ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ NaruSasu ] ลำนำบุปผา...พฤกษาผลิบาน

    ลำดับตอนที่ #17 : [ แถลงการ์ณฉบับที่ 1 ] มาทำความเข้าใจกันหน่อยจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      7
      29 พ.ย. 59




     - แถลงการณ์ฉบับที่ 1 - 


    ประกาศจากไรท์เตอร์(คนงาม)!!

    สวัสดีวันพุธ(และวันเปิดเทอม แฮร่!) วันนี้ก็ไม่มีไรมาก ไรท์ไม่ได้จะมาอัพฟิคแต่อย่างใด 5555 (ตอนหน้าเลื่อนไปอัพประมาณต้นเดือนหน้าจ้าาา) แต่จะมาชี้แจงในหลายๆเรื่อง เพื่อให้รีดเดอร์ทุกท่านได้รับทราบและเข้าใจตรงกันกันนะคะ  ^^ 
    หลายท่านอาจจะสังเกตว่า เอ๊ะ ! ช่วงหลังๆมาเนี่ย ไรท์อัพช้าลง(มากกกกกกกกกกก) แบบนานๆครั้งอัพที ไม่ก็หายไปเป็นเดือนเลยก็มี  จนรีดเดอร์บางท่านอาจคิดว่าอิไรท์แม่งหยุดอัพแล้ววว  ไม่มันก็ขี้เกียจอัพ -.- (เอ่อ อันนี้ก็ส่วนหนึ่งเนาะ 555)  ไรท์ก็จะมาเเจงสาเหตุให้ฟัง บางข้ออาจจะฟังไม่ขึ้นแต่นี่คือความจริงค่ะ m(_ _)m  อะแฮ่มๆ เนื่องจาก...จาก...จาก... (แอคโควหาพ่ามมมมมมมม! =..=** : รีดเดอร์)
    1.เรียน อิไรท์เรียนหนักมากกก แบบชีวิตเด็ก(ห้องเรียน)พิเศษ อ่ะ เรียนนรกแตก ถถถถ + ม.5 แล้วจ้าาา เรียนจบก็ลากสังขารไปกวดวิชาต่อค่าาาาาา ชีวิตดี๊ดีย์ ~~~ (นี่ว่าจบ ม.6 แล้วจะไปเลี้ยงหมาอยู่บ้าน เหอๆๆ) 
    2. อิไรท์เป็นสภานักเรียนค่ะ (อย่าถามว่าตะไม โดนเพื่อนมัดมือชกค่ะ TT)  ถามว่างานหนักมั้ย หุยยย ทำตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบค่ะ   นี่ว่าจะไปแย่งงานภารโรงทำอยู่แล้วนะคะเนี่ย ถถถถถถถ TT
    3.ไรท์ขี้เกียจ...(จบนะ อิอิ) 
    4.ไรท์สวย (เอ๊ะ...) 
    5. พอมีเวลาว่าง (วันอาทิตย์ตอนเช้า Only) ไรท์ก็มานั่งปรับพล็อต และเนื้อหาบางส่วนในตอนที่ผ่านมา รีดเดอร์บางท่านคงจะสังเกตว่าเนื้อหาบางตอนมันขัดกัน ใช่ค่ะ คือตอนแต่งไรท์ไม่ได้โฟกัสในจุดนี้เท่าไหร่ พอมาอ่านดูอีกที อ่าว ปมกับเนื้อเรื่องเริ่มไปกันไม่ได้แระ ไรท์เลยตัดสินว่า เดี๋ยวจะแก้ไขพล็อตบางส่วน   แล้วก็ปรับสำนวนให้มันดีขึ้น เนื้อหาใหม่อาจต่างจากของเก่านิดนึง แต่ภาพรวมและตัวละครยังเหมือนเดิมค่ะ เดี๋ยวจะค่อยๆ ทยอยอัพใหม่เป็นตอนๆไปค่ะ ณ ตอนนี้ลงถึงแค่ตอนที่ 2 นะคะ(เพิ่งลงเมื่อวาน ถถถถ)  ชื่อตอนก็เปลี่ยนด้วยค่ะ ถ้าเป็นของอันใหม่จะไม่มีคำว่า ตอนที่ ... อยู่ข้างหน้านะคะ 

    แต่!!!! ไรท์ขอบอกเลยว่า ไรท์-ไม่-ได้-คิด-จะ-หยุด-อัพ-เลย-นะ-คะ จะยังคงอัพต่อเรื่อยๆจนจบค่ะ! ขอทุกท่านอย่าได้กังวล แม้จะช้าหน่อย(เหรอออออ) แต่ไรท์สัญญา TT หายโกรธเนาะๆ  แบบคือ...ไรท์เครียดมากอ่ะ กลัวรีดเดอร์จะโกรธ ไรท์กลัวจริงๆนะ TT คือมันเป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์ด้วยไงงง ไรท์ก็ไม่รู่ว้ารีดเดอร์เค้าจะคิดไงเวลาไรท์อัพช้า! อัพน้อย ! อัพมั่ว ! อัพแอ๊นด์ด๋าวววน์~ (ถุยย อันนี่ไม่เกี่ยววว พอๆ =_= : รีดเดอร์ ) เออ พอเถอะ 5555 


    ชี้แจง!!!!!!!!

