ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #5 : 난 니꺼야 4

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 57





    ____________________________________________________________________________________________
     

    “แล้วเดี๋ยวจะให้มารับกี่โมง?”

     

    แบคฮยอนถามร่างเล็กของมินอาในขณะที่สตาร์ทเครื่องมอเตอร์ไซค์อีกครั้ง นอกจากเขาจะต้องทำหน้าที่เหมือนคู่รักกับมินอาเมื่ออยู่ในโรงเรียน หน้าที่อีกอย่างของเขาก็คือต้องคอยรับส่งมินอาจากโรงเรียนไปบริษัทแล้วก็จากบริษัทไปบ้านทุกวัน แถมเวลาไม่แน่นอนซักวันจนแบคฮยอนไม่เป็นอันทำอะไรอย่างอื่น บางทีเลิกซ้อมเสร็จถ้าคุณเธออยากจะทานอาหารเขาก็ต้องพาไป หรือเกิดอยากจะไปซื้อยาทาเล็บขึ้นมาตอนสองทุ่ม แบคฮยอนก็ต้องพาไป ล่าสุดเมื่อเช้าโทรมาตีสี่ ให้เขาออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะเป็นเพื่อน

     

    อยากจะเอาหัวโขกฟุตบาทตายมันให้รู้แล้วรู้รอด... น่าหงุดหงิดเป็นบ้า

     

    ไม่ต้องพูดถึงเวลาจะได้อยู่กับคยองซูเลย รายนั้นเดี๋ยวนี้เลิกเรียนก็เผ่นแผลวหายไปไหนก็ไม่รู้ โทรไปก็ไม่รับ ไปหาที่ห้องก็ปิดไฟหลับปุ๋ยแล้วทุกที น่าโมโหยิ่งกว่าต้องเดินตามมินอาต้อยๆเสียอีก

     

    “เดี๋ยวซ้อมเสร็จแล้วโทรหา”

     

    “เออ”

     

    แบคฮยอนบิดเครื่องแล้วขับมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามถนนเส้นเล็กๆ เขากะว่าจะลองแวะไปหาคยองซูที่ห้องสมุดดู ถ้าไม่เจอก็จะลองไปตามหาที่ร้านเค้กที่พวกเขาชอบไปนั่ง ถ้าไม่เจออีกคืนนี้จะไปหาที่บ้าน ถึงคยองซูจะหลับแล้วก็ไม่สน จะขึ้นเตียงไปนอนกอดทั้งอย่างนั้นแหล่ะ คิดถึงจนจะเป็นบ้าตายอยู่แล้วเนี่ย!

     

    ...............................

     

    รอยยิ้มรูปหัวใจที่คุ้นเคย ดวงตากลมโตเป็นประกายที่บยอนแบคฮยอนชอบจ้องมอง เขาไม่รู้ว่าคยองซูอยู่กับใคร เพราะผู้ชายตัวสูงคนนั้นนั่งหันหลังให้เขา แต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคยองซูก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้แบคฮยอนรู้สึกหงุดหงิด บยอนแบคฮยอนได้ยินเสียงเส้นความหวงของตัวเองขาดดัง ปึ้ด! ตอนที่คยองซูกินเค้กไปหัวเราะไปแล้วสำลัก จนอีกฝ่ายต้องยื่นมือมาช่วยลูบหลังพร้อมกับหยิกแก้มอย่างเอ็นดู

     

    “อ้าว แบคฮยอน วันนี้มาด้วยเหรอ  ไม่เห็นหน้าตั้งหลายวันแหน่ะ วันนี้จะรับซอล์ทคาราเมลมอคค่าเหมือนเดิมไหม?”

     

    เจ้าของร้านสาวสวยที่คุ้นเคยกับเขาดีเดินมาโอบคอเขาพร้อมกับเอ่ยถามอย่างสนิทสนม

     

    “ไว้วันหลังผมจะมากินครับ”

     

    ถึงแบคฮยอนจะตอบพี่สาวเจ้าของร้านด้วยน้ำเสียงสุภาพ แต่ดวงตาเรียวรีที่ทอดมองคยองซูก็แสดงความไม่พอใจเอาไว้อย่างไม่ปิดบัง แล้วเจ้าตัวก็เหมือนจะรู้ ถึงได้รีบวิ่งตามแบคฮยอนออกมา

     

    “บยอน!

