TRINITY the NEET hero ทรีนิตี้ ฮีโร่สายนีท - นิยาย TRINITY the NEET hero ทรีนิตี้ ฮีโร่สายนีท : Dek-D.com - Writer
×

    TRINITY the NEET hero ทรีนิตี้ ฮีโร่สายนีท

    โดย Restorer37

    บนโลกก็มีไม่กี่คนที่มีความสามารถมากพอจะโลดแล่นและทำภารกิจเหนือเส้นคาร์แมนที่แรงโน้มถ่วงเป็นตัวกำหนดชะตากรรมได้ พื้นที่นี้คือเวทีสำหรับผู้ที่คู่ควรกับพลังในการเอาชนะแรงดึงดูดของดาวทั้งดวง

    ผู้เข้าชมรวม

    249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    249

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 61 / 04:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน : เรื่องนี้เขียนขึ้นบนเซตติ้งคร่าวๆ สรุปคือเบียว กาว มั่วพลอต เขียนเพื่อสนองนี้ดคนเขียนล้วนๆ และคนเขียนมัวแต่โรลบอร์ดอิ้งจนลืมภาษาบ้านเกิดตัวเองไปแล้วกับเป็นสายวาดเต็มตัวเพิ่งหัดเขียนครั้งแรก สำนวนมันก็จะพังๆหน่อย ขอให้ช่วยทำความเข้าใจด้วย




    Genre : Sci-fi / Mecha / superhero / Conspiracy theory / Satire / Parody

    Rating : Safe for Work อาจมีฉากการใช้อาวุธ ความรุนแรงและคำหยาบคายทั่วไป ไม่มีฉากบรรยายเรื่องเพศ


    ปี 2125

    อินเตอร์เน็ต, สถานที่ที่สิ่งที่หาได้จากเสิร์ชเอนจิ้นเป็นแค่ยอดภูเขาน้ำแข็ง


         เมื่อไม่กี่ปีก่อน เว็บทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดหนึ่งได้แฉบันทึกการค้นพบผลึกเรืองแสงในอุกกาบาตที่รัสเซียที่เปลี่ยนทุกสรรพสิ่งไป....


         Enather หรือ Exotic matter แหล่งพลังงานที่เชื่อกันว่าเป็นไปไม่ได้ถูกเปิดเผยว่ามีตัวตนอยู่ตั้งแต่ปี 2013 แต่ถูกเก็บงำมาร้อยกว่าปีเพราะอำนาจและการเมืองของนานาชาติ แต่สิ่งที่ทำให้ข้อมูลนี้ต้องหลุดออกมาก็เพราะว่าการทดลองสร้างสสารจากพลังงานไม่ได้ก่อให้เกิดสสารทั่วไป แต่เป็นสสารประหลาดที่อธิบายด้วยฟิสิกส์ที่มีไม่ได้ สิ่งร่วงหล่นลงมาผ่านรอยแยกของมิติทั่วโลกสร้างความโกลาหลให้แก่ผู้คนมากมาย สสารนี้อาจจะเป็นแค่ผลึกธรรมดา แต่ถ้าหากใช้ไม่ถูกวิธีก็จะสร้างความเสียหายได้มาก


         ปรากฏการณ์ฟ้าแยก ได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้มากมาย และจำนวนเคสความไม่สงบที่เพิ่มขึ้นจากการเข้าถึงพลังที่มนุษย์ไม่เคยเข้าใจมันมาก่อน ทั้งคดีจี้ปล้นและการก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชน จนในที่สุดรัฐบาลโลกก็ได้มีการจัดตั้งองค์กรผู้ปกป้องที่รวมเอาผู้ใช้ Enather มาเพื่อให้ความรู้ ขึ้นทะเบียนและตีตราความเป็นผู้ปกป้องใส่ แต่สำหรับผู้ใช้ Enather บางคนแล้ว การกระทำนั้นถือเป็นการน่ารังเกียจอย่างยิ่ง บางตนตั้งกลุ่มต่อต้านการควบรวมอำนาจไว้ที่ผู้ตัดสินใจเพียงกลุ่มเดียว บางคนก็เลือกที่จะใช้ชีวิตไปในทางของตัวเอง


