(Fic Fate) Fate/Another World มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ข้ามมิติพิทักษ์โลก - นิยาย (Fic Fate) Fate/Another World มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ข้ามมิติพิทักษ์โลก : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Fate) Fate/Another World มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ข้ามมิติพิทักษ์โลก

    โดย ExtraFilm

    Sakagami Mamoru เด็กหนุ่มวัยมัธยมปลายที่แสนธรรมดาได้ฝันเห็นถึงเหตุการณ์ที่น่าสลดบางอย่างวนเวียนอยู่ในหัวของเขาอยู่เป็นครั้งคราว และในเหตุการณ์วันหนึ่งเขาก็ได้จับพลัดจับพลูมาเป็น มาสเตอร์ (Master)

    ผู้เข้าชมรวม

    358

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    358

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 65 / 19:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีเหล่าสายนิยายทุกๆท่าน ที่แวะเวียนหรือผ่านเข้ามาอ่านด้วยนะครับ สำหรับนิยายแฟนฟิค Fate เรื่องนี้ ผมต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า ผมไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับ Fate เชิงลึกมากมายอะไรขนาดนั้น ผมขอสารภาพตรงๆเลยว่าผมเคยดู Fate Stay Night เพียงแค่ภาคเดียวเท่านั้น ถึงกระนั้นผมก็พอมีผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับ Fate คอยให้คำปรึกษาผมอยู่ 

    สำหรับนิยายเรื่องนี้อาจจะมีเนื้อหาบางจุดที่ขัดกับหลักจักรวาลของทาง Type Moon หรืออาจจะมีบาง Plot ที่อาจขัดกับเนื้อหาของ Original ที่ปูเอาไว้และอาจทำให้เกิด Plot Hole บางจุดได้ รวมทั้งอาจจะมีตัวละครบางตัวที่นิสัย Character อาจจะไม่ได้ตรงเป๊ะเสมือนถอดแบบออกมาจาก Original 100% แต่ผมจะพยายามรังสรรค์นิยายเรื่องนี้ออกมาให้เนื้อหาไม่ขัดแย้งกับทาง Original ให้ได้มากที่สุดครับผม และผมขอรับประกันในส่วนของเนื้อเรื่องและความดาร์คของนิยายเรื่องนี้ จะไม่ทำให้ผิดหวังเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อ่านนั่นคืิออรรถรสและความบันเทิง

    เพื่อให้นิยายเรื่องนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและไม่ขัดแย้งกับเนื้อหาของทาง Original ให้ได้มากที่สุด ทุกท่านสามารถช่วยเหลือผมได้ด้วยการ Comment บอกผมในจุดที่เนื้อหาขัดแย้งกับทาง Original หรือต้องการเสริมเพิ่มเติมเรื่องต่างๆ รวมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fate ที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผมในการเขียนนิยายเรื่องนี้ ก็สามารถ Comment มาได้เลยครับ ผมขอขอบคุณทุกๆ Comment ล่วงหน้าเลยครับ

    นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อเติมเต็มเรื่องราวที่ผมอยากถ่ายทอดรังสรรค์มันออกมาในโลกของจักรวาล Fate และเพื่อความบันเทิงของผู้อ่าน ดังนั้นผมขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกของทุกคนด้วยนะครับ!



    เรื่องย่อ

    Sakagami Mamoru เด็กหนุ่มวัยมัธยมปลายที่แสนธรรมดาได้ฝันเห็นถึงเหตุการณ์ที่น่าสลดบางอย่างวนเวียนอยู่ในหัวของเขาอยู่เป็นครั้งคราว และในเหตุการณ์วันหนึ่งเขาก็ได้จับพลัดจับพลูมาเป็น มาสเตอร์ (Master) ของเกมการฆ่าฟันเพื่อเลือกสรรคนที่จะมีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายที่จะได้รับการประทานทุกสิ่งทุกอย่างตามความปรารถนาที่เรียกว่า สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ (The Holy Grail War)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น