light or dark? - นิยาย light or dark? <kookv> : Dek-D.com - Writer
×

    light or dark? <kookv>

    light in the past dark in the present ;

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 62 / 20:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Euphoria rule ; don't try to meet people in the game on the real world 

    กฎของเกมนี้มีอยู่เพียงข้อเดียวที่คุณต้องปฏิบัติตาม หากคุณฝ่าฝืนกฎ ทางเราไม่รับประกันว่าความทรงจำของคุณจะกลายเป็นแค่ความฝันหรือสลายหายไปเหลืออยู่แค่ความเจ็บปวดที่ไม่สามารถหาสาเหตุได้และทิ้งแผลเป็นไว้ในใจของคุณ :)

    เกมนี้มีชื่อว่า 'Euphoria' เป็นเกมที่ไม่ถึงตายแต่สามารถทำให้เหมือนตายทั้งเป็นได้หากคุณไม่ทำตามกฎ แน่นอนว่าบริษัทเกมของเราไม่เหมือนบริษัทเกมอื่นๆทั่วไป จากที่ผ่านๆมาทุกคนคงเคยเห็นเกมของเราตัวอื่นๆกันมาบ้างแล้ว และเกมทุกๆตัวของเรานั้นได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ในวันนี้เราก็จะขอเสนอเกมใหม่ล่าสุดของเรา 'Euphoria' เป็นเกมที่ทุกท่านจะต้องผูกเซลล์ประสาทของทุกท่านเข้ากับเกมหรือพูดง่ายๆว่าทุกท่านจะใช้สมองในการสั่งการ โดยวิธีเล่นเกมนี้ง่ายมาก เพียงแค่สวมเครื่องเกมที่เราผลิตขึ้นมาเข้ากับศีรษะ และหลับตาลง เมื่อทุกท่านหลับตาเพื่อเข้าสู่ห้วงนิทรา ท่านจะพบกับโลกอีกใบหนึ่งที่เป็นโลกเสมือนจริง ซึ่งทำให้ท่านรู้สึกอิสระและเพลิดเพลินราวกับอยู่ในโลกของความเป็นจริง...




    *เกมนี้จำลองมาจากโลกความจริงทุกอย่างและคุณสามารถทำอะไรก็ได้ในเกมนี้ตามที่คุณต้องการ ไม่มีกฎหมาย ไม่มีตำรวจ ไม่มีคำว่า'ผิด' แต่ขอแค่คุณทำตามกฎเพียงข้อเดียวของเรา และคุณจะใช้ชีวิตในโลกเกมของเราได้อย่างมีความสุข

    **เนื่องจากเกมนี้จำลองความคิดของคุณให้เหมือนความฝันมากที่สุด เพราะฉะนั้น เมื่อคุณออกจากเกมมาแล้วคุณจะไม่สามารถจำหน้าของคนในเกมได้ว่าคุณรู้จัก เคยคุยหรือทำอะไรที่ไหนกับใคร คุณจะรู้สึกเพียงแค่คุ้นหน้าคนๆนั้นในโลกความจริง....ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมของเรา







    สวัสดีค่าา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์น้าา ก็อยากฝากทุกคนด้วยค้าบบ ชอบหรือไม่ชอบอะไรสามารถติชมกันได้เลยนะคะ คอมเม้นท์มาเลย ไรท์อ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอนน ตอนนี้ยังไม่มีแท็กนะคะ คือพึ่งหัดแต่งนิยายเลยไม่รู้ว่าควรใช้แท็กยังไงดี ยังไงก็ช่วยไรท์คิดก็ได้น้า ลองคอมเม้นท์กันมาได้เล้ยยยย โอเคไปแล้วค่าา อย่าลืมกดเฟบนิยายกันน้าา ขอบคุณมากค่าา เลิ้ปๆรีดเดอร์ทุกคนน 

    ปล.อันนี้ทวิตไรท์นะคะเข้าไปคุยกันได้ๆๆไรท์ไม่กัดไรท์ใจดีย์ @FY_twt

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น