The Revolution of Justice Antagonism : นายผู้เป็นปรปักษ์ต่อความยุติธรรมและองค์กรการก่อกบฏปฏิวัติ - นิยาย The Revolution of Justice Antagonism : นายผู้เป็นปรปักษ์ต่อความยุติธรรมและองค์กรการก่อกบฏปฏิวัติ : Dek-D.com - Writer
×

    The Revolution of Justice Antagonism : นายผู้เป็นปรปักษ์ต่อความยุติธรรมและองค์กรการก่อกบฏปฏิวัติ

    โดย ExtraFilm

    เรื่องราวของชายหนุ่มที่ขอประกาศตั้งตนเป็นปรปักษ์กับความยุติธรรมและได้กลายเป็นศัตรูของเหล่ามวลมนุษย์ เขาได้เห็นอะไรมากันแน่? ความจริงที่ผู้มีอำนาจปิดบังอยู่คืออะไร และทำไมเขาถึงต้องร่วมมือกับกบฏด้วยล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 66 / 12:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            สวัสดีเหล่านักอ่านทุกๆท่านด้วยนะครับ ผมมีนามปากกาว่า Extra Film หรือจะเรียกว่า Film ก็ได้นะครับนั่นคือชื่อเล่นของผมเอง นี่เป็นนิยายออริจินัลเรื่องแรกของผมที่ได้เขียนเลยล่ะครับ ดังนั้นมันอาจจะไม่ได้ดีหรือมืออาชีพอะไรมากนัก เพราะผมก็ยังเป็นแค่นักเขียนมือสมัครเล่นที่กำลังเรียนรู้และลองผิดลองถูกกับการเขียนนิยายอยู่ครับผม ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจให้กับเหล่านักอ่านทุกๆคนด้วยนะครับ—! อ่ะ! แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ- ผมเป็นคนที่ชอบอ่าน Comment และคำวิจารณ์ หรือแม้แต่ Reaction ของคุณนักอ่านมากๆเลยล่ะครับ มันจะเป็นแรงผลักดันให้ผมเขียนต่อไปมากๆเลยล่ะ~ 
            แต่ก่อนที่คุณนักอ่านจะไปเริ่มอ่านตอนที่ 1 กันนั้น ผมคงต้องขอบอกข้อมูลเกี่ยวกับจักรวาลวิทยาของนิยายเรื่องนี้หน่อยน่ะครับ พอดีมันเป็นนิยายที่มีแต่ตัวอักษรและแทบไม่มีรูปภาพเลย แฮะๆ กลัวคุณนักอ่านจะนึกภาพคอนเซปต์โดยรวมของโลกนี้ที่ผมเขียนออกมาได้เลือนลางน่ะครับ



            สำหรับโลกในนิยายเรื่องนี้นะครับ ก็เป็นโลกที่มีความแฟนตาซีเช่นเดียวกันกับต่างโลกทั่วๆไปเลย แต่! จะไม่ใช่แฟนตาซียุคโบราณหรือยุคกลางนะครับ เป็นยุคอนาคตที่นับได้ว่าเทคโนโลยีบางอย่างค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกับปัจจุบันที่เราอยู่แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรครับ ยังคงมีไฟฟ้าใช้ ยังมีการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นอยู่บ้างประปลาย มีการใช้ปืน ใช้คอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีอื่นๆ แต่พวกยุทโธปกรณ์และเทคโนโลยีทางการทหารอย่างเช่น รถถังหรือเครื่องบิน จะไม่เป็นที่นิยมมากนักครับ เนื่องจากยังมีระบบเวทมนตร์เช่นเดียวกันกับแฟนตาซีทั่วๆไป ในโลกนี้มนุษย์ส่วนมากจึงพึ่งพาเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เข้ากับเวทมนตร์ในการนำมาใช้ในการรบมากกว่าการทหารในโลกที่เราอยู่ที่จะเต็มไปด้วยรถถังหรือเครื่องบินครับผม

            ส่วนเผ่าพันธุ์ปีศาจภายในเรื่อง จะไม่ได้มีหน้าตาเป็นตัวประหลาด 100% ซะทีเดียว แต่จะเป็นปีศาจมอนสเตอร์ที่มีเค้าโครงสรีระร่างกายและหน้าตาละม้ายคล้ายมนุษย์นี่ล่ะครับ(สาวครึ่งสัตว์ก็เป็นหนึ่งในตัวอย่างครับ) ส่วนมากพวกปีศาจที่มีลักษณะและรูปร่างหน้าตาเป็นสัตว์ประหลาด 100% จะเป็นพวกคลั่งหรือพวกปีศาจชั้นสูงเสียมากกว่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น