เกิดใหม่ทั้งทีดันมีแม่ยายมาด้วย - นิยาย เกิดใหม่ทั้งทีดันมีแม่ยายมาด้วย : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ทั้งทีดันมีแม่ยายมาด้วย

    เรื่องราวสุดป่วนปนหรรษา เมื่อแม่ยายดันหลุดมาอยู่ในโลกแฟนตาซีด้วย แล้วทีนี้ภาระกิจกอบกู้โลกมันจะรอดไหมหละ

    ผู้เข้าชมรวม

    150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    150

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 66 / 16:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฮารุโตะ 


      เกมส์มาสเตอร์หนุ่มผู้เบื่อกับงานเต็มทน แต่เขาต้องอดทนทำงานอย่างบ้าคลั่งเพราะถ้ากลับบ้านจะเจอกับแม่ยายสุดแสบอภิมหาปากปลาร้าบ่นด่าได้ทุกๆสิบวินาที เขาใฝ่ฝันว่าถ้าได้ไปต่างโลกเขาจะเป็นผู้กล้าที่ร่ำรวยรายล้อมไปด้วยหมู่สาวๆหูแมวสุดแจ่ม ทุกๆวันที่ทำงานฮารุโตะจะแอบเล่นเกมส์ออนลายและคอยหาลู่ทางพิเศษเพื่อให้ตัวละครในเกมส์เติบโตได้เร็วเกินคาด

    มิซากะ

      แม่ยายแก่หงำเหงือกโคตรเจ้าระเบียบรักงานบ้านเป็นพิเศษ มีลูกสาว 1 คนชื่อ นามิ เธอแต่งงานมีสามีแล้ว แต่คุณแม่ยายไม่เคยปล่อยให้ลูกสุดรักอยู่ห่างสายตาเพราะลูกเขยยังทำตัวเหลาะแหละขัดหูขัดตาไปหมด ทุกๆวันจะต้องคอยตรวจตาดูพฤติกรรมของลูกเขยเพื่อให้อะไรหลายๆอย่างเข้าที่เข้าทาง

     

      เมื่อทั้งสองมาเจอะกันทีไรต้องมีเรื่องทะเลาะกันตลอดจนมาถึงวันที่ฮารุโตะเลิกงานค่ำ แม่ยายก็จู้จี้ให้เจ้าลูกเขยตัวแสบเอาเสื้อผ้าไปซัก แต่ทะเลาะกันมากเกินไปบวกกับความอดทนถึงขีดสุด ฮารุโตเริ่มโต้ตอบขว้างเสื้อผ้าลงพื้น ส่วนแม่ยายก็เอาไม้กวาดมาตี แต่ฮารุโตะหลบทัน แม่ยายตีพลาดไปฟาดโดนเครื่องซักผ้าจนทำให้ฝาหน้าเครื่องซักผ้าเปิดเอง ขณะที่เครื่องซักผ้าหมุนติ้วๆเป็นวงควงสว่านอยู่อย่างนั้น ได้มีแสงประหลาดพุ่งเป็นลำออกมา

      ฮารุโตะถูกดูดเข้าไปในเครื่องซักผ้าตัวเขาหมุนติ้วๆไปตามแรงเหวี่ยง จนดวงวิญญาณลอยขึ้นไปบนฟ้าจนถึงก้อนเมฆ แต่แล้วก็ถูกแรงดึงดูดมหาศาลดึงลงมาอย่างเร็วมีแสงเจิดจ้าสว่างไปหมด

    ..ตู้ม..

      เสียงดังฝุ่นคลุ้งปลิวไปทั่ว..ฮารุโตะลืมตามาอีกทีก็เข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซีแห่งความฝัน ทุ่งหญ้ากว้างขวางเขียวขจี ท้องฟ้าเป็นสีฟ้าตัดสลับกับแสงสีม่วงอมชมพูสวยดั่งความฝัน เส้นทางเดินทอดยาวปูด้วยอิฐสีน้ำตาลอ่อน เห็นปราสาทอยู่ไกลๆสุดปลายทาง ฮารุโตะยืนขึ้นกระโดดดีใจ ยะฮู้!!!

     กำลังกระโดดดีใจไม่เท่าไหร่ก็มีเสียงตุ๊ม..มาจากด้านหลัง ฝุ่นกระจายปลิวฟุ้งไปหมด เห็นเงาลอดผ่านออกมาเป็นรูปร่างของคนที่กำลังลุกขึ้นยืนอยู่ตรงกลางกลุ่มควันนั้น เอ๊ะ..

     รูปร่างแบบนี้นี่มันผู้หญิงนี่หว่า สงสัยเควสแรกของเราต้องช่วยผู้หญิงคนนี้สินนะ แต่ทำไมควันเริ่มจากลงเรื่อยๆ กลับทำให้เสียวสันหลังแปลกๆ จ้องไปสักพักควันก็เผยเห็นมิซากะถือไม้กวาดกำลังมองมาทางนี้ด้วย
    “ชิบหายแล้ว!..ใครก็ได้ช่วยเอายัยนี่ออกไปจากโลกแฟนตาซีที”

    เรื่องวุ่นๆของแม่ยายกับลูกเขยในต่างโลกกำลังจะเริ่มขึ้น


    (ลงนิยายอาทิตย์ละตอน ช่วยกดติดตามกันด้วยจ้า)

     ใครชอบไม่ชอบยังไงทักมาคุยกันได้นะทุกคน อย่าปล่อยให้เค้าเหงาจะได้รู้ว่ามีคนรออ่านอยู่ หรือจะให้ปรักแก้คำผิดยังไงกก็บอกกันได้เลยนะ
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น