100 Life : 100 ชีวิตของตำนานสุดยอดวีรบุรุษ - นิยาย 100 Life : 100 ชีวิตของตำนานสุดยอดวีรบุรุษ : Dek-D.com - Writer
×

    100 Life : 100 ชีวิตของตำนานสุดยอดวีรบุรุษ

    โดย Exzenter

    มาเกิดใหม่ที่ต่างโลก เเล้วได้รับชีวิตใหม่กลับมา เพียงเเต่ว่า เเบบนี้มันไม่มากจนเกินไปรึป่าวนะ? 100 ชีวิต เลยงั้นหรอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    64

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    64

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 64 / 13:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นายทวยเทพ ร้อยเเก้ว อายุ 19 ปี ที่ได้สอบติดมหาวิทยาลัยที่เขาได้ใฝ่ฝัน เเต่ครอบครัวกลับไม่ให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะสิ่งที่เขาอยากเป็นนั้น มันขัดกับสิ่งที่ครอบครัวของเขาต้องการที่อยากจะให้เป็น 


      ด้วยความที่ครอบครัวของเขามีลูกอยู่ทั้งหมด 6 คน โดยเขาเป็นคนสุดท้อง จึงถูกมองข้ามไปอยู่เสมอ เพราะครอบครัวของเขาจะให้การสนับสนุนสำหรับลูกๆที่มีความสามารถ ในการที่จะเลือกศึกษาต่อเป็นนักกฎหมาย หรือศึกษาต่อทางการเเพทย์ 


      เเต่ตัวของเขานั้น เป็นคนที่เรียนรู้ได้ช้า เเละไม่มีทักษะ ความสามารถที่มากพอที่จะสามารถศึกษาไปกับพวกพี่ๆได้ พร้อมกับมีความฝันที่ต่างไปจากความเห็นของครอบครัวอย่างมาก จึงมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง 


      จนมีวันหนึ่ง เขาได้ถูกไล่ออกจากบ้าน หลังจากที่กลับมาจากมหาวิทยาลัย เเล้วได้ให้ไปใช้ชีวิตเพื่อพิสูจน์เส้นทางชีวิตที่ตัวของเขาได้เลือกมันด้วยตัวของเขาเอง โดยที่ครอบครัวจะไม่ให้การสนับสนุนใดๆทั้งสิ้น เเละหากว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเขานั้นเลือกได้ จึงค่อยกลับมาหาพวกเขาอีกครั้ง... 


      ดังนั้นเขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากการพิสูจน์ตัวเองให้กับครอบครัวได้เห็นว่า สิ่งที่เขาอยากที่จะเป็นเเละสามารถที่จะเลี้ยงดูครอบครัวของเขาเองได้มันเป็นอย่างไร...


      เขาจึงได้เริ่มต้นในการหาสมัครงานพาร์ทไทม์ ตามที่ต่างๆ ไว้หลายที่ โดยได้เเบ่งเวลาการทำงานเเละการพักผ่อนอย่างชัดเจนเป็นอย่างดี...


      เเต่ทว่า ในระหว่างที่เขากำลังจะข้ามถนนเพื่อกลับไปยังที่พักของเขา กลับมีผู้ก่อการร้าย ที่ขับรถมาด้วยเร็ว เเล้วได้ฝ่าไฟสัญญาณจราจรมาพุ่งชนที่ตัวของเขาเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้ร่างของเขานั้นกระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร เเล้วได้เสียชีวิตลงในทันที...


      เเล้วเมื่อเขาได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ก็ได้พบว่า ตอนนี้ตัวของเขาได้เกิดใหม่มาเป็นเด็กทารก ในโลกของเเฟนตาซี 


      เเละก่อนที่จะได้รู้ว่าตัวของเขาเอง ต้องมาติดลูปอยู่ ณ โลกเเห่งนี้ ทั้ง 100 ชีวิต เพื่อขวนขวายหาเส้นทางชีวิตที่ลงตัวเเละมีความสุขให้ได้มากที่สุด ในเส้นทางชีวิตสุดท้ายที่เขาได้เลือก... 


      เเต่มัน...จะง่ายขนาดนั้นเลยหรือ สำหรับตัวของเขาเเต่เพียงคนเดียวที่จะสามารถเปลี่ยนเเปลงเส้นทางชีวิต ที่มีเรื่องราวของเหล่าผู้คนเป็นเดิมพันได้


      เเล้วตัวของเขาจะสามารถทำมันได้หรือไม่ กับจุดจบของเส้นทางชีวิตเส้นทางสุดท้าย ที่ได้มาถึงนั้น มันกำลังจะจบลง เเละจะลงเอยอย่างไร


      โปรดติดตาม.....


    100 ชีวิตของตำนานสุดยอดวีรบุรุษ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น