[ Genshin Impact x Oc ] เกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นทหารฝึกหัดในฟาทุยซะแล้ว - นิยาย [ Genshin Impact x Oc ] เกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นทหารฝึกหัดในฟาทุยซะแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

[ Genshin Impact x Oc ] เกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นทหารฝึกหัดในฟาทุยซะแล้ว

โดย FRAME_TH_THAI

กำลังนอนกลางวันแสกๆ จู่ๆฟ้าก็ผ่าใส่ร่างดับคาบ้านทันที ไหงจู่ๆถึงเกิดใหม่ในต่างโลกโดยเฉพาะโลกเก็นชินเนี้ย! แต่มันจะดีกว่านี้ถ้าไม่ใช่กำลังเป็นทหารฝึกหัดที่กำลังสอบเข้าฟาทุยอ่านะ... #อีกาในดงคนไม่ปกติ

ผู้เข้าชมรวม

1,408

ผู้เข้าชมเดือนนี้

17

ผู้เข้าชมรวม


1.4K

ความคิดเห็น


5

คนติดตาม


125
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 65 / 10:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

 

.

.

.

 

 

สวัสดี ฉันเป็นใครน่ะเหรอ ก็เป็นคนที่ตายแล้วเกิดใหม่ในโลกเก็นชินไงล่ะ! อืม? เกิดใหม่..หรือสิงร่างแทนดี? ช่างเถอะ ก็เข้าร่างหญิงสาววัย 19 ซึ่งแก่- อะแฮ่ม ผู้ใหญ่ข้างต้น ดูจากท่าทางและลักษณะรูปร่างแล้วเหมือนยืมเมจตัวละครผู้หญิง เรื่องมหาเวทย์ผนึกมารชัดๆ แต่มันไม่ใช่เวลามาสนใจเหนือธรรมชาตินี้ ตอนนี้เธอควรสนตัวเองว่าตัวเองกำลังมาทำอะไรที่ที่คนเยอะแบบนี้ฟ้ะ!

พอประติประต่อความทรงจำที่ผุดมาช้าเกินกว่าจะตั้งทัน จู่ๆภาพความทรงจำก็ผุดขึ้นมาเป็นฉากอันเดียว ก็คือตอนนี้เธอกำลังไปเป็นเกณฑ์ทหารในองค์กรระดับโลกมืด อย่าง Fatui(ฟาทุย) เพื่อรับใช้องค์กรขึ้นตรงต่อเทพน้ำแข็งทราริสซ่า(Tsaritsa)ที่ปกครองประเทศของตน สเนซนาย่า

แม้ใจจริงๆอยากเกิดเป็นคนธรรมดาแต่คงไม่ทันแล้วสินะ…

 

 

 

 

 

อืม เป็นคนธรรมดาไม่ทันแล้วล่ะ

 

หลังจากเข้าองค์กรฟาทุย เหมือนดลบรรดาลใจที่องค์ราชินีทราริสซ่าเห็นแววในตัวเธอ และยิ่งจ้องมองเข้าไปในนัยน์ตาองค์ราชินีก็รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกนัก และนั้นเองเธอจะถูกแต่งตั้งว่าที่ผู้บริหารลำดับที่ 0 เมื่อเธอนั้นทำผลงานได้ดีมากๆ ก็จะได้เลื่อนตำแหน่งนี้ทันที

และใช่เธอทำผลงานดี ดีเสียจนตัวเธอต้องกลัวตัวเองเลยล่ะ 

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 0 โคร(Crow) ผู้ขึ้นตรงต่อองค์ราชินีน้ำแข็งและเหล่าบรรดาผู้บริหารคนอื่นๆ ซื่อสัตย์ แข็งแกร่ง และเที่ยงธรรม เพราะโครในสายตาหลายๆคนที่ได้เห็นหรือร่วมงานก็ต้องรู้สึกขอบคุณความตรงไปตรงมาและแก้ปัญหาบางจุดขององค์กรได้อย่างเพอร์เฟ็ค แม้จะแสดงสีหน้านิ่งจนองค์ราชินีนึกสงสัยว่าทำไมโครถึงทำหน้าเช่นนั้น แต่โครก็เป็นบุคคลรุ่นใหม่ที่ให้ความเคารพผู้หลักผู้ใหญ่และหน้าที่ ไม่ถือฐิติและยังเหมือนคนใจดีด้วย

“และเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีรสนิยมชอบเงินมากๆด้วยนะ”

 

 

 

POV : ความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารท่านอื่นๆในสายตาโคร เมื่อเธออยู่ตำแหน่งพิเศษเช่นนี้ พวกเขาทุกคนมีความคิดเห็นและแสดงกิริยายังไง?

