นาซีรุ่นต่อ - นิยาย นาซีรุ่นต่อ : Dek-D.com - Writer
×

    นาซีรุ่นต่อ

    โดย Fiona_1

    นีโอ-นาซี ----------------- Die nchste Generation von Nazis "เผ่าพันธุ์อารยันนั้นเป็นเผ่าพันธุ์ที่เหนือกว่าเผ่าพันธุ์อื่นใดข้าพเจ้านี่แหละจะเป็นคนฟื้นคืนระบอบนาซีขึ้นมา"

    ผู้เข้าชมรวม

    169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    169

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 66 / 17:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาจะสนับสนุนฝ่ายใด


    นิยายเรื่องนี้จะเกี่ยวกับเด็กสาวนีโอ-นาซีคนนึงที่เชื่อในลัทธินาซี เธอยังเชื่อว่าเผ่าพันธุ์คนผิวขาวและเผ่าพันธุ์อารยันนั้นเหนือกว่าสิ่งอื่นใดเธอได้ศึกษาหาข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวกับนาซีจนลามไปถึงเหตุการณ์ฮอโลคอสต์เหตุการณ์ฮอโลคอสต์ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ระทึกแล้วก็เขย่าขวัญชาวยุโรปมากที่สุด....


    แนะนำตัวละคร


    ชื่อ"เอลเฟรด เยเกอร์"

    อายุ "16 ปี"

    ____________________                               

    เอลเฟรด ฟ็อน โฮนน์หรือที่รู้จักกันในนามเอลเฟรด เยเกอร์ - เธอเกิดในตระกูลที่ค่อนข้างรวยในระดับหนึ่งพ่อและแม่ของเธอต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวจนไม่มีเวลาดูแลเธอเธออาศัยอยู่คนเดียวในคฤหาสน์หลังโตของตัวเองมันเลยทำให้เธอมักจะทำอะไรตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้านของเธอให้เป็นเหมือนกับบังเกอร์ทหารนาซี

    /

    เธอมีนิสัยเงียบๆชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวเธอเป็นพวก intro word ด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมเลยทำให้เธอถูกคนอื่นๆมองว่าหยิ่งยโสเลยทำให้เธอนั้นมักจะถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนเธอมีนิสัยเย็นชาเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตอบโต้เวลาใครทำอะไรให้เธอมากนัก


    ชื่อ"โชว์เลอร์ ไพเกอร์"

    อายุ"18 ปี"

    ________________________

     โชว์เลอร์ ไวชส์ ไพเกอร์หรือโชว์เลอร์ ไพเกอร์ -

    เขาเกิดในตระกูลชนชั้นกลางที่มีพ่อเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆแม่ของเขานั้นตายไปตั้งแต่ตอนเขาอายุ 10 ขวบ

    /

    เขามีนิสัยที่ค่อนข้างจะเย็นชาหยาบคายเขาหยาบคายกับทุกคนโดยเฉพาะคอตเลอร์เพราะเขามองเธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบและเหมาะสำหรับการผลิตลูกและเลี้ยงลูกอยู่บ้านมากกว่าต้องมาทำเรื่องอะไรแบบนี้ 


    ชื่อ"ไฮน์ริช มิลเลอร์"

    อายุ"17 ปี"


    _________________

    ไฮน์ริช มิลเลอร์ -  แน่นอนว่าไม่ต้องเดาเลยเขานั้นเป็นเหลนของเหลนของผู้บัญชาการสูงสุดของเอสเอสอย่างไฮน์ริช ฮิมม์เลอร์ เขาค่อนข้างจะภูมิใจและยกย่องตัวเองที่มีเชื้อสายเกี่ยวข้องกับฮิมม์เลอร์เขาเกิดในตระกูลที่มีพ่อและแม่เป็นนักวิทยาศาสตร์เลยทำให้เขานั้นถูกกดดันและถูกบังคับให้เรียนและต้องพัฒนาสมองอยู่แทบตลอดพ่อกับแม่ของเขามักจะหมกมุ่นอยู่กับวิทยาศาสตร์จนไม่มีเวลาดูแลเขา

    /

    เขาคนที่หยิ่งยโสเหยียดเพศเหยียดคนผิวดำและนอกจากนั้นเขายังเกลียดพวกรักร่วมเพศแบบสุดๆเขามีนิสัยเจ้าเล่ห์เห็นแก่ตัวพอพ่อกับแม่ของเขาเคยสอนเอาไว้ว่าในโลกแบบนี้คนแก่ตัวเท่านั้นแหละที่จะสำเร็จ


    ชื่อ"ซินเทียน่า คอตเลอร์"

    อายุ"18 ปี"

    __________

    ซินเทียน่า - เกิดในตระกูลที่มีอิทธิพลที่สุดตระกูลหนึ่งในเยอรมันก็ว่าได้เธอเกิดในตระกูลคอตเลอร์ซึ่งตระกูลของเธอก็ทำงานจำหน่ายยุทโธปกรณ์ทางทหารทั้งหมดซึ่งก็มีพวกรถถังเฮลิคอปเตอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นพวกปืนสั้นปืนไรเฟิลทั้งหมดเอาง่ายๆก็คือตระกูลของเธอนั้นทำงานยุทโธปกรณ์ที่เกี่ยวกับทางการทหารทั้งหมด

    /

    เธอมีนิสัยปากร้ายชอบพูดจาเสียดสีและล้อเลียนคนผิวดำและพวกรักร่วมเพศด้วยความที่เกิดในครอบครัวที่มีอิทธิพลเลยทำให้ไม่มีใครอยากจะยุ่งหรืออยู่ใกล้เธอ


    จะค่อยๆเพิ่มมาแต่ละตัวละครนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น