Forest ป่าโหด ดงมฤตยู - นิยาย Forest ป่าโหด ดงมฤตยู : Dek-D.com - Writer
×

    Forest ป่าโหด ดงมฤตยู

    โดย Fallen_STAR

    ในปีค.ศ.1987 ได้เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวํญขึ้นในป่าใหญ่แถบเพนซิลเวเนีย ครอบครัวนักท่องเที่ยวได้จบชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ในปีค.ศ.2030 องค์กรเกี่ยวกับการศึกษาค้นคว้าทางพฤกษศาสตร์ได้ส่งทีมนักสำรวจจำน

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 61 / 09:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปีค.ศ.1987

    ช่วงวันหยุดฤดูร้อนได้มีครอบครัวกลุ่มหนึ่งเดินทางกันไปพักร้อนในป่าใหญ่แถบเพนซิลเวเนีย ซึ่งครอบครัวกลุ่มนี้ประกอบด้วยสมาชิก4คน พ่อ แม่ และลูกสาวฝาแฝดอายุ12ปี ในวันแรกก็ดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ต่อมาก็ได้เกิดเหตุการประหลาดๆขึ้น เช่น มดตัวเท่าลูกสุนัข พืชสามารถขยับย้ายเคลื่อนที่เองได้ นับวันความหลอนเริ่มจะเพิ่มมากขึ้นไปทุกที พวกเขาพบโครงกระดูกศรีษะของมนุษย์มามายภายในโพรงใต้ดินที่ถูกขุดไว้ ก่อนวันเดินทางกลับวันสุดท้ายน้องสาวฝาแฝดได้หายตัวไป เมื่อสมาชิกในครอบครัวที่เหลือออกตามหาก็พบเพียงรองเท้าข้างหนึ่งของเธอที่ทำหล่นไว้ แต่ไม่ทันที่พวกเขาจะได้ออกตามหาต่อ พวกเขาก็ได้ไปเจอเข้ากับพืชยักษ์กินคน สัตว์ประหลาดครึ่งกระต่ายครึ่งกวาง หรือแม้กระทั้งแมงมุมอาบมกัมมันตรังสี สุดท้ายครอบครัวกลุ่มนั้นก็ได้จบชีวิตลงในป่าแห่งนี้


    แต่ใครจะไปรู้ ว่าแฝดคนน้องเเท้จริงแล้วเธอนั้นหนีออกมาจากป่าหฤโหดแห่งนั้นได้ เรื่องราวของความน่าสะพรึงกลัวของป่าแห่งนี้จึงได้เริ่มขึ้น มีทั้งนักวิจัยและกลุ่มเด็กวัยรุ่นต่างๆพากันไปลองดีณป่าแห่งนั้น หารู้ไม่ว่านั้นจะเป็นการเข้าป่าครั้งสุดท้ายของพวกเขา ผู้คนที่ไปเยือนป่าแห่งนั้นไม่มีใครรอดกลับมาอีก จนกระทั่งทางรัฐต้องสั่งปิดกั้นป่าแห่งนี้ หลังจากนั้นข่าวเรื่องป่าแห่งนี้ก็ได้หายไปอย่างช้าๆ


    ในปีค.ศ.2030 องค์กรเกี่ยวกับการศึกษาค้นคว้าทางพฤกษศาสตร์ได้ส่งทีมนักสำรวจจำนวน3คนและทีมนักวิจัยจำนวน3คนไปสำรวจป่าแห่งนั้นอีกครั้ง

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น