白发姑娘แม่นางผมขาว (จบแล้ว) - นิยาย 白发姑娘แม่นางผมขาว (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    白发姑娘แม่นางผมขาว (จบแล้ว)

    โดย 上神。。

    เรื่องราวความรัก โชคจะตาที่มิอาจหลุดพ้นผู้ที่ผูกโยงไว้ด้วยสายใยแห่งผู้ถูกลิขิตของหญิงสาวยุคปัจจุบันที่มีผมสีขาวหิมะกับแม่ทัพหนุ่มยมทูตแห่งความตาย ความรักครั้งนี้เปลี่ยนตอนจบของเรื่องได้หรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    724

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    149

    ผู้เข้าชมรวม


    724

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน :  24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 67 / 20:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในยุคปัจจุบัน หญิงสาวไทยนักศึกษาที่มีผมสีขาวและเรียนคณะโบราณคดีที่ประเทศจีนได้มีโอกาสไปพิพิธภัณฑ์ที่ทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปยุคจีนโบราณ เธอได้พบเจอกับเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย โดยต้องเผชิญกับการปกปิดและหลีกเลี่ยงจากผู้คน เนื่องจากลักษณะภาพลักษณ์ของเธอที่แตกต่างออกไปจากคนในยุคโบราณ ทำให้เธอต้องเผชิญกับอันตรายทั้งต่อตัวเองและผู้อื่น การเจออ๋องไป๋ ยมทูตแห่งความตายเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงของเธอ
    เมื่อหญิงสาวไทยนักศึกษาค้นพบเสื้อเกราะที่มีความสัมพันธ์กับเขา นี่อาจจะเป็นกุญแจที่จะช่วยเธอไปสู่การแก้ปริศนาในยุคจีนโบราณ ประวัติศาสตร์ในยุคนั้นอาจเก็บความลับที่สำคัญอยู่ในเสื้อเกราะนั้น การสำรวจและค้นคว้าเสื้อเกราะนี้อาจช่วยให้เธอได้คำตอบที่ต้องการและเข้าใจเหตุผลของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุคโบราณอย่างชัดเจนขึ้น
    ด้วยเหตุการณ์ที่น่าสนใจและลึกซึ้งนี้ หญิงสาวไทยนักศึกษาจึงต้องเผชิญกับความลับและอันตรายในโลกของจีนโบราณ การสืบสวนและค้นคว้าเพื่อค้นพบความจริงสุดท้ายอาจจะเป็นทางออกที่ทำให้เธอเข้าใจถึงประวัติศาสตร์และความลับที่ซ่อนอยู่ในยุคนั้นได้อย่างแท้จริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น