[Fic Fate] จอมเวทย์แห่งรัตติกาล (Ozymandias x oc) - นิยาย [Fic Fate] จอมเวทย์แห่งรัตติกาล (Ozymandias x oc) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Fate] จอมเวทย์แห่งรัตติกาล (Ozymandias x oc)

    โดย Flumoon

    นางคือน้องสาวของราชาโซโลมอน นางคือผู้ใช้เวทย์รัตติกาล นางคือผู้เชื่อมต่อกับพระเจ้า และนางก็บังเอิญย้อนเวลาไปยังยุคของฟาโรห์รามเสสที่ 2 หรือโอซีแมนเดียสแห่งอียิปต์

    ผู้เข้าชมรวม

    3,885

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    170

    ผู้เข้าชมรวม


    3.88K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    186
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 67 / 21:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางคือน้องสาวของราชาโซโลมอนผู้ยิ่งใหญ่ เป็นจอมเวทย์ระดับสูงของอาณาจักร และเป็นนักบวชสูงสุดผู้นำของวิหารโซโลมอนที่ใช้บูชาพระเจ้าที่ใหญ่ที่สุดในเยรูซาเล็ม 

     

    แต่อะไรคือการลองเวทมนตร์ใหม่ที่พึ่งจะคิดค้นได้ แล้วผลดันคือการย้อนเวลาไปอดีตเฉยเลย!!!

     

    แถมยังต้องเจอกับฟาโรห์หนุ่มที่ปกครองจักรวรรดิอียิปต์ในสมัยนั้น แล้วไหนจะยังมีปัญหาอีกมากมายตามมา พร้อมกับต้องหาเวทย์ที่สามารถส่งตัวเองกลับช่วงเวลาเดิมได้ แถมหัวใจของนางยังเป็นอะไรก็ไม่รู้อีก อยากให้ตอนนี้มี  ท่านพี่อยู่ด้วยจังแหะ เพราะถ้าเป็นท่านละก็จะต้องหาวิธีกลับได้แน่ 

     

    แต่ไม่ว่ายังไงการเอาชีวิตรอดให้ได้ก็สำคัญที่สุดอยู่ดี ยังไงคงไม่ต้องกังวลมากนักหรอกเพราะยังไงซะพลังเวทย์ของนางก็ใช่ว่าจะอ่อน ถึงแม่ว่าจะสู้ท่านพี่กับเพื่อนรักอย่างโกเอเทียไม่ได้เลยแม้แต่น้อยก็ตามเถอะ

     

    ชื่อ : อามานิส

     

    ชื่อ : โอซีแมนเดียส

     

     

    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ สำหรับตัว oc ของเรานั้นจะมีสถานะเป็นน้องสาวของราชาจอมเวทย์โซโลมอน สีผมของน้องจะเป็นสีเงินขาวเหมือนโซโลมอน แต่ดวงตาเป็นสีม่วงนะ น้องถนัดเวทย์รัตติกาลมากที่สุด รองลงมาคือเวทย์น้ำแข็ง ส่วนเวทย์อัญเชิญก็พอไปรอด น้องไม่ได้มีพรสวรรค์ด้านเวทย์อัญเชิญเหมือนกับโซโลมอนนะ ถึงจะพอใช้ได้แต่ก็ไม่ได้เก่ง ส่วนคลาสของน้องแน่นอนว่าแคสเตอร์เป็นคลาสหลักอยู่แล้ว ส่วนคลาสรองขออุบไว้ก่อนนะ แล้วก็สำหรับเรื่องนี้เราไม่ได้สร้างให้น้องเก่งเวอร์วังอะไรแบบนั้นนะ 

     

    นิสัยของน้องจะเป็นแนว มีมารยาทมาก (ก็เป็นเจ้าหญิงนี่) ตามสถานการณ์เป็น ไม่ค่อยพูดอะไรไร้สาระ ร่าเริงบางครั้ง ซุ่มซ่ามบางครั้ง ประมาณนี้นะคะ

     

    ส่วนพระเอกของเรานั้นแค่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นใคร โอซีแมนเดียสนั่นเอง โดยส่วนตัวแล้วเราชอบตัวละครนี้เป็นอันดับต้นๆเลย

     

    สำหรับเรื่องนี้เรื่องราวประวัติของตัวละครเอกอาจจะไม่ได้เหมือนในเรื่องขนาดนั้นนะคะ มันจะมีจินตนาการของไรท์เข้าไปด้วย แล้วก็จะมีการเชื่อมโยงไปกับพวกเฟทภาคต่างๆด้วย แน่นอนว่ามีเปลี่ยนโครงเรื่องกันแน่ หวังว่าจะชอบฟิคนี้กันนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น