[Fic Harry Potter] The Daughters of Dark Lord รักต้องห้ามของลูกสาวจอมมาร (Draco×Oc) - นิยาย [Fic Harry Potter] The Daughters of Dark Lord รักต้องห้ามของลูกสาวจอมมาร (Draco×Oc) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Harry Potter] The Daughters of Dark Lord รักต้องห้ามของลูกสาวจอมมาร (Draco×Oc)

    โดย Famaiz

    สิบปีก่อนเดรโกเคยแอบรักน้องสาวต่างสายเลือด สิบปีผ่านไปเขาดันเผลอใจรักลูกสาวของจอมมาร ด้วยเลือดความเป็นพ่อของ ทอม ริดเดิ้ล จึงต้องทำทุกทางไม่ให้รักในครั้งนี้เกิดขึ้นกับชายที่เคยแอบรักเมียตัวเองคนนั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,431

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    130
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 65 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสิบกว่าปีก่อนเดรโกเคยแอบรักน้องสาวต่างสายเลือดของตัวเอง สิบกว่าปีผ่านไป เขาดันเผลอใจรักลูกสาวของจอมมารที่เกิดกับน้องสาวคนนั้น ด้วยเลือดความเป็นพ่อของ ‘ทอม ริดเดิ้ล’ ผู้หวงแหนและเคยปฏิญาณไว้ว่าจะไม่ยอมให้ชายใดแตะต้องลูกสาวของตนได้เด็ดขาด เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ความรักในครั้งนี้บังเกิดขึ้น เพราะเขาจะไม่ยอมให้ชายที่เคยหลงรักเมียตัวเองมาช่วงชิงลูกสาวไปแทนได้หรอก!

     

    แนะนำตัวละคร

         หลังจากที่เธอและเขาต้องร่วมฝ่าฝันอุปสรรคในเส้นทางความรักมากมายมาด้วยกัน และสุดท้ายสงครามฮอกวอตส์ก็สิ้นสุดลง ทอมและอนาสตาเซียจึงร่วมสร้างครอบครัวที่อบอุ่นไปพร้อมกันตามที่เธอเคยเฝ้าฝันไว้ ใช้ชีวิตที่แสนจะสงบสุขไปพร้อมกับลูก ๆ กว่าแปดคนซึ่งกำลังเติบโตขึ้นในไม่ช้า จนกระทั่งวัยเยาว์ล่วงเข้าสู่วัยที่กำลังสะพรั่งด้วยความรักของหนุ่มสาว ความแตกร้าวภายในครอบครัวจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อฮาร์โมนี่เกิดมีใจรักพี่ชายต่างสายเลือดของมารดา อีกทั้งยังแอบมีความสัมพันธ์กัน ครั้นทอมล่วงรู้ความจริงเข้าจึงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เขาจึงต้องใช้วิธีการสารพัดเพื่อกีดกันลูกสาวไว้จากชายคนนั้น เพราะมันเป็นอะไรที่ไร้สัจธรรมสิ้นดี!

         อนาสตาเซีย : แล้วคุณจะคอยกีดกันความรัักของลูกไปตลอดเลยหรือไง

         ทอม : ไม่ว่ายังไงฉันก็จะไม่ยอมให้ลูกรักกับคนที่เคยแอบชอบเธอหรอก!

     

         หญิงสาววัยสะพรั่งที่ดันเผลอไปรักชายที่ตัวเองเรียกว่าลุงมาตั้งแต่เด็กเข้า! อีกทั้งพ่อและแม่ก็ไม่เห็นด้วยกับความรักที่ก่อกำเนิดขึ้นระหว่างเราในครั้งนี้ แต่ไม่ว่าใครจะห้ามยังไง เธอก็ไม่มีทางเปลี่ยนใจจากเดรโกหรอก!

