Go back in time to the Viking era. (ย้อนเวลาสู่ยุคไวกิ้ง) - นิยาย Go back in time to the Viking era. (ย้อนเวลาสู่ยุคไวกิ้ง) : Dek-D.com - Writer
×

    Go back in time to the Viking era. (ย้อนเวลาสู่ยุคไวกิ้ง)

    โดย EvilRoy

    ชายวัยกลางคนผู้หลงใหลในธรรมชาติและป่าเขาแห่งศตวรรษที่ 21 จากวันที่ปกติของเขา เขาได้หลุดเข้าไปในยุคแห่งความโกลาหลที่มีแต่ดาบและธนูและเข้าหั่มหั่นกัน เขาผู้เป็แค่ชายคนนึงที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบจะเอาตัวรอดได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    90

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    90

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 66 / 13:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชายวัยกลางคนชาวสวีเดนผู้หลงใหลในธรรมชาติและป่าเขา เขาชื่นชอบในการผจญภัยและเอาตัวรอดในป่า และมักจะชอบถ้าตนเองอยู่เสมอ ชายคนนี้ได้ต้นแบบมาจากชาวไวกิ้งที่ได้เคยอาศัยบริเวณบ้านเกิดของเขา แต่เขานั้นไม่ได้ชื่นชอบในการฆ่าฟัน แต่เขาก็ได้เรียนรู้วิธีป้องกันตัวทุกแขนง ไม่ว่าจะการใช้หมัดมวยแม้แต่การใช้ขวาน ดาบ มีด แม้แต่ธนู เขาก็ได้เรียนมาหมดแล้ว จะว่าเขาหลงยุคก็ไม่แปลก แต่สิ่งนึงที่เขาไม่ชอบคือการพบปะผู้คน เขาไม่ถนัดในการที่จะต้องมาพบกับผู้คน นั่นเลยเป็นสาเหตุที่เขามักจะเก็บตัวและใช้ชีวิตอยู่ในป่าและธรรมชาติ เพราะมันสงบและเรียบง่ายไม่สับซ้อนเหมือนมนุษย์ แต่เขาก็ไม่ได้ถึงกับที่จะไม่ออกจากป่าเลย เขาก็จะไปเป็นบางครั้งเพื่อรับข่าวสาร
    แต่แล้ววันนึงที่เขาได้ใช้ชีวิตตามปกติ เขาได้ไปไปเดินป่าเพื่อจะไปหาอาหารในป่าตามปกติ แต่และแล้วเขาก็ได้เจอกับถ้ำที่เขา ไม่รู้สึกคุ้นกับมันเลย เขาได้เดินเข้าไปสำรวจเพื่อได้รูว่ามันคือถ้ำแต่ทันใดนั้นแสงสีขาวทองก็ได้สว่างขึ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น