ฟ้าลิขิตหรือจะสู้ชีวิตที่ดินรน - ฟ้าลิขิตหรือจะสู้ชีวิตที่ดินรน นิยาย ฟ้าลิขิตหรือจะสู้ชีวิตที่ดินรน : Dek-D.com - Writer

    ฟ้าลิขิตหรือจะสู้ชีวิตที่ดินรน

    โดย FEINGAI

    ชายผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่กับโชคชะตาที่แสนจะอาภัพ โชคชะตาที่นำพาเข้าไปสู้เส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนาม แต่อังเอิญได้มาพบ หญิงสาวคนหนึ่งที่ชีวิตดีพร้อมทุกอย่างกับชีวิต ราวเรื่องทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    36

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    36

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 67 / 11:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เนื้อเรื่อง

    เรื่องราวเกิดขึ้นที่ประเทศนึง ที่ห่างไกลจากความเจริญ มีชายคนนึงที่มีความฝันตั้งแต่เด็กที่จะเป็นนักออกแบบที่เก่งที่สุดในโลก แต่ด้วยสภาพชีวิตที่ไม่ดีนัก เขาต้องต่อสู้และดนริ้น บนโลกที่โหดร้ายอย่างยากลำบาก แล้ววันนึงเขาได้ประสบเคราะห์ร้ายเขาเอาตัวเองไปขว้างรถให้กับหญิงสาวคนนึงที่เดินข้ามถนนเหม่อลอยอยู่ ทำให้เขาได้เสียชีวิตลง อย่างน่าเศร้า 

    แนะนำตัวละคร

    สิงห์ ราชสีห์ โสสิงห์พล (พระเอก) อายุ 29 อาชีพ สถาปนิก ความฝัน อยากจะเป็นสถาปนิกระดับโลก ชีวิตในวัยเด็ก ครอบครัว เสียชีวิตหมด ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เคยสารภาพรัก 70 ครั้ง ไม่เคยสมหวังกับความรัก โดนไล่ออกจากบริษัท 15 แห่ง จนต้องออกมาทำฟรีแลนซ์ ในชีวิตพบแต่ความโชคร้าย แต่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา 

    แมว พัชรา ชาราสวัสดิ์ (นางเอก) อายุ 29 อาชีพ วิศวกร ความฝัน อยากแต่งงาน มีลูก มีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตในวัยเด็ก เป็นคนขี้อาย โลกส่วนตัวสูง เกิดมาพร้อมครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตมีพร้อมทุกอย่าง ชีวิตพลิกผันเมื่อเธอเหม่อลอยเดินข้ามถนนทำให้เกือบถูกรถชน สาเหตุ เธอพึ่งอกหักมาจากคนรัก 

    หมา(เพื่อนพระเอก)

    นก(เพื่อนนางเอก)

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×