Fic gate หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ - นิยาย Fic gate หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    Fic gate หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ

    โดย Fdyysuehuueu

    คุโดกะะโยจิน้องชายของอิตามิได้เกิดใหม่ในโลกGATEพร้อมกับพลังที่สามารถสร้างปืนพลังที่รักษาการตรวจจับตาเหยี่ยฟื้นฟูตัวเองได้ความเร็วไร้ขีดจำกัดระบบกับฝีมือในการใช้ดาบที่รัฐบาลยอมรับปกปิดพลังของเค้าเอาไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,258

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    775

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    91
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 67 / 16:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ร้อยโทโยจิ อิตามิ อายุ 33 ปี นายทหารผู้มีงานอดิเรกเป็นโอตาคุ เนื่องจากเหตุการณ์ “ประตูลึกลับ” ปรากฏขึ้น เขาจึงได้รับหมอบหมายให้เข้าไปภายใน “ภูมิภาคพิเศษ” อีกฝากหนึ่งของประตู พร้อมกับกองกำลังป้องกันตนเอง “JSDF” เป็นหัวหน้าหน่วยลาดตระเวนที่ 3 ทำหน้าที่ควบคุมหน่วย Recon ซึ่งเป็นหน่วยลาดตระเวน ในดินแดนโลกแห่งแฟนตาซี


    ร้อยเอกคุโดกะ โยจิ อายุ 17 ปีรับราชการตั้งแต่อายุ12ปี/ เป็นน้องชายของอิตามิ "ในเหตุการณ์ประตูมิติขึ้นเขาเป็นคนแรกที่ได้ปะทะกับกองกำลังปริศนาและก็เป็นผู้ที่มีพลังพิเศษที่ทางรัฐบาลปกปิดไว้เป็นความหลับ ในเวลาต่อมาเขาเองก็ต้องถูกส่งไปในเขตพื้นที่พิเศษพร้อมกันกับพี่ชายของเขาเอง และต้องออกจากโรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่

    (โดยที่เพื่อนไม่รู้ว่าเค้าเป็นทหาร)

    ทูกะ ลูน่า มาร์เซอ ลูกสาวเอลฟ์เผ่าพันธุ์หายาก มีอายุถึง 165 ปี ที่แทบจะมีชีวิตอยู่ได้ตลอดกาล เธอเป็นเอลฟ์สาวเพียงคนเดียวที่รอดจากการโจมตีของมังกรไฟถูกช่วยไว้โดยอิตามิ และได้ถูกพามาที่แคมป์ที่พักของอิตามิในฐานะผู้ลี้ภัย เธอเป็นเอลฟ์ที่มีนิสัยขี้อายนิดๆ และร่าเริง แต่ในความร่าเริงนั้นก็มีเรื่องน่าเศร้าซ่อนอยู่เพราะสูญเสียคุณพ่อไป 

    เลเลย์ ลา ลาเลเน่ สาวน้อยนักเวทย์เลเลย์อายุ 15 ปี เป็นมนุษย์ชนเผ่าเร่ร่อน อาศัยอยู่กับอาจารย์ของเธอ แต่เพราะหมู่บ้านอาจจะมังกรไฟโจมตีจึงต้องอพยพมาอยู่ที่แคมป์ที่พักของอิตามิ เลเลย์เป็นเด็กที่ฉลาดเรียนรู้ไว มีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก และคอยทำหน้าที่เป็นลามสื่อสารกับคนทั้งสองโลก


    โรรี่ เมอคิวรี่ ภูติสาวโรรี่ ถึงจะดูเหมือนเด็กน้อย แต่เธอมีอายุมากถึง 961 ที่มาพร้อมกับขวานเล่มยักษ์ เธอเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพสาวกผู้รับใช้เทพแห่งความมืดและสงคราม Emroy โดยเธอเป็นกึ่งอมตะ เธอทำงานอย่างเคร่งครัดกับการเป็นสาวกรับใช้เทพ สวดภาวนา ฆ่า กิน แต่เมื่อเธอมาพบกับอิตามิจึงได้สนใจและติดตามอิตามิเรื่อยมา

    .

    .

    .

    (ส่วนคู่จิ้นของคุโดกะจะอยู่ในต่างโลกและจะเผยออกมาทีละตัวนะครับ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น