ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『FIC GINTAMA』LOVE ME RIGHT!? ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER I : Lost the bet

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 444
      27
      21 ก.พ. 62












    CHAPTER I : Lost the bet 


    ' เเพ้พนัน '







    Kagura POV ::



    .......ร้านกาเเฟ หน้ามหาลัย 2:00 PM......




    ตอนนี้คางุระได้หอบเอาสังขารตัวเองมายืนอยู่ที่หน้าร้านกาเเฟ หน้ามหาลัย ที่เป็นศูนย์รวมของนักศึกษาหลากหลายคณะ ส่วนใหญ่จะเป็นสาวเเท้เเละสาวเทียม?คณะต่างๆมากกว่า ภายในร้านตกเเต่งสไตล์วินเทจ ดูอบอุ่นเเละน่ารักไปในตัว

    ในมือของเธอได้ถือสมาร์ทโฟนไว้เเนบหู คุยกับยัยเพื่อนตัวเเสบ


    "ยัยโซโยะ เเกนั่งโซนไหน? โต๊ะไหนเนี่ย?" เธอถามโซโยะ


    (โซนที่สูบบุหรี่ได้อ่ะ....โต๊ะริมหน้าต่าง) โซโยะบอกพิกัด


    "เเกไปนั่งทำไรตรงนั่นกันเนี่ย! พวกเราไม่ได้สูบบุหรี่สักหน่อย" คางุระเเย้ง


    (เออๆ เข้ามาก่อนเถอะ! จะมาบอกเรื่องคำสั่งที่เเกเเพ้พนันเมื่อวานไงจ๊ะ!) โซโยะยังไม่วายกัดเธอไปหนึ่งเเผล


    ฉึก!


    เหมือนมีคนเอาอะไรเเหลมๆมาเเทงฉึกทะลุเข้าที่หน้าอก


    "ไม่ต้องมาตอกย้ำเลยย่ะ!...เเค่นี้เเหละ เดี๋ยวเข้าไปหา!" คางุระพูดจบก่อนจะวางสายไป


    พูดเเล้วก็โมโห ทำไมเธอต้องเเพ้พนันให้กับยัยโซโยะด้วยนะ ให้ตายเหอะ........
    .

    .

    .

    .


    กริ๋ง∽


    คางุระเดินเข้าไปในร้านเเละเดินไปยังโซนที่สามารถสูบบุหรี่ได้ของร้าน เธอเห็นยัยเพื่อนตัวเเสบที่โบกมือให้เธอหยอยๆที่โต๊ะข้างหน้าต่าง จึงรีบก้าวขาไปยังโต๊ะนั่นทันที


    "กว่าจะมาได้นะเเม่คุ๊ณ! ปล่อยให้ฉันรอตั้งยี่สิบนาที" โซโยะบ่นใส่เธอ


    "มาถึงก็บ่นเลยนะ! ฉันเรียนคนละสาขากับเเกไหมฮะ!?" เธอก็ไม่น้อยหน้าสวนกลับไปเหมือนกัน พลางเลื่อนเก้าอี้ฝั่งตรงกันข้ามกับโซโยะเเล้วนั่งลง ประกอบกับที่บริกรสาวในร้านเดินเข้ามาพร้อมกับเมนูอาหารเเละยืนรอรับออเดอร์


    "เอา....โกโก้ปั่นเพิ่มวิปครีม เเล้วก็เค้กส้มค่ะ" คางุระสั่งอาหารอย่างคล่องเเคล่วเพราะความหิว?


    "สมูทตี้กับสลัดผลไม้ค่ะ" โซโยะสั่งอาหารโดยไม่เปิดดูเมนูอาหารเพราะมาร้านนี้บ่อย


    บริกรสาวจดเมนูอาหารลงไปในสมุดรับออเดอร์อย่างขะมักเขม้น ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาเพื่อพูดโปรโมทโปรโมชั่นเเละเมนูใหม่ของร้านในช่วงนี้


    "พอดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงใกล้วันวาเลนไทน์น่ะค่ะ ทางร้านเราเลยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่รักค่ะ หากคุณลูกค้ามากับคนรักเเละสวมเสื้อคู่ ก็จะได้รับส่วนลดค่าอาหารจากทางร้านด้วยค่ะ หรือจะสั่งเมนูพิเศษ Lovely Vaientine ให้คนที่ชอบที่นั่งอยู่ในร้านนี้ก็ได้นะคะ ทางร้านเรามีบริการให้ค่ะ" บริกรสาวโปรโมทอย่างกระตือรือร้น ก่อนจะพูดทวน
    ออเดอร์ที่สั่งไปเเล้วเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์เมื่อเห็นว่าทั้งสองสาวไม่สั่งอะไรอีกเเล้ว


    'อะ...อ๋อ ไม่มีเเฟนค่ะ' คางุระคิดในใจอย่างปลงๆ
    .

