ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Melodic Boy Live in Absolute Quality ♬ (2U)

    ลำดับตอนที่ #19 : ♬18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      6
      12 ก.ค. 58



    อีกสองตอนก็จะจบเเล้วค่าา
    ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์เเละการติดตาม
    เอนจอยรีดดิ้งนะคะ :)

    _________________________________________________________________________________________

     


    หลังจากเเวะร้านขายหมวกเเละร้านเครื่องดนตรีจนหนำใจ ยูชอนกับยุนโฮก็พากันกลับมาที่หอพร้อมกับถุงของเต็มไม้เต็มมือ

     

     

    “ยุนโฮ”

     

     

    “ยูชอนเรียกอีกฝ่ายเบาๆเมื่อได้ยินเสียงถุงของร่วงลงพื้น หลังจากยุนโฮเปิดประตูนำเข้าไปภายในหอพัก

     

     

    “เป็นอะร...”

     

     

    ยูชอนตกใจจนพูดไม่ออก เมื่อเห็นร่างหนึ่งพุ่งเข้าใส่ยุนโฮ วงเเขนขาวนั้นตวัดกอดเอวสอบของร่างสูง เเล้วซบหน้าลงบนไหล่กว้างของชายหนุ่ม 

     

     

    “ฉันกลับมาเเล้วนะ”

     

     

    ยูชอนมองวงเเขนสั่นเทาของยุนโฮที่ค่อยๆยกขึ้นโอบตอบเอวบาง

     

     

    เท่านี้ก็ชัดเจนเเล้ว

     

     

    ยุนโฮคงจะได้คำตอบเรื่องความรู้สึกของตัวเองเเล้วสินะ

     

     

    ...

     

     

    “มานั่งอยู่ตรงนี้เเล้วนายจะรู้ไหมว่าสองคนนั้นคุยอะไรกัน?

     

     

    จุนซูเอ่ยถามคนที่นั่งฟุบหน้าลงกับเข่าอยู่บริเวณบันไดทางหนีไฟ ยูชอนไม่ได้เงยหน้าขึ้นตอบ เเละเลือกที่จะเงียบ

     

     

    “พี่จีฮยอนทำกับยุนโฮฮยองไว้เยอะ จู่ๆอยากจะทิ้งก็ทิ้งไป จู่ๆอยากจะกลับก็กลับมาอย่างงั้นเหรอ เเล้วตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่ยุนโฮฮยองเหมือนจะตาย ที่ยุนโฮฮยองปิดกั้นตัวเองจากคนอื่น ที่ฮยองหันหลังให้ความรักมาเป็นปีๆหล่ะ? ถ้าจะกลับมาคบกันหล่ะก็ ฉันไม่ยอมเด็ดๆ”

     

     

    “จุนซู...เห็นตอนที่เขากอดกันหรือเปล่า? ฉันอาจจะคิดมากไปเองก็ได้ เเต่ฉัน...รู้สึกว่ายุนโฮยังรักพี่จีฮยอนอยู่”

     

     

    “นายรู้ใช่หรือเปล่าว่าเขาคบกันมาตั้งเเต่เรียนไฮสคูลปีสองหน่ะ เเล้วพึ่งมาเลิกกันตอนเรียนจบมหาวิทยาลัย”

     

     

    ...

     

     

    “ตั้งหกปีเชียวนะ ถึงจะไม่ได้รักกันเเล้ว เเต่เยื่อใยความผูกพันธ์ก็ต้องเหลืออยู่บ้างเเหล่ะ”

     

     

    “เขารักกันมากนะ ฉันเห็นตั้งเเต่ยุนโฮเริ่มจีบพี่จีฮยอน จนเขาเดินจับมือกันออกจากรั้วโรงเรียนในวันจบเลยหล่ะ”    

     

     

    “นี่ปาร์คยูชอน นาย... อย่าบอกนะว่า...”