     

    ครั้งหนึ่งเขาเคยแอบรักน้องสาวต่างสายเลือดอย่างอนาสตาเซีย ทว่าสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องตัดใจเพราะเธอมีใจให้กับจอมมาร ถึงอย่างไรเขากลับไม่สามารถทำใจลืมเธอลง และด้วยความผูกพันที่เกินห้ามใจจากการที่เคยช่วยเลี้ยงดูลูกสาวคนโตของเธออย่างฮาร์โมนี่มาตั้งแต่เด็ก เขาเลยไม่อาจถอดถอนความรักที่เกินเลยขอบเขตจากเด็กหญิงคนนั้นได้ สิ่งที่เขาต้องทำก็เพียงแค่รอ…รอให้เธอเติบโตขึ้นและพร้อมสำหรับความสัมพันธ์ แม้ว่าน้องสาวอย่างอนาสตาเซียจะคัดค้านอย่างหัวชนฝาก็ตาม

    เดรโก : ฉันยังไม่มีใครหรอก เพราะฉันกำลังรอใครบางคนน่ะ…คนที่ใช่สำหรับฉัน ตอนนี้ฉันยังไม่เจอ

     

     

    แฟนฟิกเรื่องนี้เป็นภาคต่อในรุ่นลูกจากแฟนฟิกเรื่อง หัวใจของจอมมาร ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของรุ่นพ่อแม่อย่าง อนาสตาเซีย และ จอมมาร เมื่อเธอผู้มีคำทำนายติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดว่าคือผู้กุมชัยชนะของผู้ที่ได้ครอบครอง หรือที่รู้จักกันในนามของเจ้าหญิงแห่งศาสตร์มืด ลอร์ด โวลเดอมอร์จึงพยายามทำทุกวิถีทางในการทำให้เธอมาอยู่ในครอบครองของเขาหมายกุมชัยชนะที่ไม่มีใครเทียมเอาไว้ และวิธีเดียวที่จะสามารถพันธนาการเธอไว้ได้โดยสมบูรณ์นั่นก็คือการบังคับให้เธอแต่งงานกับเขา! 

    ด้วยความไม่มีทางเลือก อนาสตาเซียจึงต้องจำใจยอมแต่งงานกับผูู้ที่มีจิตใจโหดร้ายเฉกโวลเดอมอร์ ภายใต้ภารกิจลับที่ได้รับมอบหมายจากเซเวอร์รัส สเนป และ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ภารกิจที่ว่าเธอจะต้องเปลี่ยนใจของจอมมารให้ยอมหยุดยั้งทุกอุดมการณ์ด้วยความรักอันบริสุทธิ์ และจะต้องทำให้จอมมารไว้วางใจในตัวเธอจนยอมบอกความลับทุกอย่างเพื่อนำชัยชนะไปสู่แฮร์รี่ แต่โชคชะตาดันเล่นตลกให้เธอตกหลุมรักเขาเข้าจัง ๆ และหวังอยากให้เขายอมล้มเลิกทุกอย่างเพื่อไปสร้างครอบครัวที่สงบสุขด้วยกันกับเธออย่างแท้จริง เธอจึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขายอมกลับไปใช้ชีวิตเฉกเช่นคนธรรมดากับเธอ แม้จะต้องแลกสิ่งนั้นมาด้วยลมหายใจก็ตาม…

    ***หากใครสนใจตามไปอ่านกันได้น้า จะได้อ่านภาคนี้รู้เรื่อง 

    ปล. เรื่องนี้นักเขียนแต่งขึ้นมาเพื่อสนองนีทตัวเองนะคะ หากเนื้อหาตรงไหนดูขัดตาขัดใจก็ต้องขออภัยด้วย หากใครที่ชื่นชอบหรือสนใจก็สามารถเพลิดเพลินไปกับจินตนาการของไรท์ได้ ถึงแม้ว่าบางอย่างอาจดูโอเวอร์และออกนอกทะเลไปหน่อยก็เถอะ แต่ก็อย่าซีเรียสกันเลยนะคะ ถือว่าอ่านเพื่อความสนุก

    และหากใครที่ชื่นชอบ ก็สามารถกดติดตาม ตามกดให้กำลังใจ หรือกดคอมเมนต์ติชม(แต่อย่าหยาบคายหรือบั่นทอนกำลังใจของผู้เขียนเลยนะคะ เดี๋ยวไรท์ผมผู้บอบบางคนนี้จะใจสลายเอาได้) และขอกราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่อุตส่าห์แวะเวียนหรือหลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์นะคะ รักนักอ่านทุกคนเลยค่ะ ^^

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น