 

 

 

 

 

ตรงนี้ข้าว่าเจ้าควรแก้จุดจุดนี้ดีกว่า เพราะหากเน้นเรื่องกองกำลังฝ่ายสืบมากไปมันจะไม่ดีนัก

“เข้าใจแล้วค่ะ งั้นเปลี่ยนกองกำลังฝ่ายสืบลดลงและเพิ่มคุณภาพในการสืบข่าวคราวที่เป็นผลประโยชน์ต่อองค์กร และลดการเสี่ยงปะทะเหล่าผู้มีอำนาจเบื้องบนประเทศนั้นๆดีไหมคะท่านปิโอเร่

อืม

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 1 หัวหน้าในตำแหน่งผู้บริหารทั้งหมด ‘ปิเอโร่’ ผู้ก่อตั้งฟาทุยร่วมกันกับองค์ราชินีทราริสซ่าทั้ง 11 คน เขาคนนี้ในสายตาของโครเป็นคนที่เย็นชา สุขุมและเยือกเย็น แต่หากคุยกันจริงๆครั้งแรกของโครและปิเอโร่ก็เหมือนจะเป็นคู่ขาสนิทต่างวัยมากกว่าร้อยปีละมั้ง?


 

โคร..ข้าให้พักแค่ 5 นาที หลังจากนั้นต้องทำให้ข้ามีบาดแผลให้ได้ ถ้าไม่ได้ก็อย่าหวังได้พักเลย

อึก-.. ค่ะ ฉันจะทำให้ได้ค่ะท่านอิลกาปิตาโน

ข้าก็บอกเจ้าให้เรียกอาจารย์ไง! งั้นไม่ต้องพักแล้วมาฝึกต่อซะ!”

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 2 ‘อิล กาปิตาโน’ หรือรู้จักในโค้ดเนม ‘กัปตัน’ เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกฟาทุย เป็นคนไม่สนใจพวกอ่อนแอ และมักจะเลือกงานที่อยากทำ หากไม่ใช่องค์ราชินีทราริสซ่าสั่งมาด้วยตนเอง กัปตันมีอำนาจมากที่สุดและยังแข็งแกร่งในการต่อสู้ที่สุดในบรรดาผู้บริหารท่านอื่นๆด้วย แต่ในสายตาของโคร เขาเป็นอาจารย์ที่น่านับถือและน่าเคารพมากๆ แถมโครชอบอยู่กับเขาบ่อยๆในเวลาที่ว่างงานหรือไม่ก็อยากมาหาอาจารย์คนคนนี้ทุกครั้ง


 

โคลอี้จังเนี้ย..น่ารักทุกวันแบบนี้จะไม่ทำให้ฉันชอบเธอได้ยังไงกันล่ะ~

ถ้าท่านโคลัมบิน่าชอบฉัน กรุณาอย่าเอาฉันมาสวมชุดอะไรที่มันน่าอายแบบนี้เถอะค่ะ…”

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 3 ‘โคลัมบิน่า’ โค้ดเนมของเจ้าตัว ‘แดมเซลเล็ต’ แม้รูปร่างหน้าตาจะไม่เป็นอันตราย แต่ก็บอกไว้เลยว่าคนคนนี้ไม่ธรรมดาและยังอันตรายแบบสุดๆ ซึ่งโครมักจะเลี่ยงการมุ่งร้ายหรือทำเสียมารยาทใส่อีกฝ่าย และโครรู้สึกว่าเหมือนอีกฝ่ายชอบมองเธอแปลกๆแม้เจ้าตัวจะหลับตาอยู่ก็ตาม!


 

โคลอี้ผมคิดว่าเธอลองมีร่างแยกสักสี่ห้าคนดีไหม? เผื่อเธอจะได้ไม่ต้องมาวิ่งวุ่นช่วยผู้บริหารคนอื่นๆแบบนี้น่ะ ผมน่ะ สามารถสร้างร่างโครนให้ได้นะ แลกกับร่างกายของโคลอี้ ผมยอมไม่แกล้งโคลอี้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้เลยนะ~

ขอปฏิเสธค่ะท่านด็อทโทเร่ อย่างที่ฉันบอกไปทุกๆครั้งในยามที่ท่านชอบฟ้ององค์ราชินีให้ฉันมาช่วยคุณทำวิจัยและสร้างสิ่งสัตว์ประหลาด ท่านหวังจะผ่าร่างฉันทุกครั้งนี่คะ-.-”