     

     

    “ฉันชอบยุนโฮมาตั้งเเต่ฉันอยู่ไฮสคูลปีหนึ่งแล้ว เขาเป็นพี่โรงเรียนฉันหน่ะ”

     

     

    “เเล้วยังจะมานั่งอยู่ตรงนี้อีกเหรอ ตอนนี้นายมีสิทธิในตัวฮยองมากกว่าผู้หญิงคนนั้นอีกนะ!”

     

     

    “หืม?

     

     

    “จะนั่งอยู่ตรงนี้ รอให้หมาคาบไปกินรึไงเล่า!”

     

     

    “ถ้าเขากลับมาเเล้วทำให้ยุนโฮยิ้มได้ ฉันก็ยินดีนะ”

     

     

    “โอ๊ยย ฉันจะบ้าตาย นี่คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกซีรียส์รึไง!”

     

     

    จุนซูยกมือขึ้นลูบหน้าเเรงๆ ชอบจนขนาดตัวเองเจ็บก็ยังยอมนี่ เขาไม่เคยพบเคยเจอมาก่อนเลย 

     

     

    ...

     

     

    เเจจุงฮยองงี่

     

     

    ยูชอนกดปิดเสียงก่อนจะปล่อยให้สายตัดไปเอง เเจจุงยังคงโทรมาอีกหลายสาย เเต่เขาก็ปล่อยหน้าจอกระพริบวูบวาบอยู่อย่างนั้น

     

     

    มักเน่ชางมิน

     

     

    ยูชอนจงใจเมินเฉยก่อนจะยกกระป๋องเบียร์ขึ้นจิบ ปากเขาก็พูดว่าถ้าอีกฝ่ายมีความสุขก็ยินดี เเต่เอาเข้าจริงยูชอนก็เสียใจ

     

     

    ยูชอนยกเบียร์ขึ้นจิบอีกอึก ปล่อยให้ความคิดล่องลอยไปเรื่อยเปื่อย จนโต๊ะตรงหน้ามีกระป๋องเบียร์เปล่าๆเพิ่มมากขึ้น

     

     

    - ย่าห์! ปาร์คยูชอน-

     

     

    เป็นจุนซูที่คาเคามาตาม ยูชอนที่เริ่มมึนหน่อยๆวางกระป๋องเบียร์ในมือลง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาสไลด์หน้าจอดู

     

     

    คลิปเสียงที่จุนซูส่งมามีใจความว่าอยู่ไหน? เขา เเจจุง กับชางมินวุ่นวายกันไปหมดเพราะเป็นห่วง ส่วนยุนโฮก็ดูเหมือนจะเสียศูนย์ไปเเล้ว 

     

     

    ยูชอนกดต่อสายหาจุนซูหลังจากฟังข้อความเสียงหมด อีกฝ่ายรับทันทีพร้อมกับเสียงโวยวายให้เปิดลำโพงของเมมเบอร์ที่เหลือ

     

     

     [ยูชอนอยู่ไหน?]

     

     

    [ฮยองง ให้ผมไปรับไหม?]

     

     

    [กลับมาซะทีเถอะ อย่าทำให้มันวุ่นวายไปมากกว่านี้เลย]

     

     

    [ยุนโฮฮยองคงจะกำลังสับสนเเล้วก็เคว้งมากเเน่ๆ ฮยองกลับมาอยู่กับยุนโฮฮยองเถอะนะ

     

     

    [ยูชอน ทำไมเงียบไปหล่ะ?]

     

     

    “ผมโอเค เเค่หลบมาคิดอะไรนิดหน่อย สี่ทุ่มเเล้ว ไปพักผ่อนเถอะครับ เดี๋ยวกำลังจะกลับเเล้ว อยู่สวนสาธารณะใกล้ๆนี่เอง”

     

     

    “โอเคจริงๆนะฮยอง?”

     

     

    “เชื่อก็เเย่ละ รีบๆกลับมาละกัน คืนนี้ฉันจะไม่กลับถ้านายยังกลับมาไม่ถึง เข้าใจนะ”

     

     

    “รีบๆกลับมานะฮยอง พวกผมจะรอ”

     

     

    ...

