[Fic douluo dalu]องค์หญิงน้อยของเฟยเฟย[OC] - นิยาย [Fic douluo dalu]องค์หญิงน้อยของเฟยเฟย[OC] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic douluo dalu]องค์หญิงน้อยของเฟยเฟย[OC]

    โดย FFlyday

    "แม่องค์หญิงน้อยของข้าเก่งที่สุด พวกเจ้า เจ้า และเจ้าไม่ได้ครึ่งของนางสักนิด"นิ่งเฟยเฟย

    ผู้เข้าชมรวม

    4,351

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    4.35K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    280
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 64 / 21:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เฟยเฟย คือสาวไทยลูกเสี้ยวจีนธรรมดาๆคนหนึ่งที่มีสกิลภาษาจีนแบบงูๆปลาๆ ฟัง(พอจะ)รู้เรื่อง พูด(ไม่ค่อยจะ)ได้ อ่านไม่ตัวจีนออก(แต่เธออ่านพินอินออกนะ) อยู่ๆเพื่อนสาวที่สนิทกันก็แนะนำอนิเมชั่นสัญชาติจีนเรื่องถังซานให้ดู เพราะหวังจะให้เฟยเฟยศึกษาภาษาจากอนิเมชั่น เฟยเฟยก็รีบดูอย่างไม่รอช้าเมื่อเธอดูจบตอนที่สิบสี่ก็ปักเมนทันที

    และเมนเธอก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล นิ่งหรงหรง นั้นเอง!!!!!

    ยังไม่ทันที่เฟยเฟยจะได้ดูอนิเมชั่นต่อ ตัวเองก็ตายทันทีเพราะกินน้ำส้มคั้นแล้วเม็ดส้มติดคอ(อนาถไม่ไหวแล้ว) ตัวของเธอก็ไปโผล่ยังโลกใบใหม่ทันที(โอ้โห แฟนตาซีเกิน) 

    แรกๆเธอก็ไม่รู้หรอกว่าตัวเองไปโผล่ที่ไหน รอบข้างมีแต่คนใส่ชุดจีนประยุกต์ และมีพลังวิเศษเต็มไปหมดจนอายุสี่หนาวเธอถึงมั่นใจ โลกที่เธออยู่คือโลกของอนิเมชั่นเรื่องถังซาน


    สวัสดีวิญญาจารย์ผู้มาเยือนทั้งหลายด้วยค่ะ! นี้คือแฟนฟิคที่เราอยากเขียนมาก เพราะตัวไรท์เตอร์เมนแม่องค์หญิงน้อยค่ะ(หรงหรงของเจี่ยเจียน่ารักที่สุด)และอวยนางมากที่สุด เลยอยากลองเขียนแฟนฟิคที่มีหรงหรงเป็นตัวเอก โลกหมุนรอบตัวน้อง น้องสำคัญที่สุด จะเรียกว่าลำเอียงก็ได้ค่ะ และเฟยเฟยคือตัวแทนของไรท์เตอร์เอง 

    เนื้อเเรื่องในแฟนฟิคของไรท์เตอร์อิงจากอนิเมชั่นค่ะ บางทีตัวเอกของไรท์เตอร์อาจจะดูโกงไปนิดหน่อยใครที่อยากให้ตัวเอกค่อยๆเก่ง ไรท์เตอร์ไม่รู้ว่าคุณหนูเฟยเฟยจะจัดอยู่ในหมวดนั้นไหมนะคะ แฮะๆ และเรื่องนี้ไม่ใช่ยูริ น้องเฟยเฟยมีคู่ค่ะ คู่ของน้องจะเป็นตัวละครocของไรท์เตอร์เหมือนกัน สุดท้ายนี้ไรท์เตอร์อยากให้นักอ่านมีความสุขกับการอ่าน อย่าไปเครียดกับเนื้อเรื่องมันเยอะนะคะ

    และสุดท้ายจริงๆค่ะ ไรท์เตอร์เขียนเรื่องนี้เล่นๆไม่ได้จริงจังกับมันมาก วันอัพไม่แน่นอน อาจจะลบเรื่องทิ้งได้ทุกเมืื่อ ใครที่ไม่ชอบสามารถกดออกจากหน้าแฟนฟิคได้เลยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น