ย้อนเวลามาใช้ชีวิตแบบครอบครัวชาวบ้านสมัยอยุธยา พร้อมระบบเน็ตซุปเปอร์ (E-BOOK เล่ม 1-2) - นิยาย ย้อนเวลามาใช้ชีวิตแบบครอบครัวชาวบ้านสมัยอยุธยา พร้อมระบบเน็ตซุปเปอร์ (E-BOOK เล่ม 1-2) : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลามาใช้ชีวิตแบบครอบครัวชาวบ้านสมัยอยุธยา พร้อมระบบเน็ตซุปเปอร์ (E-BOOK เล่ม 1-2)

    ชายหนุ่ม แสนธรรมดา ผู้ไม่เคยมีแฟน ใช้ชีวิตถวายให้กับงานอย่างเดียว จู่ๆได้มีหน้าต่างข้อความปริศนาปรากฏต่อหน้าเขา แล้วนำพาเขาไปสิงร่างของชาวบ้านสมัยอยุธยา ผู้มีเมียและ ลูกอีก 3คน

    ผู้เข้าชมรวม

    11,616

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,204

    ผู้เข้าชมรวม


    11.61K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    512
    จำนวนตอน :  66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 22:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    มาร์ค ชายหนุ่มวัย 32 ปี มีอาชีพเป็นผู้จัดการที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแฟรนไชน์ดังของจังหวัดอยุธยา เขามีประสบการณ์ไม่ค่อยจะดีเกี่ยวกับความรักเท่าไร สมัยวัยรุ่นเคยแอบชอบเพื่อนสนิท หล่อนก็ดันมีแฟนแล้วจนปัจจุบันเจ้านางแต่งงานใช้ชีวิตกับแพทย์หนุ่มอนาคตไกล หลังจากนั้นเขาจีบสาวคนใดก็ไม่เคยติดอีกเลย แม่เขามักจะถามว่าเมื่อไหร่เขาจะแต่งงานมีลูกหลานให้อุ้มสักที เขาอยากจะบอกว่า มันง่ายที่ไหนเล่าท่านแม่ ในวันหนึ่งขณะที่มาร์คกำลังกลับบ้านหลังจากจัดงานอีเว้นท์สินค้าจากเมืองหนาว เขารู้สึกเหนื่อยและเพลียมากจู่ๆเหมือนมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาในหัวเขา พรางบอกเขาว่า ท่านพร้อมจะใช้งานระบบนี้หรือยัง ตอนแรกเขารู้สึกเหมือนตัวเองหูฝาดเพราะเหนื่อยจากงาน แล้วเขาเห็นว่ามีหน้าต่างข้อความปรากฏตรงหน้า พร้อมทวนคำถามเขาต่อว่า ท่านพร้อมจะใช้งานระบบนี้หรือยัง เหมือนมีอะไรดลใจให้มาร์คได้กดปุ่มหน้าต่างข้อความนั้น แล้วก็มีแสงวาบออกมา เขาก็ได้หมดสติไป

    สมัยอยุธยา ณ หมู่บ้าน เนินทอง หัวเมืองสุพรรณบุรี

    หมู่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านอันเงียบสงบ ชาวบ้านต่างทำอาชีพเกษตรกรรมเป็นหลัก มีครอบครัวหนึ่ง ประกอบด้วย พ่อแม่และลูกอีก 3คน ผู้เป็นพ่อนามว่า ศรี มีเมียชื่อว่า นางเอื้อย ทั้งสองเป็นสามีภรรยาตามประสาชาวบ้านสมัยโบราณ วันหนึ่ง ศรีได้ไปต้อนควายที่ท้องนาตามปกติ ก็ได้เกิดเหตุร้ายขึ้น ควายตัวหนึ่งได้เกิดตกมันแล้ววิ่งไปทางหมู่บ้าน กำลังจะขวิดใส่บุตรสาวคนเล็กเขา เขาได้เอาตัวไปคว้าลูกสาวแล้วโดนควายตัวนั้นขวิดจนกระเด็นหัวแตกเลือดอาบ สร้างความเสียใจแก่นางเอื้อยและลูกๆกันมาก เพราะผัวผู้เป็นที่รักได้จากนางไปเสียแล้ว ขณะที่เมียเขาและญาติๆกำลังทำพิธีสวดศพอยู่นั้น จู่ๆสามีเธอก็ลืมตาขึ้น ทำเอาชาวบ้านที่จัดงานศพต่างตื่นตกใจเพราะคิดว่าเป็นผีมาหลอก

    มาร์คในร่างศรีนั้นรู้สึกงงว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหนกัน ทำไมบรรยากาศรอบๆได้เปลี่ยนไป เขาเห็นบรรดาผู้คนที่แต่งกายดังคนสมัยโบราณ แล้วหน้าต่างข้อความปริศนาก็ปรากฏที่หน้าเขาอีกครั้ง พร้อมบอกว่า ยินดีด้วย ท่านได้รับใช้งานระบบนี้เป็นที่เรียบร้อย ท่านสามารถทำให้ชาวบ้านที่แห่งนี้ มีชีวิตที่ดีได้ ขอให้ท่านโชคดีกับชีวิตใหม่นับจากนี้

     

    …………………………………………………………………………..

    แจ้งเวลาอัพนิยาย 

    อัพเป็นรายตอน วันจันทร์ พุธ ศุกร์ เป็นเวลา3วันต่อสัปดาห์ เวลาตอนกลางคืนครับ

    ***************************

    หลังจากนิยายจบ จะทำการติดเหรียญแล้วก็วางขายเป็นEBOOK ครับ (โดยขายที่เว็บDEK-D กับเว็บMEB เช่นเคยครับ) ผู้อ่านสามารถให้เหรียญไรท์เพื่อเป็นการสนับสนุนได้ครับ เพราะรายได้ส่วนนี้จะช่วยชีวิตไรท์เยอะขึ้นมากเลย ทุกท่านช่วยสนับสนุนผลงานไรท์ต่อไปด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับผม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น