อัจฉริยะ สร้าง/ทำลาย (นิยายแปล) - นิยาย อัจฉริยะ สร้าง/ทำลาย (นิยายแปล) : Dek-D.com - Writer
×

    อัจฉริยะ สร้าง/ทำลาย (นิยายแปล)

    โดย Foxci

    ในศตวรรษที่ 21 โลก ให้กำเนิดอัจฉริยะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัจฉริยะผู้นี้เป็นปรมาจารย์ด้านศิลปะมากมาย ตั้งแต่ แพทยศาสตร์, วิศวกรรมศาสตร์ , คณิตศาสตร์ถึงจุลชีววิทยา

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 67 / 15:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในศตวรรษที่ 21 โลก ให้กำเนิดอัจฉริยะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัจฉริยะผู้นี้เป็นปรมาจารย์ด้านศิลปะมากมาย ตั้งแต่ แพทยศาสตร์, วิศวกรรมศาสตร์ , คณิตศาสตร์ถึงจุลชีววิทยา ,การออกแบบอาวุธเพื่อการควบคุมสิ่งแวดล้อม ,ดนตรีเพื่อการวาดภาพ ,เต้นรำ ,ศิลปะการต่อสู้

    เขาเชี่ยวชาญทุกอย่าง สร้างสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อช่วยเหลือมวลมนุษยชาติจนได้รับสมญานามว่า 'ผู้สร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด' แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขาไม่ได้ได้รับความยุติธรรมจาก การสูญเสีย ผู้เป็นที่รัก เนื่องจากเหตุผลทางการเมืองบางประการล่ะ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้ารัฐบาลที่เขารับใช้พยายามปกป้องอาชญากรเพียงเพราะพวกเขาร่ำรวย? ผู้สร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลายเป็น 'ผู้ทำลายล้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด' เขาได้รับการแก้แค้นแล้ว แต่ราคาที่ต้องจ่ายก็คือความตายของเขาเอง และก่อนที่โลกจะได้ตระหนัก และรับรู้ถึงศักยภาพสูงสุดของเขา

    .

    .

    .

    จะเป็นอย่างไรถ้าเขาได้รับโอกาสครั้งที่สอง พร้อมกับความรู้ทั้งหมดที่เขาได้รับในชีวิตก่อน

    ชีวิตที่สองในโลกที่แตกต่าง ซึ่งมีพลังงานที่แตกต่างอยู่? ที่มนุษย์สามารถเข้าถึงสวรรค์ด้วยพลังงานนี้ได้? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขามายังโลกนี้โดยไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดทั้งหมดที่จำกัดเทคโนโลยีบนโลกสมัยใหม่ล่ะ? ติดตามการเดินทางของแซม....

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น