ข้ามมิติรักอลเวง (จบแล้วจ้า แค่ Re Up ให้อ่านฟรีอีกครั้ง) - นิยาย ข้ามมิติรักอลเวง (จบแล้วจ้า แค่ Re Up ให้อ่านฟรีอีกครั้ง) : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามมิติรักอลเวง (จบแล้วจ้า แค่ Re Up ให้อ่านฟรีอีกครั้ง)

    โดย Only Rose

    เธอสาวน้อยตากลม ลมแทบจับ เมื่อย้อนยุคมาเจอจอมมารสุดหล่อร่างยักษ์(สำหรับเธอ)อุ้มกลับจวน เหตุผลน่ะหรือ "เจ้าคือมารดาของบุตรตัวน้อยทั้งหลายของข้า" เฮ้ย!! เธอไม่อยากเป็นมารดา ภรรยาของใครทั้งนั้นแหละ

    ผู้เข้าชมรวม

    229,174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    185

    ผู้เข้าชมรวม


    229.17K

    ความคิดเห็น


    1.54K

    คนติดตาม


    7.62K
    จำนวนตอน : 48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 61 / 08:51 น.

    แท็กนิยาย

    ภรรยา จอมมาร

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                 




                   จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวน้อยหน้าเด็ก หุ่นไม่เด็กอย่างเธอ ดันหลงมายุคจีนโบราณแถมยังต้องมาเจอกับอีตาจอมมาร แถมอายุของเขายังเทียบเท่ากับปู่ทวดของปู่ทวดของปู่ทวดที่นับขึ้นไปอีกหลายปู่ทวด นิสัยอย่างกับคนวัยทอง เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมและเฒ่าหัวงูผสมในคนๆเดียวกัน 

                   แล้วอีตาจอมมารร่างยักษ์นี่ก็ยังอุ้มเธอกลับจวนพร้อมกับยัดเยียดตำแหน่งแม่หมูผู้ผลิตลูกหมูน้อย(เธอคิดเอาเอง) เธอจะไม่ทนเลย! เธอจะไม่สนเลย! ถ้าหากว่าเธอไม่มีที่พึ่งแล้ว ฮึ่ยยย
                   

    โปรย 1
                   
               "เจ้าอายุเท่าไหร่แล้วฮึ ตัวโง่งมน้อย เหตุใดจึงสวมใส่อาภรณ์ไม่เป็น" 

              "ก็ข้าไม่เคยสวมใส่อาภรณ์เช่นนี้มาก่อนนี่นา ท่านช่วย...เอ่อ ช่วยสอนข้าสวมได้รึไม่" 


     โปรย 2
              
              "ท่านน่ะไม่เคย เรื่องอย่างว่าระหว่างบุรุษและสตรี แล้ว...ท่านมั่นใจได้อย่างไรว่าจะสามารถทำให้ข้าตั้งครรภ์ได้ภายในสามเดือน"เสียงหวานใสกล่าวยั่วเย้า กรีดนิ้วเล็กลงบนอกของอีกฝ่าย เนื่องจากหมั่นไส้ร่างสูงที่มีความมั่นใจเหลือคณานับว่าจะสามารถผลิตทายาทได้ภายในเวลาที่กล่าวไว้อย่างแน่นอน

              "อึก เซียนเอ๋อร์ เจ้า! ฮึ่ม!!" ข้าจะลบคำสบประมาทของเจ้า คอยดูเถอะรอข้าหายดีเมื่อไหร่ ข้าจะกักตัวเจ้าไว้จนกว่าเจ้าจะยอมชมข้าว่า ข้าน่ะยอดบุรุษเชียวล่ะ เฟ่ยไป๋ปิงคิดในใจ




    credit : ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก Pinterest และข้อมูลเกี่ยวกับคำศัพท์-ชื่อภาษาจีนจาก Dek-d ค่ะ


    สำหรับ NC !!! : 
         โอ้ยยย สวัสดีค่า รีดๆทั้งหลาย ไรท์กลับมาแล้วหลังจากปิดตอนของนิยายไปนาน คือตอนนั้นไรท์รอคำตอบจากทางสำนักพิมพ์ แต่เพราะไรท์ไม่มีเวลาดีลงาน ไรท์เลยปฏิเสธกับทางสำนักพิมพ์ไป ตอนนี้ไรท์ปิดเทอมแล้วก็เลยจะกลับมา Re Up เรื่อง ข้ามมิติรักอลเวง ควบคู่ไปกับแต่งเรื่องใหม่ค่ะ ชื่อเรื่อง ปรารถนาแห่งกาลเวลา 
         ตอนนี้จะมีทั้งใน dek-d แล้วก็ Readawrite ค่ะ คือไรท์จะอัพ 2 ที่ เนื่องจาก NC ของเราอัพลงในเด็กดีไม่ได้เดี๋ยวโดนแบน แต่เพื่อเป็นการรื้อฟื้นเรียกลูกค้า ไรท์ก็เลยอัพในเด็กดีด้วย แต่ถ้าบทไหนมี NC เราก็ต้องตามไปอ่านใน Readawrite กันแทนนะคะ พิมพ์ชื่อเรื่อง 'ข้ามมิติรักอลเวง' ไปเลยค่ะ แหะๆ แล้วก็ไรท์เปลี่ยนนามปากกาแล้วค่า จุดพลุ ปังๆๆ คือไรท์จะไม่ได้แต่งแค่แนวจีนแล้วก็เลยต้องเอานามปากกาที่สากลหน่อย เลยลงตัวที่ชื่อ Only Rose ค่ะ ยังไงฝากติดตามผลงานกันด้วยน้าค้า 
         ใครมีข้อสงสัยอะไร inbox มาถามได้เลยค่ะ ไรท์คงไม่ได้เล่น facebook เนื่องจากว่าทุกวันนี้ไรท์ต้องใช้มันในชีวิตจริงค่ะ จะสลับบัญชี 2 แอคเคาท์ไปมาๆมันก็ลำบาก แต่จะให้ใช้เฟสจริงไรท์ก็เขิลลล อิอิ เอาเป็นว่าถามมาทางเมลล์นะคะ ถ้าถามมาทางเมลล์จะเร็วกว่าค่ะเพราะมันแจ้งตลอด fuengmeeping@gmail.com เมลล์เดิมเพิ่มเติมแค่นามปากกาค่า 

    ด้วยรักและใส่ใจ

    เฟิงมี่ปิ่ง    


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น