(Fanfiction AU) [ KAMEN RIDER BUILD NEW WORLD: MY HERO ACADEMIA ] ยอดอัจฉริยะแห่งการสรรสร้าง - นิยาย (Fanfiction AU) [ KAMEN RIDER BUILD NEW WORLD: MY HERO ACADEMIA ] ยอดอัจฉริยะแห่งการสรรสร้าง : Dek-D.com - Writer
×

    (Fanfiction AU) [ KAMEN RIDER BUILD NEW WORLD: MY HERO ACADEMIA ] ยอดอัจฉริยะแห่งการสรรสร้าง

    โดย Evolkov

    หลังเหตุการณ์ใน 'บิลด์ นิวเวิลด์: มาสค์ไรเดอร์กรีส' คิริว เซ็นโตะ นักฟิสิกส์อัจฉริยะผู้เป็น มาสค์ไรเดอร์บิลด์ กลับมาอีกครั้งเพื่อช่วยกู้โลกคู่ขนานจากมหันตภัยครั้งใหม่ที่ยากจะรับมือ

    ผู้เข้าชมรวม

    534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    534

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 67 / 22:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [27/12/2023] ข้อความจากผู้แต่ง

    สวัดดี นี่ไรท์ Evolkov จอมบิดนิยายคนดีคนเดิมเองจ้า ตอนนี้ไรท์ได้ทำการปิด(ลบ)นิยายแฟนฟิคเวอร์ชั่นแรกของเรื่องนี้ที่เคยเปิดให้อ่านกันตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565 ไปอย่างถาวรแล้วนะครับ เพราะว่าไรท์อยากเขียนเรื่องนี้ใหม่โดยเริ่มต้นจากศูนย์อีกครั้งแบบจริงๆ นั่นแหละนะ

    โอเค มาเข้าเรื่องกัน หลังจากวางโครงเรื่องใหม่หลายรอบและยำเนื้อหาเก่าบางส่วน ในที่สุดไรท์ก็คลอดนิยายแฟนฟิคที่มีเนื้อเรื่องถูกใจตัวเองที่ “โคตร” เรื่องเยอะได้เสียที

    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นการรวบรวมหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้แต่งต้องการไว้ในเรื่องเดียว เพราะไปอ่านแฟนฟิคของชาวบ้านแล้วมันไม่ได้ดั่งใจ ก็เลยมาเขียนเองแม่ง (อันนี้เป็นเหตุผลจริงๆ ที่เขียนเวอร์ชั่นแรกเหมือนกัน แต่อย่างว่าอะนะ… ไอ้ไรท์คนนี้มันเรื่องเยอะ) ข้อมูลบางส่วน (โดยเฉพาะของมายฮีโร่) อาจมีตกหล่นหรือผิดพลาด นักอ่านที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สามารถทักท้วงได้

    สปอยล์เนื้อหาในเรื่อง (นิดหน่อย)

    -สำหรับใครที่อยากเห็นเซ็นโตะ(ตัวเอก) มีโมเมนต์รักๆ หวานๆ กับคนที่ชอบ แบบเดียวกับตัวละครกลุ่มเพื่อนของเขาในต้นฉบับ Offcial “มาสค์ไรเดอร์บิลด์” ที่ต่างคนต่างก็มีคู่มีแฟนเป็นของตัวเองกันหมดแล้ว คุณสามารถหาได้ในนิยายเรื่องนี้

    -สำหรับใครที่อยากเห็นฉากไรเดอร์ขับขี่มอเตอร์ไซค์ต่อสู้บนท้องถนน คุณสามารถหาได้ในนิยายเรื่องนี้

    -สำหรับใครที่อยากเห็นตัวละครวายร้ายที่มีพลังและฝีมือทัดเทียมกับตัวเอก คุณสามารถหาได้ในนิยายเรื่องนี้

    -สำหรับใครที่อยากเห็นฉากการต่อสู้ชิงไหวชิงพริบอย่างมีแบบแผน และการประยุกต์ใช้ร่างต่างๆ ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้น คุณสามารถหาได้ในนิยายเรื่องนี้

    -สุดท้าย… สำหรับใครก็ตามที่อยากเห็นตัวเอกนิสัยขี้แกล้ง ชอบขยี้และซ้ำเติมเรื่องเลิฟๆ ของตัวละครอื่น คุณก็สามารถหาได้ในนิยายเรื่องนี้เช่นกัน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น