรอบตัวมีความสุข เขาก็มีความสุขไปด้วย

     

     

    หืม?

     

     

    ยูชอนเลิกคิ้ว เมื่อปลายนิ้วอุ่นๆสอดประสานเข้ากับปลายนิ้วของเขา

     

     

    “มานี่หน่อยสิ”

     

     

    มือของเขาถูกจับจูงให้เดินตามร่างสูงกว่าไปหยุดยืนที่หน้าหญิงสาว

     

     

    “ยุนโฮ นี่หมายความว่ายังไง?

     

     

    ดวงตาสวยที่เต็มไปด้วยความตระหนกและสงสัยมองมือคู่ที่จับประสานกันแน่นอย่างอึ้งๆ

     

     

    “น นี่มันเด็กผู้ชายนะ!”

     

     

    “มันไม่สำคัญหรอกว่าเขาจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ฉันเเค่รู้สึกว่าเด็กคนนี้จะไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจ หรือปล่อยมือจากฉันไป”

     

     

    “เเต่เธอก็รู้ว่าความฝันของฉันคือการเป็นนางเเบบที่มีชื่อเสียงนี่! แล้วตอนนี้ฉันก็กลับมาหาเธอแล้วนี่ไง”

     

     

    “ถ้าเธอรักฉันจริงๆ ความฝันของเธอคงมีฉันอยู่บ้าง อนาคตของเราต้องมีกันเเละกันสิ ไม่ใช่ทิ้งใครคนนึงไว้ด้านหลัง”

     

     

    “ฉันไม่มีโอกาสเเล้วใช่ไหม?

     

     

    “สองปีที่ผ่านมาทุกอย่างมันโหดร้ายเเค่ไหนรู้หรือเปล่า? เเล้วตอนที่ทุกอย่างกำลังดีขึ้น เธอก็กลับมางั้นเหรอ? แล้วสองปีของฉันที่พังไปหล่ะ?”

     

     

    “ยุนโฮ เธอไม่อยากอยู่กับฉันเเล้วเหรอ ไม่อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันเหมือนเมื่อก่อนเเล้วใช่ไหม?

     

     

    “ฉันมีคนที่ฉันอยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยเเล้วอยู่กับฉันตรงนี้ จับมือฉันเอาไว้ตอนนี้”

     

     

    ยุนโฮหันหน้าไปมองยูชอนที่ยืนกัดริมฝีปากแน่น มือของยูชอนเย็นเฉียบ เขาจึงกระชับมันเเน่นขึ้น 

     

     

    “เราจบกันเเล้วนะจีฮยอน จบไปตั้งนานแล้ว”

     

     

    ยูชอนเห็นความไม่พอใจบนใบหน้าสวยนั้น ริมฝีปากบางเฉียบเคลือบด้วยลิปสีสดเหยียดเป็นเส้นตรง ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้ยูชอนต้องหันไปกอดยุนโฮเอาไว้

     

     

    “เเล้วเธอจะเสียใจ ที่เลือกเด็กนี่ ไม่ใช่ฉัน!”

     

     

    ปัง!

     

     

    เสียงประตูถูกปิดไล่หลัง พร้อมๆกับความรู้สึกเปียกชื้นบนไหล่เสื้อ ยูชอนยกมือขึ้นลูบไหล่ที่สั่นไหว ยุนโฮกำลังร้องไห้ แม้ว่าจะไม่มีเเม้เเต่เสียงสะอื้นให้ได้ยิน 

     

     

    “เดี๋ยวฮยองก็จะผ่านมันไปได้นะ”

     

     

    ริมฝีปากชุ่มน้ำตาเเนบลงบนขมับของเขาหนักๆ

     

     

    “ขอบคุณนะเด็กดี”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×