     

    คยองซูคว้ามือเย็นเฉียบบนแฮนด์มอเตอร์ไซค์ของแบคฮยอนไว้ได้ทันก่อนที่เจ้าตัวจะออกแรงบิดมันเพื่อให้รถพุ่งทะยานออกไป

     

    “ที่ตอนเย็นรีบทุกวันเพราะนัดกับเขาไว้ใช่ไหม? โทรไปก็ไม่รับ มีแฟนแล้วก็ลืมเพื่อนแล้วสินะ ต่อแต่นี้ฉันไม่ต้องไปส่งนายทีบ้านแล้วสิ ไม่ต้องมานั่งที่ร้านกาแฟเป็นเพื่อนแล้วนี่ใช่ไหม พี่ชายคนนั้นเขาคงมีรถยนต์ไว้คอยรับคอยส่งสินะ”

     

    “ไม่ใช่แบบนั้นนะบยอน มือเย็นหมดแล้ว เข้าไปนั่งข้างในดื่มอะไรอ

     

    “ตรงนั้นคงไม่มีที่สำหรับเพื่อนอย่างฉันแล้วหล่ะ”

     

    แล้วแบคฮยอนก็พารถคันโตทะยานออกไป ทิ้งไว้แต่ฝุ่นเบาบางที่ม้วนตัวอยู่บนท้องถนน

     

    “คยองซู”

     

    “คนนี้เหรอที่เล่าให้ฟัง?”

     

    “บยอนโกรธผม”

     

    “โถ่เด็กน้อยเอ้ย เข้าข้างในเถอะนะ มือก็เย็น จมูกก็แดงหมดแล้ว” 

     

    เจ้าของร่างสูงถอดเสื้อโค้ทตัวนอกของตัวเองออกมาคลุมลงบนไหล่เล็กแคบของคยองซู ก่อนจะโอบรอบเอวเล็กแล้วพาเดินเข้าไปด้านใน โกโก้ร้อนในแก้วกระเบื้องเย็นหมดแล้ว เขาจึงหันไปสั่งแก้วใหม่กับพนักงาน ก่อนจะเปลี่ยนมานั่งไขว่ห้างด้วยท่าทีสบายๆ มือใหญ่เลื่อนไปลูบผมนิ่มสีดำของคยองซูที่เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างด้วยความอาทร

     

    “ชอบก็ไม่บอกไปหล่ะ”

     

    “ผมกลัว...ว่าความเป็นเพื่อนของเราจะพังลงในพริบตา”

     

    ชายหนุ่มเบ้ปาก เขาดึงเด็กตัวเล็กกว่าให้เข้ามาซบอกก่อนจะลูบผมนิ่มต่อไป ถ้าสายตาเขาจับไม่ผิด ไอเด็กผู้ชายตัวกระเปี๊ยกคนนั้นก็คงไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับคยองซูเท่าไหร่หรอก

     
     

    ก็ไม่รู้สินะ..

     

    ....................................................................................

     

    “คยองซู หยุดเดินแล้วมานอนเถอะ”

     

    ชายหนุ่มที่นอนเหยียดยาวอยู่บนเตียงนอนของคยองซูกวักมือเรียกเด็กตัวเล็กที่เดินวนไปเดินมากดโทรศัพท์หาเด็กผู้ชายหน้าเหมือนลูกหมาที่บ้านอยู่ห่างกันออกไปเพียงรั้วกันให้มานอนเสียที เพราะคยองซูเดินวนไปวนมาจนเขาชักจะเวียนหัวแล้ว

     

    “แต่พี่คริส ...แบคฮยอนไม่รับโทรศัพท์”

     

    “นิสัยเสียเหมือนใครเลยเนอะ เวลาโมโหแล้วไม่ยอมรับโทรศัพท์เนี่ย”

     

    “พี่คริส!

     

    “จะเถียงเหรอ พี่คบเรามาหลายปี พี่จะไม่รู้นิสัยเราได้ไง มานี่เถอะไอตัวเล็ก มาให้กอดได้แล้ว”

     

    แต่โดคยองซูยังคงยืนหน้าบึ้ง และยังไม่ลดละความพยายามที่จะกดปุ่มสีเขียวเพื่อโทรหาแบคฮยอนต่อไป จนคริสต้องยอมลากขาลงจากเตียงมาอุ้มคยองซูจนตัวลอย แล้วพาไปนอนกอดที่เตียงให้หายคิดถึง

     

    คนบ้า ใครกันแน่ที่มีแฟนแล้วลืมเพื่อน

     

    “ชอบเขามากเหรอ?”

     

    คยองซูพยักหน้ากับแผ่นอกของคนตัวสูง หลับตารับสัมผัสอ่อนโยนที่ประทับลงกลางหน้าผาก

     

    “พี่ช่วยเอาไหม?”

     

    “ยังไง?”

     

    “คอยดูก็แล้วกัน”
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×