AM I MORTAL - ตูนี่แหละ พระเจ้าที่แท้ทรู - นิยาย AM I MORTAL - ตูนี่แหละ พระเจ้าที่แท้ทรู : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    5,018

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    5.01K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    181
    จำนวนตอน :  46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 61 / 20:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

         นิยายเรื่องนี้ เหมาะสำหรับเยาวชนที่สามารถและมั่นใจว่าตนจะแยกแยะเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างงานเขียนและโลกแห่งความเป็นจริงออกได้ อาจ---ไม่สิ มี เหตุการณ์ที่ค่อนข้างหดหู่และบ้าคลั่งอยู่พอสมควร รบกวนใช้วิจารณญาณในการอ่าน

                                                                                                                                    ด้วยความเคารพและห่วงใย

                                                                                                                                                      Febronia

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


         สวัสดีค่ะทุกท่านที่หลงเข้ามา ถ้ายังสองจิตสองใจว่าเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ดีไหม ก็ลองอ่าน 'ถาม-ตอบ' ในประโยคต่อๆมาก่อนก็ได้

    > ตัวเอกเป็นยังไง เทพมั้ย? : ใช้คำว่า 'ฉลาด' ดีกว่าค่ะ เพราะทางนี้เกลียดนิยายที่ตัวเอกปล่อยพลังตูมตามสองบรรทัดมอนตายผู้เล่นวายวอด.....เราก็เลยเขียนให้ตัวเอกทำได้แค่เตะๆต่อยๆ ดังนั้นมันก็ต้องใช้สมองกับฝีปากในการเอาตัวให้รอด ถ้าจะหาอะไรที่แบบ 'ปล่อยพลังใส่ผู้เล่นจำนวนมากที่กรูกันเข้ามาจนพวกเขาเหล่านั้นกลายเป็นแสงหายไป' ก็บอกได้แค่ว่า......ไม่ใช่กับตัวเอกเราค่ะ5555555

    > ฮาเร็มไหม? : มีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ ทางไรท์ไม่ชอบการที่เพศหญิงไม่ได้รับความสำคัญเท่าเพศชาย(ว่าง่ายๆคือบทน้อยหรือไม่ก็ทำตัวไร้เหตุผล) แต่ถ้าจะเอาฉากสวีทก็บอกเลยว่านานทีๆ

    > วาย(ชxช)ไหม? : ไม่มีเขียนไว้ 'ชัดเจน' ค่ะ รบกวนใช้ศาสตร์แห่งจินตนาการของท่านจิ้นกันเอาเองนะคะ

    > ยูริ(ญxญ)ไหม? : มีค่ะ ให้พอหอมปากหอมค่ะ แต่ไม่เรท เพราะนี่เป็นนิยายเด็กดียังไงล่ะ!

    > ตัวเอกเป็นยังไง? : ก็อยากจะเขียนเรื่องนิสัยให้ทราบนะคะ แต่มันเป็นคำหยาบคายทั้งนั้นเลยน่ะสิ ถ้าเขียนไปก็โดนแบนแน่นอน ดังนั้นรบกวนทุกท่านลองจินตนาการคำหยาบในใจเท่าที่จะนึกออกดู......ตัวเอกเราเป็นแบบนั้นล่ะค่ะ


    โปริ่ง(ป.ล.) : เราค่อนข้างชอบการบรรยายฉากต่อสู้พอสมควร เพราะงั้นถ้าอ่านเจอฉากต่อสู้ที่กินไปหนึ่งตอนถ้วน(14หน้ากระดาษa4) ก็ขอให้ทราบกันโดยถ้วนหน้าว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะยืดตอน แต่มันเพลิน รู้ตัวอีกทีก็จบตอนแล้ว555555

    โปริ่ง(ป.ล.) 2 : แจ้งไว้ให้ทราบโดยทั่วกันเลยนิยายเรื่องนี้ข้อมูลเยอะมาก(ย้ำว่ามาก) ดังนั้นพวกสิ่งที่ไม่จำเป็นอย่างระดับความแรร์หรือกฏยิบย่อยไม่ก็ค่าใช้จ่ายต่างๆนี่ไม่ต้องจำก็ได้นะคะ แค่เนื้อเรื่องก็กินพื้นที่ในสมองจนแทบจะล้นแล้ว ;w;

    สุดท้าย เราอยากให้ทุกท่านได้รับความสนุก แต่ไม่อยากให้เสียเงิน ดังนั้นเราจะไม่เปิดขายนิยาย......แต่คือเราเองก็ต้องการทราบว่า "เออ มันยังมีคนอ่านนิยายของเราอยู่นะ เพราะงันอย่าอู้ เขียนต่อปายย" ด้วยเหตุนี้เอง ถ้าทุกท่านคอมเม้นท์ลงในแต่ละตอน จะท้วงว่าเขียนผิด ชม หรือมาเป็นแค่จุด(.) ตัวเดียวโดดๆ เราก็ขอขอบคุณมากค่ะ


    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


    ถ้าเห็นเราเปลี่ยนชื่อหรือคำนำบ่อยๆก็ไม่ต้องงนะคะ กำลังอยู่ในช่วงทดลอง :v

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น