( LOTM ) Really unlucky, being reborn in the world of lord of the mysteries. - นิยาย ( LOTM ) Really unlucky, being reborn in the world of lord of the mysteries. : Dek-D.com - Writer
×

    ( LOTM ) Really unlucky, being reborn in the world of lord of the mysteries.

    โดย FOXWAKE

    ชายหนุ่มดวงซวยเกิดใหม่ในโลกราชันย์เร้นลับ เขามีชีวิตสโลว์ไลฟ์อยู่นานหลายปี จนกระทั้งถูกบังคับให้ไปหางานทำ เรื่องราวโชคชะตาจึงเริ่มขึ้น ด้วยการถูกเจ้าใจผิด... สู่การตามหาปริศนาในอดีตของตน !!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,829

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    332

    ผู้เข้าชมรวม


    3.82K

    ความคิดเห็น


    95

    คนติดตาม


    229
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 67 / 11:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ......

    เนื้อเรื่องนิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไล มันจึงไม่ได้หวือหวาเหมือนทางเรื่องต้นฉบับ เพราะทางเรื่องต้นฉบับมันเป็นนิยาย original จึงทำให้เราอ่านมันโดยไม่ความไม่รู้เนื้อหา จึงสนุก

    แต่นิยายเรื่องนี้มันเป็นแฟนฟิค ที่คนอ่านมากกว่าครึ่งรู้เนื้อเรื่องทั้งหมด และตัวละครหมดแล้ว ทางผมจะใช้แนวเดินเรื่องสโลว์ไลฟ์ และมีตัวละครแปลกๆโผล่ออกมาเรื่อยๆ...

    ตลอดจนมีเรื่องหักมุม จึงทำให้ต้องวางเนื้อเรื่องบทนั้น ต้องใช้เวลาพอสมควร อาจดูหน้าเบื่อไปบ้าง แต่ผมจะเร่งเนื้อเรื่องให้เร็วที่สุด แต่จะเท่าที่ทำได้ 

    ByBs...

    ......

    เกริ่นนำ...

    กริมโจว บาร์นาร์ด... ชายหนุ่มผู้ข้ามโลกและเกิดใหม่มาในโลกราชันย์เร้นลับที่ตนเคยอ่าน ในคราแรกเขาเกือบคิดสั้นด้วยรู้ความจริงของโลก แถมเขายังเกิดมาในร่างเด็กกำพร่า แต่โชคยังดีผู้คนในหมู่บ้านต่างพากันช่วยเลี้ยงดู เขาจึงตัดสินใจมีชีวิตอยู่ต่อไปด้วยความหวาดกลัวในโลกที่มีสิ่งหนือธรรมชาติรอบกาย

    กริมโจวใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่นานหลายสิบปีในหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ จนกระทั้งวันหนึ่ง เขาถูกคนในหมู่บ้านบังคับสองทางเลือก...

    แต่งงานมีครอบครัวให้คนในหมู่บ้านดูชื่นใจ โดยคนในหมู่บ้านต่างยกลูกสาวให้เกือบทุกหลังคาเรือน ประมาณยี่สิบกว่าคน เพราะทุกๆคนต่างมองเขาในฐานะลูกหลานคนหนึ่ง แถมวัยรุ่นชายทั้งหมู่บ้านก็มีเพียงกริมโจวคนเดียว แถมหมู่บ้านโคตรห่างไกลผู้คนสุดๆ 

    หรือ...

    เข้าไปหางานทำในกรุงแบ็คลันด์ สร้างตัวให้ได้ ไม่เช่นนั้นไม่ต้องกลับมาอีก โดยเหตุผลแท้จริงคือต้องการให้กริมโจวออกห่างหมู่บ้านและค่อยๆให้สาวๆทยอยแต่งงานกันออกไป เพราะพวกเธอต่างหมายหมั้นจ้องกริมโจว หรือจะเอากริมโจวเป็น... ให้ได้

    กริมโจวย่อมทราบความหมายแท้จริง เขาจึงเลือกข้อสองเข้ามาหางานทำในกรุงแบ็คลันด์ โดยที่จริงแล้วกริมโจวต้องการมาดักรอพระเอกของเรื่อง ไคลน์ โมเร็ตติ นั้นเอง โดยกริมโจวต้องการเอาตัวรอดโดยการโดดเกาะขาพระเอก

    ถึงแท้จริงแล้วพวกเขาทั้งสองพบเจอกันจะกลายเป็น ไคลน์ โดดเกาะขา กริมโจว แทนก็ตาม 

    กริมโจวตัดสินใจสมัครเป็นนักข่าวภาคสนามทั่วไป แต่ด้วยเหตุผลการถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเทวทูตลึกลับ... จากบุตรสาวจักรพรรดิโรซายล์ สู่การค้นพบความทรงจำในอดีตของตน หลังพบซากสุสานใต้ทะเล...

    ตัวตนเก่าได้ตายไป สู่ตัวตนใหม่ 

    พร้อมพลังพิเศษเส้นทางเฉพาะตน

    โปรดติดตาม...

    ซวยจริงๆ เกิดใหม่ในโลกราชันย์เร้นลับ...

    ......

    ......


    ปล... เนื่องจากกระผมมีงานล้นมือ เรื่องการอัพนิยายบ่อยๆจึงทำไม่ได้ อย่างมากคงเป็นลงทุกๆวันอาทิตย์ประมาณ 1-2 ตอน ต่อสัปดาห์หรืออาจไม่ได้ลง ต้องขออภัยด้วย 

    ......

    ......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น