ภูผาหลงทิศ - นิยาย ภูผาหลงทิศ : Dek-D.com - Writer
×

    ภูผาหลงทิศ

    โดย Flamingo191

    ชายสองบุคลิคที่แม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนคนปรกติทั่วไป แต่ใครจะรู้ว่าความรู้สึกภายในนั้นแข็งแกร่งดั่งภูผา ภายในหัวใจของเขาเย็นชาแทบจะไม่มีความรู้สึกใดๆ จู่ๆเขาต้องพบกับความวุ่นวายในหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    268

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    268

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 64 / 14:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อชีวิตคู่ของพ่อและแม่มีจุดจบที่เลวร้าย เมื่อความรักกลายเป็นเรื่องที่อธิบายได้ยากและบางครั้งก็ยากที่จะหาคำตอบ ความซับซ้อนของหัวใจกลายเป็นสิ่งเลวร้ายที่ติดอยู่ในใจของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีภาพอันเลวร้ายติดค้างอยู่ในใจ กลายเป็นฝันร้ายที่คอยตามติดเขาไปทุกหนทุกแห่ง

    ความเจ็บปวด ความหนาวเหน็บ ก่อเป็นตะกอนที่แข็งแกร่งราวกับภูผา ทำให้เกิดความเชื่อที่ว่ารักแท้นั้นไม่มีอยู่จริง ความรักเป็นเรื่องไร้สาระ ถ้าสุดท้ายแล้วการแต่งงานมีลูกก็ไม่ได้พบกับจุดจบที่สวยงาม ก็ไม่จำเป็นที่ต้องมีคู่ ความรักคือสิ่งที่เลวร้ายและไม่ยุติธรรมที่สุดสำหรับเขา
    ความเชื่อเดียวของเขาก็คือ ทำอย่างไรให้ชีวิตหลุดพ้นออกไปจากความฝันที่เลวร้ายนี้เสียที ทำอย่างไรให้ชีวิตของตากับยายที่เขาไม่รู้เลยว่าเขาเหลือเวลาอีกนานแค่ไหน ที่จะทำให้พวกเขาได้รับความสุขสบายก่อนที่พวกเขาจะจากโลกนี้ไป
    สิ่งสวยงาม ความสุขเล็กๆน้อยรอบๆตัวเขา ไม่สามารถทำให้เขาหวั่นไหว หรือเบี่ยงเบนเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของเขาได้เลย แม้กระทั่งสาวน้อยผู้มองโลกในแง่ดี ที่ชอบเข้ามาสร้างความวุ่นวายและคอยช่วยเหลือเขาในทุกๆเรื่อง หัวใจของเขาจะต้านทานได้หรือไม่?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น