     

     

    สายถูกตัดไปแล้ว...

     

     

    ยูชอนซัดเบียร์ลงคออึกสุดท้าย ก่อนจะกวาดเอากระป๋องเปล่าทั้งหมดใส่ถุงนำไปทิ้งขยะ มือขาวกระชับฮู้ดดี้ให้เเนบใบหน้าเเล้วก้าวขาเดินกลับหอพัก

     

     

    ...

     

     

    สองเมมเบอร์และหนึ่งผู้จัดการยังนั่งรออยู่ที่ห้องนั่งเล่นเพื่อรอเขาอย่างที่บอกไว้จริงๆ และนั่นทำให้ยูชอนรู้สึกผิด

     

     

    “ขอโทษนะ ที่ทำให้เป็นห่วง”

     

     

    “ฮยองโอเคเเน่รึเปล่า คืนนี้นอนกับผมแล้วก็แจจุงฮยองมั้ย?

     

     

    “ฉันว่านายนอนกับยุนโฮฮยองเหมือนเดิมหน่ะดีที่สุดเเล้ว เดี๋ยวคนใดคนนึงก็ทนอึดอัดไม่ไหว แล้วก็ได้เคลียร์กันเอง”

     

     

    “คืนนี้ขอนอนด้วยคนนะชางมิน”

     

     

    ...

     

     

    “ไปไหน?

     

     

    ยูชอนสะดุ้งเฮือกตอนที่ต้นเเขนถูกคว้าเอาไว้ด้วยมืออุ่นๆ พร้อมๆกับกลิ่นมินต์เย็นๆของบุหรี่ที่ค่อยๆชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    “ไปนอนกับชางมิน”

     

     

    ยูชอนกอดหมอนของตัวเองเเน่นเเละยังไม่ยอมหันไปมองหน้าอีกฝ่าย

     

     

    “โกรธเหรอ?

     

     

    “ฉันจะโกรธนายเรื่องอะไรหล่ะ?

     

     

    “ก็เรื่องจีฮยอน เรื่องที่ฉันกอดกับเขา ที่ฉันไม่ได้ตามนายออกไป หรือไม่เเม้เเต่จะโทรหา”

     

     

    “ไม่หรอก”

     

     

    “ไม่โกรธ เเล้วเสียใจหรือเปล่า? ที่หายไป ไม่ได้หลบไปร้องไห้มาใช่ไหม?

     

     

    ยูชอนสั่นศีรษะปฏิเสธ เเต่น้ำตาเจ้ากรรมดันไหลลงมาบนเเก้มเป็นสายเสียอย่างนั้น ดวงตารื้นน้ำคู่นั้นทั้งดูสับสนเเละเเสนเศร้า จนยุนโฮต้องดึงหมอนออกจากวงเเขนนั้น เเล้วดึงยูชอนมากอดแนบไว้กับตัว

     

     

    “ขอโทษ”

     

     

    “นายไม่ผิดอะไรเลย ไม่ผิดซักนิด เรื่องความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้เสียหน่อย”

     

     

    “ฉันกำลังสับสน สับสนมากๆ นายเข้าใจใช่ไหม?

     

     

    “ยังไหวใช่ไหม?

     

     

    “ครับ”

     

     

    ยุนโฮพยักหน้าหงึกหงักกับกลุ่มผมนุ่มที่เขาซุกซบหน้าลงไป เขาปัดปอยผมชื้นน้ำตาออกจากเเก้มขาว เลื่อนหน้าลงไปจูบปลอบประโลม ก่อนจะเอ่ยถาม

     

     

    “ฉันบอกให้มั่นใจในตัวเอง จำได้ไหม?

     

     

    “อื้อ

     

     

    “เเล้วขออะไรอีกอย่างได้หรือเปล่า? 

     

     

    ...

     

     

    “เชื่อใจฉันนะ”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×