         ในขณะที่กลุ่มภาคพื้นดินจัดการกับกลุ่มคนเบียวที่คิดว่าแค่มี Enater แล้วจะครองโลกได้หรือตั้งองค์กรนอกกฏหมายขึ้นมาข่มเหงประชาชนเล่นๆ ฝั่งอวกาศก็ยุ่งยากไม่แพ้กัน พื้นที่เหนือชั้นบรรยากาศที่เคยถูกสงวนไว้เพื่อวัตถุประสงค์ทางสันติภาพกลายเป็นสนามรบของผู้ครอบครองพลังและผลึก ทั้งการจับคนทั้งสถานีอวกาศเป็นตัวประกันจนถึงการเรียกค่าไถ่ระดับประเทศ และบนโลกก็มีไม่กี่คนที่มีความสามารถมากพอจะโลดแล่นและทำภารกิจเหนือเส้นคาร์แมนที่แรงโน้มถ่วงเป็นตัวกำหนดชะตากรรมได้ หลายคนสิ้นชีวิตในอวกาศและเผาไหม้จนไม่เหลืออะไรให้เอาไปฝัง หลายคนปลิวออกนอกอวกาศไปและไม่มีวันได้กลับมา และบางส่วนก็ถูกบดขยี้กับพื้นโลกด้วยความเร็วปลาย


         พื้นที่นี้คือเวทีสำหรับผู้ที่คู่ควรกับพลังในการเอาชนะแรงดึงดูดของดาวทั้งดวงได้


         แต่ฮีโร่ หรือแม้แต่แอนตี้ฮีโร่ ก็ไม่ได้มีงานให้ทำทุกวัน ปกติการ์ตูนฮีโร่มักจะพูดถึงฮีโร่ที่ออกมาตบตัวร้ายแล้วก็แยกย้ายกลับบ้านกันไป แต่เพราะวายร้ายระดับสูงๆที่ต้องใช้พลังของฮีโร่ในการปราบไม่ได้มีโผล่มาทุกวัน จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าวันหนึ่งไม่มีใครให้พวกเขาต้องออกไปจัดการบ่อยๆอีกแล้ว? มีทั้งชื่อเสียง มีพลัง มีเงิน ตรงตามสูตรความแมรี่ซูเต็มรูปแบบที่น่าเอียนยิ่งกว่าอนิเมสาวน้อยเวทมนต์สงครามหน้าโรคจิตที่ลายเส้นเหมือนอนิเมเตอร์ไม่ได้ค่าจ้างเรื่องหนึ่ง แล้วสตอรี่จะดำเนินต่อไปได้ยังไง?


    =====/////=====


    Creator note :

         นี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่ลองหัดเขียนเพราะคนรอบตัวแห่กันมาเขียนฟิคออริกันหมด อันที่จริงคนเขียนเป็นสายวาดและถนัดวาดมากกว่าถ่ายทอดเป็นตัวอักษร แถมยังอ่อนภาษาไทยมากจนถึงขั้นน่าเป็นห่วง ส่วนภาษาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่เห็นบ่อยๆในชื่อเรื่องและบทพูดของตัวละครคือภาษาเดนมาร์ก เพราะในเรื่องตัวละครหลักเป็นคนประเทศนี้กับกำลังเห่อสกิลภาษาที่ 3 ที่จริงๆแล้วก็แค่อ่านเขียนได้นิดหน่อย

         เรื่องนี้จะอัพเมื่อไอเดียมา ไม่ได้มีตารางในการอัพนิยาย และบางตอนอาจจะลงเป็นมังงะขาวทำแทนที่จะเป็นไลท์โนเวลแบบปกติ เพราะฉะนั้นถ้าชอบเรื่องนี้ก็กดติดตามไว้ได้ ถ้ารู้สึกว่าใช่ก็คอมเม้นต์และแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้คนเขียนและขอบคุณทั้งนักอ่านขาประจำและขาจรที่เข้ามาอ่านไว้ ณ ที่นี้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น