    .

    .

    .

    นั่งรอได้ไม่นานนักอาหารที่สั่งไปก็ถูกยกมาเสิร์ฟ


    "เออ...จริงสิ เเล้วเเกมานั่งทำไมโซนสูบบุหรี่เนี่ย?" คางุระถามด้วยความอยากรู้


    "เถอะหนา∽ เดียวก็รู้ หึๆ"  โซโยะพูดเเล้วหัวเราะอย่างเจ้าเลห์ พรางยกนาฬิกาข้อมือสีชมพูสุดน่ารักขึ้มมาดูเวลา


    'ยะ...ยัยโซโยะต้องมีเเผนอะไรซ่อนไว้เเน่!' คางุระคิดในใจอย่างหวาดระเเวง


    "อ๊ะ! ได้เวลาเเล้วสิ" โซโยะพูดอย่างอารมณ์ดี


    กริ๋ง


    ทันใดนั้นเสียงกระดิ่งบนประตูของร้านก็ดังขึ้น บ่งบอกว่ามีลูกค้าเดินเข้ามาในร้าน ซึ้งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่พอมีคนเข้ามาใหม่ เเล้วก็ต้องเป็นจุดสนใจของคนเกือบทั้งร้าน.....ไม่เว้นเเม่เเต่คางุระ

    ที่ประตูของร้านปรากฎชายหนุ่มร่างสูงสมส่วนหุ่นนายเเบบ ผมสีดำขลับซอยสั้นระต้นคอ ตัดกับผิวขาวดูสุขภาพดี นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้ม จมูกโด่งเป็นสันรับกับรูปหน้าเรียวยาว ปากบางเฉียบสีพีชออกคล้ำนิดๆ(คงเพราะสูบบุหรี่)มันไม่ได้ทำให้เขาดูเเย่ลงเลย เเต่กลับทำให้ดูเซ็กซี่เเบบเเบดบอยซะงั้น หน้าตาดูดุเเละจริงจังอยู่ตลอดเวลา รวมๆเเล้วคือหน้าตาดีจนเรียกว่าโครตหล่อได้เลย!

    เขาสวมชุดไปรเวท เสื้อเชิ้ตเเขนยาวสีดำถูกปลดกระดุมที่คอออกไปสองเม็ดเเละผับเเขนเสื้อจนเกือบถึงข้อศอกอย่างลวกๆนั้นยิ่งเสริมลุคเเบดบอยให้เพิ่มขึ้นไปอีก สวมนาฬิกาเหล็กสีเงินเรือนหรูยี่ห้อดัง เเละสวมกางเกงสเเล็คสีน้ำเงินเข้ม รองเท้าหนังราคาเเพง.... 

    .

    .

    .

    เเละเเน่นอนหนุ่มหล่อคนนี้ก็คือ....ฮิจิ


    "กรี๊ด! นั่นรุ่นพี่ฮิจิคาตะหนิ หล่อเเบดมากอ่ะเเก"


    "อ๊าย∽ นี้เเหละพ่อของลูก"


    "เเต่เขามีข่าวว่าเป็นเกย์หนิ...."


    ซุบซิบๆ ซุบซิบๆ


    เสียงซุบซิบของเหล่าสาวน้อย สาวใหญ่เเละสาวเทียม?ดังกระฮึ่มไปทั้งร้าน เพียงเพราะมีบุรุษเพศคนนี้เดินเข้ามาในร้านเท่านั้น เเละพยายามส่งสายตาให้ชายหนุ่มอย่างหวานเยิ้มเเละเเทะโลม?

    เเน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขาหรอก ในมหาวิทยาลัยเเห่งนี้.....เขาก็คือฮิจิคาตะ โทชิโร่ นักศึกษาปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ อดีตเดือนคณะเเละเฮดว๊ากคนปัจจุบันของคณะวิศวะ ผู้มีหน้าตาเขร่งครึม จริงจังอยู่ตลอดเวลา เป็นหนุ่มฮอตตลอดกาลของมหาวิทยาลัย 
    เเต่ทว่า.......


    กลับมีข่าวลือว่าเขาชอบไม้ป่าเดียวกันซะอย่างงั้น!! 


    ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ต่างพากันล้มเลิกที่จะบุก?เข้าหาเขาอย่างตรงๆเเละเปลี่ยนมาเป็นการส่งสายตาเเทะโลม?เเบบอ้อมๆเเทน.....


    เเต่บ้างที่ก็อาจมีคนใจกล้าก็ได้นะ....ใครจะไปรู้ล่ะ
    .

    .

    .

    ชายหนุ่มไม่สนใจเสียงซุบซิบของเหล่าสาวๆ ก่อนจะเดินเข้ามายังโซนสูบบุหรี่ เเล้วมานั่งโต๊ะที่ห่างจากโต๊ะคางุระไปสี่โต๊ะ....สักครู่มีบริกรสาวเดินเข้ามาเสิร์ฟน้ำพร้อมกับเมนูอาหารอย่างเขินอาย เเต่ชายหนุ่มกลับหาได้สนใจไม่ เขาสั่งอาหารอย่างรวดเร็ว เเล้วควักซองบุหรี่พร้อมซิปโป้ออกมาจากกระเป๋ากางเกง หยิบบุหรี่มวนหนึ่งคาบไว้ที่ปากเเล้วจุดไฟ สูบไปเรื่อยๆอย่างไม่สนใจโลก......

    กลิ่นควันบุหรี่เตะเข้าจมูกของคางุระ ทำให้เธอถึงกับเบะปาก เพราะเธอไม่ได้ชอบกลิ่นของมันเลยซักนิด 


    'ให้ตายเถอะ! ทำไหมผู้ชายหล่อๆเเบบนี้ถึงได้ชอบสูบบุหรี่นักนะ เหม็นจะตายอยู่เเล้ว' คางุระบ่นในใจ


    ดูเหมือนทุกการกระทำของเขาจะอยู่ในสายตาของสาวน้อยหน้าหมวยผมเเดงอยู่ตลอดเวลา....


    พรึบ!


    จนชายหนุ่มหันมาสบตาเข้าเพราะรู้สึกเหมือนโดนจ้องมอง....นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มสบกับนัยน์ตาสีน้ำทะเลลึก

    เหมือนโลกทั้งโลกหยุดมุมไปสักพัก ไม่มีใครหลบสายตาใคร ทั้งคู่สบตากันสักพักใหญ่ ก่อนที่คางุระจะเป็นฝ่ายหลบสายตาไปก่อนเเละหันหน้าหนีเเทบไม่ทัน

    หนุ่มหล่อผมดำเหมือนจะรู้สึกตัวจึงรีบหันไปสูบบุหรี่ทางอื่นเเทน..........

    ส่วนคางุระนั้น เธอกลับรู้สึกว่าใบหน้าของเธอร้อนผ่าวขึ้นมา หัวใจเริ่มเต้นผิดจังหวะ มันเป็นความรู้สึกที่เธอไม่ได้รู้สึกมานานเเล้วตั้งเเต่เลิกกับเเฟนคนล่าสุดไปเมื่อสองปีก่อน....


    "เเหม่ๆ∽ มองตาค้างเลยนะยัยหัวเเดง" โซโยะเห็นเพื่อนจ้องชายหนุ่มรุ่นพี่คณะวิศวะเเทบไม่ว่างตาจึงเอ่ยเเซว


    "บะ..บ้า! มองเมิงอะไรกันไม่มี๊!" คางุระตอบตะกุกตะกักพร้อมกับทำเสียงสูง ใบหน้าขึ้นสีเเดงเล็กน้อยเพราะอายที่โดนเพื่อนจับได้


    "เเหน่ะ! ทำมาเป็นเสียงสูง" โซโยะยังคงล้อต่อไป


    "ละ..เเล้วหมอนั่นเกี่ยวอะไรกับการที่ฉันเเพ้พนันไม่ทราบ?" คางุระพูดเข้าประเด็น(เปลี่ยนเรื่อง)  เเละตั้งใจลดเสียงให้เบาลงเพราะกลัวชายหนุ่มผมดำได้ยิน


    "ฮิๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ก็เเค่....." โซโยะพูดไปสักพักเเละเว้นวรรค


    "..............." คางุระรอฟังคำตอบ


    "ในเมื่อเเกเเพ้พนันฉัน เเกก็ต้องไล่จีบรุ่นพี่คนนั้นมาเป็นผู้ของเเให้ได้!!" โซโยะลดเสียงลงเพื่อให้ได้ยินกันเเค่สองคน


    "Wha....What the f*ck!!!!" 


    พรึบ!


