MOBILE SUIT GUNDAM TP [Time Paradox] - นิยาย MOBILE SUIT GUNDAM TP [Time Paradox] : Dek-D.com - Writer
×

    MOBILE SUIT GUNDAM TP [Time Paradox]

    โดย FUNNELER

    ผู้เข้าชมรวม

    185

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    185

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 65 / 22:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปีศักราชกาแลคซี่หรือ [ Galaxy Century ] ที่ 2005 มนุษยชาติได้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านเทคโนโลยี การเดินทางข้ามกาแลคซี่กลายเป็นเหมือนนั่งเครื่องบินไปต่างประเทศแต่ต่อให้....

    ??? : บลา บลา บลา ทุกคนคงคุ้นเคยกับคำเปิดเรื่องแบบนี้แล้วเวลากันดั้มเปิดศักราชใหม่ๆเช่น wing หรือ OO อย่างว่าแหละมุขนี้เป็นวิธีที่ทำให้คนดูรู้จัดเรื่องราวได้ง่ายที่สุด...โอ้วต้องขอโทษด้วยผมลืมแนะนำตัวไปเลยผมชื่อ "เมอร์ฟี่  คูป์เปอร์" นิยายนี่เป็นเรื่องของผมแต่อย่าพึ่งคิด่าผมเป็นประเภทพวกมีพลังวิเศษละ นี่ผมจะบอกให้ผมมันก็แค่โอตาคุธรรมดาๆคนนึงเนี่ยแหละแต่อยู่ๆผมก็มาอยู่ในที่ๆผมไม่รู้จักซะแล้ว ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าผมมาที่ได้ยังไงไม่ใช่ว่าผมจำอะไรไม่ได้เลยนะผมจำไม่ได้แค่ตอนมาแต่ก่อนมายังจำได้หมดนะถ้าไม่เชื่อเดี๋ยวผมแนะนำตัวทั้งหมดให้ฟัง

    เมิฟ : ผมชื่อ "เมอฟี่ คูป์เปอร์ "เรียกสั้นๆว่า "เมิฟ" อายุ 17 ปี เกิด 11/1/2005 (ตามปี ค.ศ. อะนะ) อาศัยอยู่ที่ทางตะวันออกเฉียงหนือของเมือง โมริโอโจ ผมสุขภาพดีและปัจจุบันยังไม่มีแฟน 

    เมิฟ : สรุปง่ายๆคือผมหลุดมาในยุคที่ล้ำสมัยมาๆถ้าเทียบจากที่ผมจากมาอะนะแรกๆมันก็ลำบากอยู่หรอกแต่ผ่านไปซักพักก็เริ่มชินแล้วแต่ที่นี่ใช่ว่าจะดไปหมดนะถึงเทคโนโลยีจะล้ำซักแค่ไหนแต่สังคมชีวิตก็ยังต่ำตมอยู่ดี หรือก็คือ cyberpunk ดีๆนี่เองบอกเลยนะถ้าไม่มีชิ้นส่วนเสริมจะไม่สามารใ้ชีวิตที่นี่ได้เลยผมเลดัดแปลงตัวเองนิดหน่อยเช่นโทรศัพท์ในสมองสายเคเบิลพร้อมพอตที่เชื่อมต่อได้กับพอตทุกรูปแบบที่อยู่ในแขนและอื่นๆอีกเล็กน้อย

    เมิฟ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น