ข้าผิงอาน...ก็แค่คนธรรมดา(จบ) - นิยาย ข้าผิงอาน...ก็แค่คนธรรมดา(จบ) : Dek-D.com - Writer
×

ข้าผิงอาน...ก็แค่คนธรรมดา(จบ)

โดย FeelingINDY

ตายเพราะคราบเหลืองในห้องน้ำยังไม่พอ ฟ้าคงยังไม่สะใจ ถึงได้ให้ทะลุมาอยู่ในโลกที่มีกำลังภายในเหมือนหนังจีนแบบนี้ แล้วจันคนนี้จะอยู่ยังไง พูดจีนก็ไม่ได้ พลังก็น้อยนิด วิชาอะไรก็ไม่มีติดตัว ซวยโว็ยยยย!!!

ผู้เข้าชมรวม

69,653

ผู้เข้าชมเดือนนี้

113

ผู้เข้าชมรวม


69.65K

ความคิดเห็น


353

คนติดตาม


1.42K
จำนวนตอน : 107 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 65 / 13:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ชีวิตของอีจันคนนี้ มันสบายเกินไปหรือป่าวนะ? ฟ้าถึงได้ส่งเรื่องซวยมาให้อีจันคนนี้ ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขอยู่ดีๆ ดันมาตายเพราะเรื่องงี่เง่าอย่างคราบสกปรกในห้องน้ำเนี่ยะนะ!!!! แล้วเรื่องเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นตอนนี้อีก ไหนจะทะลุมาอยู่ในโลกของกำลังภายใน ไหนจะกำแพงด้านภาษา พลังที่มีก็น้อยนิด ความรู้ก็มีแค่หางอึ่ง (ดีใจที่ยังพอมีอยู่บ้าง) ไหนมาดิ จะมีเรื่องอะไรเข้ามาอีก ไม่ว่าจะอะไรก็มา อีจันคนนี้จะไม่ยอมแพ้แน่นอน จะต้องมีชีวิตเรื่อยเปื่อยอีกครั้งให้ได้เลย ค่อยดูสิ!!!

 

****** นิยายเรื่องนี้ผู้แต่งไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ ชื่อคน สถานที่ในนิยายไม่มีจริง เป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

 

 

คำเตือน : นางเอกเรื่องนี้เป็นแค่คนธรรมดา เนื้อเรื่องก็ดำเนินแบบธรรมดา ไม่มีพลังพิเศษหรือพรจากพระเจ้าแต่อย่างใด ไม่มีสกิลแปลกๆ ถึงจะไม่ได้ฉลาด แต่ก็ไม่ได้โง่

หากเรื่องนี้ไม่ถูกใจใคร ต้องขอโทษจากใจจริงๆ เพราะผู้แต่งอยากเห็นตัวละครดำเนินไปในรูปแบบของคนธรรมดา ถึงแม้จะไม่พิเศษแบบใส่ไข่ แต่อย่างไรก็อาจจะปรุงรสชาติแบบแปลกเพิ่มลงไปสักนิด

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น