[FIC:Azur Lane X Kamen Rider] [THE RE-Birth Story] - นิยาย [FIC:Azur Lane X Kamen Rider] [THE RE-Birth Story] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC:Azur Lane X Kamen Rider] [THE RE-Birth Story]

    เมื่อโลกต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตนอกเหนือไซเรนความหวังของพวกเขาก็เริ่มดับลง แต่แล้วความหวังใหม่ของมนุษย์ก็ได้ปรากฎ นามของพวกเขาคือ[Kamen rider]

    ผู้เข้าชมรวม

    365

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    155

    ผู้เข้าชมรวม


    365

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 11:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

     

    ยุคแห่งการสำรวจ มนุษยชาติล่องนาวาสู่ท้องทะเลด้วยจิตใจที่มั่นในการผจญภัย แต่กลับกลายเป็นว่ามนุษยชาติเริ่มต่อสู้กันเอง เพื่อแย่งชิงความเป็นมหาอำนาจทางทะเลแทน.......ทว่า ศัตรูที่แท้จริงกลับมาจากอีกโลกหนึ่ง[ไซเรน]ด้วยที่เทคโนโลยีที่เหนือกว่าเป็นอย่างมาก จึงขับไล่มนุษยชาติออกจากท้องทะเลได้อย่างง่ายดาย จนไม่เหลือท้องทะเลเเห่งใดเหลือมนุษยชาติอีกเลย เพื่อต่อต้านภัยคุกคามที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มนุษยชาติจึงได้ก่อตั้งความร่วมมือระดับโลกนามว่า[AZUR LANE]ขึ้นมา เพื่อร่วมกันต่อต่อกรกับไซเรนอย่างห้าวหาญ การร่วมตัวอันยิ่งใหญ่นี้ เป็นการความร่วมมือของสี่ฝ่ายใหญ่

     

    ยูเนียน[Eagle Union] รอยัล[Royal navy]

     

    จักรวรรดิซากุระ[Sakura Empire] โลหิตเหล็ก[Iron Blood]

     

    หลังจากต่อสู้ภายใต้ความสิ้นหวัง..ในที่สุดอซูร์เลนก็ทำให้เหล่าไซเรนต้องล่าถอยกลับไปในการบุกครั้งใหญ่ได้สำเร็จ.....แต่ว่าไม่นานหลังจากนั้นได้มีศัตรูตัวใหม่ปรากฎขึ้น มนุษยชาติได้เรียกมันว่า[ไคจู] การปรากฎตัวของไคจูทำให้เหล่าอซูร์เลนต้องจนมุมอีกครั้ง แต่ในความมืดยังคงมีแสงสว่างอยู่ ได้มีนักรบเกราะสีทองสลับดำนาม[OMA Zi-O] เขาได้เข้าต่อสู้กับไคจูจนนำชัยชนะมาสู่มนุษยชาติอีกครั้ง เขาได้ตั้งองค์กรของตัวเองขึ้นนาม[Raider Force Guard]ขึ้นและได้การสนับสนุนจากรัฐบาลทำให้พวกเขากลายเป็นองค์กรที่มีอำนาจไม่ต่างจากสี่ฝ่ายใหญ่ และแล้วความสงบสุขก็ผ่านพ้นจนถึงปัจจุบัน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น