The Victorian Mystery of Frederick | เเฟ้มคดีFH - นิยาย The Victorian Mystery of Frederick | เเฟ้มคดีFH : Dek-D.com - Writer
×

    The Victorian Mystery of Frederick | เเฟ้มคดีFH

    เมื่อความยุติธรรมและการหลอกลวงมาเผชิญหน้ากันใน ‘เเฟ้มคดีของคุณ FH’ นักสืบเฟรเดอร์ริค ฮาร์ดิตและอาชญากรหญิงลึกลับต้องร่วมมือกันในเกมที่เต็มไปด้วยความหลอกลวงและการฆาตกรรม คดีนี้จะเผยให้เห็นความจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    50

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    50

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 67 / 06:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในค่ำคืนที่ฝนตกโปรยปรายบนถนนวิงดินตัน อาชญากรที่อาศัยอยู่ในความมืดมิดผู้ที่นักสืบเเละองค์กรตำรวจไล่ตามมาเป็นเวลาหลายเดือน คุณนักสืบเฟรเดอร์ริค ฮาร์ดิต สายตาของเขาจ้องเขม็งไปที่จดหมายลึกลับบนมือของเขาที่ไม่อาจละเลยได้ มันจ่าหน้าซองถึงเขา มุมด้านล่างถูกเขียนตัวอักษร “M.W.” การปรากฏของ แมเรียน วินด์แธม" ผ่านจดหมายหน้าห้องของเขาทำให้คำถามอันลึกลับเริ่มบรรจบกับความเป็นจริงที่น่าตกใจ เธอคืออาชญากรที่เขาพยายามจับ แต่วันนี้ เธอไม่ได้มาเพื่อหนี แต่เพื่อเปิดเผยปริศนาที่จะท้าทายความสามารถของเขาและนำพาทั้งสองเข้าสู่โลกแห่งการสืบสวนที่ซับซ้อนและอันตรายมากกว่าที่เคยพบเจอ

     

    คุณ ฮาร์ดิต,

    หากคุณกำลังติดอยู่ในความสับสนที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ ฉันขอแนะนำให้คุณมองข้ามความเข้าใจที่ธรรมดาและมองหาเบาะแสที่อาจจะถูกมองข้ามไป ฉันไม่เคยคาดคิดว่าความผิดพลาดของฉันจะนำมาซึ่งความยุ่งเหยิงเช่นนี้ แต่การสืบสวนเพิ่มเติมได้เผยให้เห็นเบาะแสบางอย่างที่ไม่ควรมีอยู่ซึ่งชี้ไปที่ฉัน ทั้งที่ฉันไม่เคยเกี่ยวข้องกับคดีนี้โดยตรง

    ฉันขอเสนอการร่วมมือกับคุณ แม้ว่ามันอาจฟังดูแปลก แต่การทำงานร่วมกันของเราอาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดีนี้ ซึ่งอาจจะเปิดเผยความจริงที่คุณกำลังค้นหา การไขปริศนาบางครั้งต้องใช้ความคิดที่ไม่ธรรมดาเพื่อหาคำตอบที่แท้จริง

    หวังว่าเราจะได้พบกันในเร็วๆ นี้

    ด้วยความเคารพ.
    แมเรียน วินด์แธม

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น