Secretly in love รุ่นน้อง - นิยาย Secretly in love รุ่นน้อง : Dek-D.com - Writer
×

    Secretly in love รุ่นน้อง

    โดย Freakking_B_

    ใครจะคิดว่า...อยู่ดีๆฉันจะหลงรักรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่ฮอตมากๆๆๆๆ แต่ว่า...น้องเค้าทำเหมือนฉันเป็นอากาศธาตุซะงั้น ช่างสิ"สีนํ้า"คนนี้จะทำให้ น้องเค้าหลงจนโงหัวไม่ขึ้นให้ได้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    157

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    157

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 65 / 10:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Hiiiiii...ทุกๆคน ฉันชื่อสีนํ้า ผู้ที่สวยที่สุดในโลก5555 เอิมมม...ทุกคนอย่าพึ่งรำคาญฉันน่ะคะ^^วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉันและปีนี้ฉันก็ขึ้น ม.6 แล้วค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังนั่งรอผู้เป็นพี่ชายที่จะไปส่งฉัน แต่ตอนนี้มัน 7 โมงแล้วน่ะ ทำไมยังไม่ลงมาคิดได้ดังนั้นฉันก็ก้าวขาเรียวสวยของฉันขึ้นบันได ฉับ!ฉับ! และแล้วก็มาหยุดอยู่ตรงห้องคนที่จะทำไห้ฉันไปโรงเรียนสายตั้งแต่วันแรก-_-ก๊อกๆๆ

    "พี่เทียนเสร็จยัง น้องจะไปโรงเรียนสายแล้วนะ"

    อ้อ!ใช่ ลืมบอกไปค่ะ พี่ชายของฉันชื่อ'สีเทียน'ชื่อเราสองคนน่ารักใช่มั้ยคะ พอดีแม่ฉันเป็นคนชอบวาดรูปค่ะพอมีลูกก็เลยตั้งชื่อตามสิ่งที่ท่านชอบ โอเค!ตอนนี้พี่ฉันได้เสด็จลงมาแล้วค่ะ กว่าจะมาได้???‘???‘

    ตอนนี้เรากำลังเดินทางไปโรงเรียนของฉันค่ะ อีกประมาณ 500 เมตร ก็ถึงแล้วค่ะ "พี่เทียนอย่าลืมมารับน้องนะ"ฉัน"คร้าบบ"พีี่เทียน

    ตอนนี้ก็ถึงโรงเรียนของฉันแล้วค่ะ.เฮ้ออออ...กว่าจะถึง

    "ไอ้สีนํ้า! ทางนี้!"

    "อ้าวข้าว! อร้ายย! คิดถึงงงง"

    "เหมือนกันอยู่บ้านโครตเหงาอ่ะ-_-"

    "แล้วยัยบัวยังไม่มาหรอแก"

    "ยังอ่ะ โอ้ยยยย! รายนั้นอ่ะสายประจำแกก็รู้"

    "เอ่อ จริงด้วย"

    ฉันกำลังเจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอตั้งแต่ปิดเทอม เพื่อนสนิทฉันมี 2 คนค่ะชื่อ 'ข้าว' และ'บัว'เรารู้จักกันตั้งแต่ ม1แล้วค่ะ จนตอนนี้อยู่ ม6แล้ว ไม่ต้องไห้บอกว่าเราสนิทกันแค่ไหนบอกเลยว่ามากกก... นิสัยเพื่อนฉัน2คนก็จะต่างกันไปอ่ะค่ะ ยัยข้าวก็ออกห้าวหน่อยๆ ส่วนยัยบัวออกไปทางเซ็กซี่แต่ขัดกับนิสัยมากนิสัยนางจะออกใสใสซะมากกว่า ส่วนคนสวยของแก๊งและปกติที่สุดคือน้องสีนํ้าเองคร้าาาา^_^

    "แกดูดิ เด็กม4ที่เข้ามาใหม่อ่ะหล่อมากอ่ะแก"

    "ใช่ๆ เทพบุตรชัดๆ อร้ายยยยย"

    ใครวี้ดว้ายอะไรกัน น่ารำคาญจริงๆตอนนี้ฉันกำลังนั่งทำงานแต่พวกผู้หญิงในห้องนี่สิ งานเสร็จหมดแล้วหรอแม่คุณ ถ้าขยันทำงานเหมือนขยันส่องผู้ป่านนี้คงได้เป็นด็อกเตอร์แล้วมั้ง ยัยพวกนี้นี่ ชิ!ไหนขอดูสิจะหล่อแค่ไหนกัน... ทุกคนคะ *0*ตอนนี้ฉันกำลังเห็นนายแบบในชุดนักเรียนค่ะ หน้าแลดูเหมือนพวกไอดอลเกาหลีมาก และน่าจะสูงประมาณ180 หรือไม่ก็ประมาณนี้แหละค่ะ อาร่าความหล่อสูงมากจริงๆ ????????  ????????...ทุกคนค่ะน้องเค้ามองมาทางฉันด้วยค่ะ มันเป็นสายตาที่น่าหลงใหลมาก แต่ทำไมต้องมองพี่แบบนั้นด้วยละคะ ตาคมกริบมองมาด้วยสายตาที่ ฉันไม่ค่อยชอบซักเท่าไร หรือว่าหน้าเราโทรมว่ะ ฉันจึงหยิบกระจกในกระเป๋ามาส่องดู ก็ไม่มีอะไรผิดปกตินี่???”

    "แกไปเข้าห้องนํ้ากัน"

    "เอาสิ"

    "อือ"

    ขณะที่เราสามคนกำลังเดินไปห้องนํ้า ก็เจอร่างสูงของคนที่ดึงความสนใจของฉันจากหนังสือได้ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งหล่ออ่ะ ฉันเข้าห้องนํ้าเสร็จเป็นคนเเรก เลยจะไปหาซื้อนํ้า คอแข็งมาก ฉันเดินมาถึงร้านนํ้าก็เลยสั่งนํ้าที่ชอบมากกินกี่ทีก็ไม่เบื่อ

    "พี่ค่ะเอา ชาเขียวองุ่นค่ะ"

    "ค่ะ รอแปปนึงน่ะคะ" 

    "พี่ครับเอา คาปูชิโนแก้วนึงครับ"...

    "ค่ะ"????

    ????นั้นมันพ่อของลูกฉันหนิ...

    "ขอโทษนะครับ หน้าผมเหมือนญาติคุณหรอครับ"

    -_-"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น