ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『FIC GINTAMA』LOVE ME RIGHT!? ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 62











    INTRO 


    ' จุดเริ่มต้นของการเเพ้พนัน '






    Kagura POV ::



    จิ๊บๆ จิ๊บๆ


    เสียงนกร้องในยามเช้าอันเเสนสดใส เเสงเเดงสีเหลืองอ่อนส่องรอดผ่านผ้าม่านสีเทาอ่อนเข้ามาภายห้องนอนที่มีร่างบางของหญิงสาวกำลังหลับใหล ผมเผ้าสีเเดงอมส้มรุงรัง?อยู่บนหมอนสีขาวสะอาดตา

    เหมือนมันเป็นตอนเช้าที่สดชื่นสำหรับใครหลายๆคน....เเต่สำหรับเธอนั้น......... ไม่!


    "....อือ...ไอ้นกบ้า...เเก่จะร้องหาไรเนี่ย!....คนจะหลับจะนอนนนนน" เธอพูดออกมาอย่างยานคางปนรำคาญ


    โชคดีนะที่ตอนลงทะเบียนเรียนเธอลงเรียนตอนบ่ายทัน ไม่งั้นคงได้อดหลับอดนอนไปเรียนตอนเช้าเเน่ ทำไม่ถึงอดหลับอดนอนน่ะ
    เหรอ.............



    ..........ย้อนกลับไปเมื่อวานตอนเย็น........



    "ยัยคา งุ ระ!" เสียงยัยเพื่อนตัวเเสบดังมาเเต่ไกล 


    ศรีษะของสาวผมเเดงอมส้มหันไปตามเสียงเรียกของหญิงสาวร่างบาง ผมของเธอยาวสลวยจนถึงบั้นท้ายสีดำขลับ ผิวขาวใสดูเหมือนพวกลูกคุณหนู ใบหน้าเธอจิ้มลิ้มหน้ารัก นัยน์ตาเป็นสีน้ำตาล จมูกเธอไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปเหมาะกับใบหน้า ปากอิ่มเล็กเป็นรูปกระจับสีพีช เธอสวมชุดนักศึกษา

    ดูรวมๆเเล้วเธอเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่งเลย...ก็เเน่ล่ะเธอเป็นดาวคณะนิเทศศาสตร์หนิ 


    เดียวนะ....นี่มันหน้าคณะไม่ใช่เหรอ!! เเกจะตะโกนทำมายยยยยยยยย


    "ยัยโซโยะ! เเกจะตะโกนทำไมเนี่ย!" คางุระพูดเอะยัยเพื่อนตัวเเสบก่อนจะเหลียวมองรอบข้างว่ามีคนอยู่เยอะไหม......


    เเต่โชคดีที่มีคนน้อย เพราะนักศึกษาคลาสอื่นคงกลับหมดเเล้ว....


    "เเหม่∽ ก็ฉันกลัวเเกไม่ได้ยินหนิ เเต่ช่างมันเถอะ! ไปร้องเกะกันป่ะ!" โซโยะพูดเเก้ต่างก่อนจะชวนเพื่อนสาวผมเเดงไปร้องคาราโอเกะ


    "สองวันก่อนก็ไปกันเเล้วไม่ใช่เหรอ? เเกไม่เบื่อบ้างไง?" คางุระถามกลับ


    "เเล้วเเกจะให้ฉันชวนไปผับxxxไหมล่ะห่ะ? จะได้เจอเเฟนเก่าด้วย ได้ข่าวมาว่าหมอนั่นชอบไปที่นั่นด้วยเอาไหมล่ะ?" โซโยะถามย้อนจี้ใจดำเพื่อนสาวผมเเดงจนถึงกับสะอึก


    ก็เเหงล่ะ! เธอก็ไม่ได้อยากเจอเเฟนเก่าตัวเองหรอก! เพราะจบกันไม่สวยอ่ะนะ.......


    "เออๆ ไปก็ไป! จี้ใจดำจริงนะเเก..." คางุระตอบปัดไป


    "ฮิๆ ไม่ทำเเล้วจะได้ไปเหรอ?" 


    "จ้าๆ ยอมเเล้วๆ" คางุระพูดอย่างเอือมระอา
    .

    .

    .

    .


    ........ร้านคาราโอเกะ.......




    ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
    แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
    เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
    ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
    ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย


    เสียงเพลงที่ดังมาจากออกมาจากหน้าจอคาราโอะเกะ ไม่ได้ทำให้สองสาวที่นั่งอยู่ที่โซฟาหันมาสนใจเเม้เเต่น้อยเพราะพวกเธอนั้นกำลัง..........

    เล่นไพ่กันอยู่!


    "นี่โซโยะเเกชวนมาร้องเกะ เเต่เเกเอาไพ่มาเล่นด้วยเนี่ยนะ!" สาวผมเเดงพูดพลางจั่วไพ่ไปด้วย


    "เอางี้ม่ะ คิดไรสนุกๆออกละ ถ้าใครเเพ้จะต้องทำตามทุกอย่างที่คนชนะสั่งเอาม่ะ?" โซโยะพูดพลางทำหน้าเจ้าเลห์


    "...ทุกอย่างเลยเหรอ?...." คางุระก็เช่นกัน


    "เเน่นอน" โซโยะตอบกลับ


    "ได้! งั้นตกลง" คางุระตอบตกลง
    .

    .

    .

    .

    เวลาการเล่นล่วงเลยมาจนเกือบสามชั่งโมง.....ในที่สุดก็ถึงจุดไคลแม็กซ์เเล้ว...ใครกันที่จะชนะ.......


    ฉึบ! พรึบ!


    ทั้งสองสาวจั่วไพ่เเละวางไพ่ทั้งหมดที่อยู่ในมือพร้อมกัน เพื่อดูว่าใครเเพ้ใครชนะ.....


    "ฮะ ฮ่า ฮ่า ฉันชนะ!" โซโยะหัวเราะเเล้วพูดอย่างดีใจ


    "เฮ้ยยยยยย ม่ายยยย ห่างเเค่เเต้มเดียวเองงงงง" คางุระโอดครวนด้วยความเสียดาย


    "ไม่ต้องโอดครวนเลย ยังไงเเกก็เเพ้เเล้วเตรียมตัวรับคำสั่งเอาไว้ได้เลย! โฮะๆ" โซโยะพูดอย่างผู้ได้รับชัยชนะ


    "งั้นเเกจะสั่งอะไรล่ะ ว่ามา?" คางุระถาม


    "ยังหรอกๆ ขอกลับเอาไปคิดที่บ้านก่อนนะ ฮิๆ" โซโยะพูดก่อนจะยิ้มเจ้าเลห์


     โอ้ยยยย! ต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับเธอเเน่เลยยยย ฮือออ
    .

    .

    .

    .

    .........กลับมาสู่ปัจจุปัน.........



    นั่นล่ะ เป็นสาเหตุที่เธอต้องอดหลับอดนอน เมื่อวานกว่าจะกลับมาถึงคอนโดก็ปาไปตีหนึ่งเเล้ว ไหนจะนอนไม่หลับเพราะเรื่องที่เเพ้พนันอีก! กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตั้งตีสี่


    โอ้ย! ให้ตายเหอะ ยัยโซโยะต้องคิดอะไรเเผลงๆมาเเกล้งเธออีกเเน่เลย!











    TO BE CONTINUED.........

     





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×