ซวยจริงๆ... ต้องเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีทั้งๆที่ผมเป็นแค่คนธรรมดา !!! - นิยาย ซวยจริงๆ... ต้องเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีทั้งๆที่ผมเป็นแค่คนธรรมดา !!! : Dek-D.com - Writer
×

    ซวยจริงๆ... ต้องเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีทั้งๆที่ผมเป็นแค่คนธรรมดา !!!

    โดย FOXSEAL

    ชายวัยกลางคนดวงซวย ถูกส่งไปเกิดใหม่ต่างโลก พร้อมรับพลังดูปกติสุดๆท่ามกลางพวกคนไม่ธรรมดาสุดๆ งานนี้เขาจะเอาชีวิตรอดได้ไหม พร้อมปัญหาสารพัดจากบรรดาสหายรอบตัว...

    ผู้เข้าชมรวม

    129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    129

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 66 / 15:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    _^_  สวัสดีครับ... นักอ่านผู้หลงมาเปิดอ่านนิยายเรื่องแรกของผม หลังจากผมเนียนเป็นนักอ่านเงามานานแสนนาน ในที่สุดผมได้ตัดสินใจเขียนนิยายเรื่องแรกของผมเอง

    มันมีหลายๆจุดผิดพลาดไปบ้างก็ขออภัยอย่างสูง มันอาจสนุกหรือไม่สนุกในหลายๆคน แต่ผมจะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เรื่องนี้เน้นชีวิตสโลไลฟ์ มุกตลก เล่าหลายๆมุมมองตัวละคร เอาไว้แก้เครียดให้บรรดาผู้อ่านทุกๆท่าน แต่มีโคตรดราม่ามาให้รับชมอีกด้วยในบางครั้ง

    นิยายเรื่องนี้คงนานๆได้ลงหนึ่งครั้ง ด้วยงานของผมค่อนข้างมาคล้ายมรสมพายุ จึงหาเวลาเขียนยาก แต่ผมจะพยายามเขียนและลงให้อ่านเเล้วที่สุด  _^_

    ขอบคุณที่อ่านกันครับ... BYBS...

    **********

    *****

    เกริ่นนำ...

    โลกที่ทุกคนใฝ่ฝัน โลกแห่งเวทมนต์และสิ่งมหัศจรรย์ โลกใบนี้มีตำนานผู้กล้ากอบกู้โลก จอมมารต้องการครองโลก เอลฟ์ คน มังกร แคระ มนุษย์ เงือก และเผ่าพันธุ์ต่างๆมีให้เห็นจนชินตา 

    โลกแฟนตาซียุคกลาง ถึงมันดูหน้าใฝ่ฝัน ทว่ามันกลับเต็มไปด้วยความอันตรายทุกหนทุกแห่ง บางวันอาจถูกมังกรพาพวกมาถล่มเมือง นักเวทย์ในหอคอยงาช้างทะเลาะกันจนเมืองวอดวาย นักผจญภัยพาพวกถล่มอริต่างแก๊ง สัตว์อสูรและปีศาจเดินเพ่นพ่านแล้วทำร้ายผู้บริสุทธิ์ 

    ต้นไม้ใบหญ้าก็ดูไม่ค่อยปกติที่จ้องจะเขมือบสิ่งมีชีวิต ดูเหมือนเป็นโลกแห่งความวุ่นวาย ทว่ายุคแห่งการเปลี่ยนแปลงได้เริ่มต้นขึ้น คำทำนายจากนักบวชศักสิทธิ์ได้ทิ้งเอาไว้

    นับจากเวลานี้ อีกหลายร้อยปีข้างหน้า ผู้กล้าที่แกร่งที่สุดลงมาจุติอีกครั้ง โลกที่รวมเป็นหนึ่งจะมาเยือน โลกแห่งความสงบที่แท้จริง 

    และนั้นคือคำพูดที่จะกลายเป็นตำนานให้หลังจากนั้น แท้จริงแล้วผู้กล้าที่ว่าก็คือ ไอ้แฝดนรกข้างบ้านผมเองนั่นแหละ คือคนในคำทำนาย 

    ชีวิตของผมในฐานะคนธรรมดาและปกติได้พลันถูกทำลายลง เพราะเเฝดนรก ชีวิตอันปกติของผมพังไปแล้ว ทำไมกัน ผมเป็นแค่คนธรรมดากลับต้องไม่ธรรมดา 

    ช่วยผมด้วย...

    เปิดฉากเรื่อง ซวยจริงๆ... ต้องเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีทั้งๆที่ผมเป็นแค่คนธรรมดา !!!

    ชายดวงซวยจะเอาชีวิตรอดได้ไหมนะ ท่ามกลางคนไม่ธรรมดารอบตัว ทั้งๆที่เขาแค่เป็นคนธรรมดา...


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น