    เมื่อคางุระได้ยินประโยคชวนปวดกระบาลจากยัยเพื่อนตัวเเสบ เธอจึงเผลอสบถคำหยาบออกมาเสียงดังลั่นร้าน ทำให้คนทั้งร้านพร้อมใจกันหันหน้ามาทางต้นเสียง.....ไม่เว้นเเม้เเต้หนุ่มหล่อผมดำที่เป็นหัวข้อสนทนาอีกด้วย

    ดวงตาสีน้ำเงินเข้มของชายหนุ่มจ้องมองมาทางเด็กสาวผมเเดงอมส้มผู้เป็นต้นเหตุของเสียง เเววตาของเขาอ่านยากไม่มีทางรู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

    เเต่พอสักพักเขาก็หันไปสนใจอาหารที่บริกรสาวมาเสิร์ฟตรงหน้าเเทน

    คางุระรู้สึกตัวว่าตัวเองเผลอตะโกนเสียงดังจนตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งร้าน จึงรีบก้มหน้าหลบทันที เพราะความอาย


    "เเหม่ๆ ไม่ต้องดีใจจนตะโกนเสียงดังขนาดนั้นก็ได้ คุณเพื่อน ฮ่ะๆๆ" โซโยะยังไม่ล่ะความพยายามในการเเซวเพื่อนสาวหน้าหมวยตรงหน้า


    "ไม่ได้ดีใจย่ะ! ยัยบ้า! เเล้วทำไมเเกต้องให้ฉันมาตามจีบตานี่ด้วยห่ะ เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรือไง!?" คางุระโวยวายใส่ยัยเพื่อนตัวเเสบ


    ทำไมเธอต้องมาเจออะไรเเบบนี้ด้วยเนี่ย!! 


    "กฎก็คือกฎสิยะ เเกอย่าลืมสิ...เเล้วอีกอย่างรุ่นพี่เขาฮอตมากเลยนะ เเกไม่อยากได้เหรอ?" 


    "ให้ฟรีก็ไม่เอา! เเกก็น่าจะรู้ข่าวลือหนิ ฉันไม่อยากได้เกย์เป็นสามี!!" คางุระพูดเเล้วก็หงุดหงิด พร้อมกับหันไปโต๊ะที่ชายหนุ่มนั่ง เเต่กับพบเเต่ความว่างเปล่ามีเเต่อาหารบนโต็ะที่ถูกกินจนเกือบหมดเท่านั้น....


    'สงสัยคงออกจานร้านไปเเล้วมั้ง ชิ! ไอ้ตัวต้นเหตุ!(พาล)'คางุระคิดในใจ


    "ของอย่างงี้ไม่ลองก็ไม่รู้นะ คุณเพื่อน...เผื่อถ้าเขายังสนใจผู้หญิงล่ะ" โซโยะยังคงหว่านล้อมคางุระต่อไป


    "ถึงตานั้นยังสนใจผู้หญิง ก็ใช่ว่าจะสนใจฉันหนิ"


    'พูดเองก็จุกเองเเหะ' คางุระคิดในใจ


    "ถึงเเกจะเถียงจนหูฉันชา ยังไงเเกก็ต้องทำอยู่ดีนั่นเเหละ เพราะเเกเเพ้พนันฉันไง โฮะๆ"


    'เมื่อไม้อ่อนใช้ไม่ได้ ก็คงต้องใช้ไม้เเข็งมางัดเเล้วล่ะ' โซโยะคิดในใจ


    "กะ...ก็มัน..โถ่เว้ย! คุยกับเเกเเล้วปวดหัว ฉันกลับคอนโดก่อนหล่ะ " คางุระพูดเร็วจนลิ้นเกือบพันกัน


    เมื่อเถียงอะไรไม่ได้เเล้ว จึงเลือกที่จะเปลี่ยนเรื่องเเล้วรีบกลับคอนโดเเทน

    ขณะที่คางุระกำลังก้าวขาออกจากโต๊ะ เธอก็ต้องหยุดชะงักไปเพราะคำพูดของโซโยะ....


    "เดี๋ยวก่อนๆ ฉันลืมบอกอะไรเเกไปอย่าง...ฉันให้เวลาในการจีบสอง..ไม่สิ สามเดือน ถ้าเเกทำไม่ได้เเกต้องเลี้ยงข้าวฉันเป็นเวลาครึ่งปี! นะจ๊ะ คุณเพื่อน


    น้ำเสียงเจ้าเล่ห์หลุดออกมาจากปากของสาวผมดำ ทำเอาผิวหน้าของคางุระที่ซีดอยู่เเล้ว กลับซีดลงไปอีก........














    TO BE CONTINUED..........





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×