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 4 ‘อิล ด็อทโทเร่’ หรือโค้ดเนมคือ ‘คุณหมอ’ เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ชื่นชอบการวิจัยและสร้างสิ่งต่างๆในสิ่งที่ตนเองสนใจและชอบมัน ด็อทโทเร่โหดเหี้ยมและไม่สนใจชีวิตมนุษย์เพียงเล็กน้อย  จุดนี้ทำให้โครหนักใจเพราะตั้งแต่เข้าฟาทุยเธอไม่สามารถฆ่ามนุษย์ได้ลงนัก ในสายตาคุณหมอที่โครมีให้ ก็เป็นคุณหมอดิบเถื่อน มีหลายร่างโครนที่มีหน้าที่แต่ละอย่างเป็นตัวๆ และโครมักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณหมอที่คุณหมอตั้งการจะวิจัยและอยากลองผ่าข้างในร่างกายโครที่ผู้สามารถใช้พลังวิเศษนอกเหนือจากพลังธาตุโลกนี้ได้ยังไง


 

โฮะ โฮะ ขอบใจมากเลยนะหนูโคร งานยากๆพวกนี้หนูเก่งมากลุงภูมิใจที่หนูเข้ามาอยู่ในองค์กรนี้จริงๆ

ไม่เป็นไรค่ะ..หนูไม่เคยทำงานแนวพวกเกี่ยวกับการเมืองมาก่อนเลย แต่พอลองทำหนูรู้สึกแปลกๆดี

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 5 ‘พุทซิเนลล่า’ โค้ดเนม ‘โรทเตอร์’ หนึ่งในลำดับที่ห้าของฟาทุย ผู้บริหารที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักนักนอกจากเป็น ‘นายกเทศมนตรี’ ของเมืองสเนซนาย่า บุคลิกภาพ ดูเหมือนว่าเขาจะค่อนข้างชอบคิดวิเคราะห์วางแผน และสามารถทำนายได้ด้วย และในสายตาของโครก็เป็นคุณลุงที่มองเธอด้วยสายตาเอ็นดูเหมือนคนในครอบครัว


 

 

เอ้าเอ้า-- เป็นอะไรไปแค่นี้ก็เหนื่อยที่จะเถียงแล้วเหรอผู้บริหารลำดับที่ 0 หื้ม?

“…”เหนื่อยเพราะเอ็งปากหมาจนฉันไม่อยากเสวนาแล้วเฟ้ย!

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 6 ‘สการามูช’ โค้ดเนม ‘เบลลาเดียร์’ หนึ่งในลำดับที่ 6 ในองค์กร บุคคลที่ไม่มีที่มาที่ไปอยากจะมาก็มาเพราะเหมือนจะสนใจองค์กรชั่วร้ายนี้ด้วยความสนใจเท่านั้น ในสายตาของโครหมอนี่ไม่แน่จะหักหลังด้วยซ้ำ! และยังปากหมาด้วย!


 

โคร ตรงนี้ควรใส่อะไรดี เผื่อว่าลูกรักของฉันมันจะเก่งขึ้นแล้วจะไม่โดนไอ้หนุ่มลำดับที่11นั้นจัดการเหมือนคราวก่อน?”

เอาตามตรงนะคะ…ไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มแล้วก็ได้ค่ะ แค่นี้ก็เก่งแล้ว อย่าใส่ให้มันเปลืองทรัพยากรขององค์กรเหมือนท่านด็อทโทเร่ด้วยเถอะค่ะ

อืม~ ใส่เจ้านี่ดีกว่า!”

“…”ฟ้าถ้าไม่ส่งมาให้เธอเข้าใจ ทรงถามมาเหี้ยอะไร โอ้โหววว

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 7 ‘แซนโรเน่’ โค้ดเนม ‘มาริโอเน็ต’ หนึ่งในลำดับที่ 7 ผู้ชื่นชอบในการทำงานและหมกหมุ่นวิจัยสร้างสัตว์หุ่นรูนการ์ดที่แคนรีอาห์นั้นสรรค์สร้างขึ้นมาแล้วนำมาวิจัยและปรับแต่งในสิ่งที่เธอต้องการ ในสายตาของโครที่มองแซนโรเน่ก็คือพี่สาวที่ฉลาดและซึนเดเระ แอบกวนโอ๊ยนิดหน่อยแต่ก็เป็นคนที่น่ารักมากๆเช่นกัน ถ้าเป็นคนอื่นๆคงจะเป็นคนที่หยิ่งทะนงและเย่อหยิ่งที่สุด ไม่สนใจสิ่งใดนอกจากวิจัยของตัวเอง และเป็นคนเย็นชาสุดๆ


 

 

ยัยหนู ฉันว่าเธอแก้ตรงนี้ให้ดูดีขึ้นหน่อยนะ

“…ท่านซิญญอร่าคะ เลิกแกล้งดิฉันสักทีเถอะค่ะ ไม่งั้นฉันจะฟ้ององค์ราชินีทราริสซ่าแล้วนะคะ

เธอลองฟ้องดูสิ จะจับมัดเธอส่งไปให้ตาเฒ่านั้นซะนี่

พูดแบบนั้นดิฉันมีทางเลือกได้ด้วยเหรอคะ-_-”