    สำหรับส่วนนี้จะเป็นการชี้แจง ในส่วนของเนื้อเรื่อง และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้เข้าใจ จะได้ไม่งงเวลาอ่านนะคะ อะแฮ่มๆ ( โถว อินี่ลีลาแท้ : รีดเดอร์) 
    1. เนื้อหาในเรื่องนี้ อ้างอิงมาจาก Naruto แต่เนื้อหาไม่ได้เหมือนในเรื่องไปซะหมด มีบางส่วนที่เอามาดัดแปลงให้เป็นแพทเทิร์นของไรท์เอง เช่น ประวัติศาสตร์โลกนินจา ตำนานต้นไม้เทพเจ้า เรื่องกุญแจ ตระกูลโทสึกิ นั่นไรท์แต่งขึ้นมาเองล้วนๆ 5555 แบบบางคนที่ดูเมะแล้วพอมาอ่านเรื่องนี้ก็อาจเกิดความสับสนได้น่ะเอง  เนื้อหาจะอยู่ในช่วงหลังจบสงครามโลกนินจาหลังที่ 4 ได้  2 ปี ซึ่งถ้าเป็น anime ก็คือ The last : Naruto the Movie นั่นแหละค่ะ 
    2. ไรท์ว่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่องจ้าาาา จาก [ NaruSasu] เพราะนายเป็นดั่งแสงตะวัน  เป็น
    .
    .
    [ NaruSasu ] ลำนำบุปผา...พฤกษาผลิบาน


    รีดเดอร์คิดว่าไง คอมเมนต์บอกไรท์กันด้วยน้าาาา >< ไรท์อยากฟังความเห็นก่อนจะเปลี่ยนชื่อเรื่อง ให้เวลาจนกว่าไรท์จะมาอัพตอนต่อไปนะคะ ^_^ 
    3. นิยายเรื่องนี้จะมีด้วยกันถึง   3 ภาค ค่าาาาา >< เป็นนิยายไตรภาคเบย 555 แต่ละภาคจะมีประมาณ 25-30 ตอนนะ อันนี้ไรท์กะไว้คร่าวๆเฉยๆ มากน้อยยังต้องพิจารณาอีกที หุหุ แต่คาดว่ากว่าจะจบก็ประมาณ ปีสองปีนู่นแหละ ดูจากความขึ้เกียจของไรท์แล้วอาจมากกว่านั้น 55555 
    4. เรื่องราวค่อนข้างมีปมปริศนาเยอะพอสมควร  และเนื้อหาออกจะดราม่าปนเครียดนิดนึง ฉากหวาน ฉากโรแมนติก พวกเลิฟซีนต่างๆจะไม่ค่อยมี (ก็นี่มันการ์ตูนนินจานี่หว่า) แต่ถามว่ามีมั้ย มีแน่นอนค่าาา // ปรบมือออ! ^O^/
    5. นอกจาก NaruSasu แล้ว ยังมีคู่อื่นอีกนร้าาาา ( ไม่ฮอทเท่า NaruSasu หรอกเค่อะ สำหรับพี่น้องคู่นี้...หือ -O- )
    เอิ่ม...ถือซะว่าไม่ได้ยินที่ไรท์พูดเมื่อกี๊ละกันเนาะ หุหุ TwT

    6.(นอกเรื่องแปป - - )อยากรู้มั้ยไรท์ได้แรงบันดาลใจในการแต่งคู่นี้มาจากหนายยยยยยยย นี่เลย ><  Doujin ของ Twinge  จ้าาาาา ใครยังไม่เคยอ่าน ถือว่าพลาดค่ะ คือดีงามมม ลายเส้นคือเลิศมากกกกกกก   >///< 


    ตายค่ะตาย -.,- 

    ตายแล้วตายอีกค่ะ =.,=

    จบการนอกเรื่องเพียงแค่นี้ 55555
    7.หากมีอะไรสงสัย ก็คอมเมนต์ไว้ด้านล่างเลยจ้า เดี๋ยวไรท์ไปตอบให้น๊าค๊าาา  >< 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×