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 8 ‘ลา ซิญญอร่า’ โค้ดเนม ‘The Fair Lady’ มีหน้าที่ส่งสาส์นต่อประเทศต่างๆที่เห็นตามเนื้อเรื่องเช่น มอนสตัดถ์และหลี่เยว่ แถมเธอมีความเย่อหยิ่งและดูถูกคนอ่อนแอ ความมาดเล่ห์ที่ดูถูกผู้อื่นอาจจะทำให้มาถึงจุดประมาทได้ ในสายตาโครก็เป็นคุณแม่ที่ชอบแกล้งเธอไม่ต่างจากท่านโคลัมบิน่าเลยสักนิด


 

โคลอี้จังจ๋า มาหาแด๊ดดี้สิจ๊ะ แด๊ดดี้มีงานให้ทำด้วยกันทั้งคืนเลยน้า~

“…ท่านเพ็นทาโรน กรุณาเรียกฉันว่าโครที่แปลว่าอีกาด้วยค่ะ ¯–¯¡”

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 9 ‘เพ็นทาโรน’ ที่ร่ำรวยที่สุดในองค์กรฟาทุย ผู้เปรียบเสมือนนักธุรกิจที่ดำมืดและรวยชนิดจนสาวน้อยใหญ่ทั้งหลายต่างเข้าหา ไม่เกี่ยงคนโลภที่อยากได้ผลประโยชน์ของเขา แต่สำหรับสายตาที่โครมีต่อเพ็นทาโรน เหมือนตาเฒ่าลามกที่หวังจับโครกินตับเท่านั้นแหละ (โครเกลียดตาเฒ่าลามกเหรอ?)


 

ท่านอาร์เลกคิโน..ท่านดูเหมือนมีอะไรปิดบังนะคะ

หื้ม? ฉันน่ะเหรอ?.. ก็ไม่รู้สินะ แล้วแต่เธอจะคิด

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 10 ‘อาร์เลกคิโน’ โค้ดเนม ‘The Knave’ หนึ่งในสิบเอ็ดผู้บริหารที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่นัยน์ตาที่ขีดเป็นกากาบาทสีแดงนั้นดูน่าสงสัยและพร้อมที่จะหักหลังองค์ราชินีทราริสซ่าได้ตลอดเวลา ทั้งลึกลับ คาดเดาไม่ได้ จุดประสงค์ไม่แน่นอนและโครรู้สึกแปลกๆด้วยที่สายตาน่ากลัวนั้นมองเธอ ถือว่าเป็นคนที่อันตรายอยู่นะ


 

 

หุหุหุ คุณหนูโครในที่สุดก็มาที่หลี่เยว่สักทีนะครับ

หากไม่ใช่คำขอของท่านไชลด์ที่เอาไปขอร้ององค์ราชินีทราริสซ่าล่ะก็ ฉันคงไม่มาแน่นอนค่ะ

เอาน่าๆ อย่าโกรธผมเลยนะ คนจากบ้านเดียวกันมีไรก็ต้องขอร้องให้ช่วยเหลือกันและกันสิ๊” ยิ้มหล่อ

อย่างกะว่าฉันอยากช่วยมากมั้งท่านไชลด์” เบะปากด้วยความเบื่อหน่าย

ผู้บริหารฟาทุยลำดับที่ 11 ‘ทราทาเกลีย’ โค้ดเนม ‘ไชลด์’ เขาเป็นคนที่อายุมากกว่าโคร2-3ปีหรืออาจจะมากกว่านั้น แต่ว่าสำหรับผู้บริหารคนอื่นๆไชลด์ดูเป็นเด็กสร้างปัญหาและแก่แดดมากกว่า แต่ก็ต้องยอมรับพรสวรรค์การต่อสู้ที่เก่งตั้งแต่อายุน้อย แถมทาบทามโดยพุทซิเนลล่า คุณลุงใจดีแค่ชาวสเนซนาย่าเท่านั้น เห็นถึงแววที่รุ่งโรจน์จึงทำให้ไชลด์ไต่เต้าและขึ้นมาเป็นผู้บริหารลำดับที่ 11 ในที่สุด และในสายตาโครที่มีต่อรุ่นพี่บ้าเลือดคนนี้ก็คือการที่ชอบเข้ามาวอแวกวนใจเวลาทำงานตลอดหรือไม่ก็โยนงานมาบ้างเป็นครั้งคราวจนโครเหม็นขี้หน้าหน่อยๆ


 

 

“อยู่ในทำการเขียนอย่างช้าๆอย่างพร่างาม”

จาก ไรท์เตอร์เฟรมผู้เปิดเรื่องใหม่สารพัดและไม่เขียน

OPEN: 20/07/65

END: ------

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น