The bond สายใยรัก สายใยแค้น - นิยาย The bond สายใยรัก สายใยแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    The bond สายใยรัก สายใยแค้น

    โดย evilkiss2

    การเป็นลูกคนเดียวที่ได้รับความรักจากผู้คนรอบข้าง ได้ถึงจุดเปลี่ยนแปลง เมื่อเธอรู้ว่าเธอมีพี่สาวฝาแฝดอีกคนหนึ่ง คนอื่นอาจจะยินดี เเต่สำหรับเธอแล้ว พี่สาวเป็นแค่คนแปลกหน้าที่จะมาแย่งทุกอย่างไปจากเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    496

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    496

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 59 / 08:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            Character

    ชารอน สเปนเซอร์ (Sharon Spencer)
     บุตรสาวของอีธาน กับ โจแอน สเปนเซอร์ ผู้มีชาติตระกูลสูงส่ง และมีความเชื่อโบร่ำโบราณ ชีวิตที่เกิดบนกองเงินกองทองของเธอเป็นชีวิตที่คนอื่นๆอิจฉา เครื่องประดับราคาแพง ของเเบรนด์เนม ไม่ว่าเธออยากได้อะไรก็ได้มาโดยง่าย ทำให้เธอมีนิสัยที่เอาแต่ใจ และรักที่จะทำอะไรตามใจตน แต่ถึงเเม้เธอจะดูก้าวร้าว แต่เธอก็มีความอ่อนโยน เเละเป็นตัวของตัวเอง 
    ชารอนค่อนข้างสนิทกับพ่อมากกว่าแม่ เธอสังเกตุเสมอว่าเเม่เธอมักจะอยู่ตัวคนเดียว และร้องไห้ถึงใครบางคน ความสัมพันธ์ของเธอกับแม่ไม่ค่อยจะดีนัก และเธอก็ต้องการความรักของแม่มากกว่าใครๆทั้งหมด



    ชาร์ล็อต สเปนเซอร์(Charlotte Spencer)
    ฝาแฝดผู้พี่ของชารอน การกลับมาสู่นิวออร์ลีนส์บ้านเกิดของเธอสร้างความไม่พอใจให้แก่ชารอน แม้ว่าเธอพยายามจะทำดีกับชารอนสักเท่าไร แต่ก็ถูกคิดว่าเป็นการเสเเสร้งเสมอ เธอเป็นคนที่อ่อนโยน และมีสติปัญญาเฉียบแหลม มีนิสัยที่ต่างกับชารอนอย่างลิบลับ ทุกอย่างที่กล่าวมาเป็นสิ่งที่ทำให้คนรอบข้างชอบเธอ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเธอทำตัวเป็นที่รักของคนรอบข้างเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเป็นคนที่ชารอนเกลียดจนแทบขึ้นบัญชีดำเท่านั้น


    ไทเลอร์ แอนเดอร์สัน(Tyler Anderson)
    เด็กหนุ่มข้างบ้านสเปนเซอร์ ลูกชายของนาตาลี แอนเดอร์สัน แม่ม่ายที่สามีเสียชีวิตเพราะโรคระบาดขณะไปรักษาผู้ป่วยที่แอฟริกา เขาเรียนเกรด12 เป็นคนที่เก่งมากในหลายๆเรื่อง ทั้งด้านการเรียน กีฬา และเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ชายยอดนิยมในโรงเรียน เขาและแม่มีความสนิทสนมกับครอบครัวสเปนเซอร์เป็นอย่างดี เขาชอบพูดอะไรตรงๆ โดยลืมคิดถึงความรู้สึกของตนอื่นเป็นบางครั้ง แต่โดยรวมเขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่ดีมากทีเดียว


     อีธาน สเปนเซอร์(Ethan Spencer)
    พ่อของชารอนและชาร์ลอต นักธุรกิจชื่อดังที่มีบริษัทต่างๆเป็นของตัวเองมากมาย และเขายังเป็นเจ้าของสายการบินชื่อดัง เขามีนิสัยรักสงบ และชอบที่จะอยู่กับธรรมชาติ นั่นเป็นสาเหตุที่เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตกับครอบครัวในหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะเงียบสงบในนิวออร์ลีนส์
      เขาเป็นคนที่ชารอนสนิทมากกว่าคนอื่น เขาสงสารชารอนเสมอเมื่อเห็นว่าภรรยาของเขาไม่ค่อยเอาใจใส่ชารอนมากเท่าที่ควร แต่ด้วยการเป็นนักธุรกิจทำให้เขาไม่อาจที่จะอยู่กับลูกสาวได้ตลอดเวลา เขาจึงได้เเต่ฝากฝังนาตาลี เพื่อนบ้าน ให้ช่วยดูแลชารอนบ้างเวลาที่เขาไม่อยู่


    โจแอน สเปนเซอร์(Joan Spencer)
    แม่ของชารอนและชาร์ลอต เธอมีความคิดที่ค่อนข้างจะโบราณ และเธอปักใจเชื่อในเรื่องของสิ่งลี้ลับ ชารอนมักจะมองว่าแม่ของเธอเหลวไหล และไร้สาระเสมอ โจแอนมีความคิดที่ตรงกันข้ามกับชารอนอย่างสิ้นเชิง
    โจแอนเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าอมทุกข์เสมอ บางครั้งทำให้เธอหงุดหงิดใส่คนอื่น ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เธอจำต้องยกชาร์ลอตให้ญาติห่างๆที่ไม่สนิทสนม เธอคิดถึงชาร์ลอตเสมอมา และรู้สึกสงสารที่ลูกของเธอต้องไปอยู่ในที่ที่เเร้นเเค้นและยากลำบาก เมื่อชาร์ลอตกลับมา เธอตั้งใจที่จะให้ความรักกับชาร์ลอตอย่างเต็มที่เพื่อทดแทนส่วนที่ขาดหายไป   ดังนั้นเมื่อเธอใส่ใจชาร์ลอตมากเกินไป ก็ทำให้ชารอนนึกน้อยใจ และพาลเกลียดชาร์ลอตมากยิ่งขึ้น




    นาตาลี แอนเดอร์สัน(Natalie Anderson)
    เพื่อนบ้านของครอบครัวสเปนเซอร์ เธอเป็นผู้หญิงเเข็งแกร่งที่แบกรับภาระมากมายหลังจากที่สามีของเธอตายไป เธอเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของเธอด้วยการแต่งหนังสือ หนังสือหลายเล่มของเธอเป็นหนังสือยอดนิยม เพราะมันถ่ายทอดมุมมองของเธอออกมาได้ตรงใจคนทั่วไปมากที่สุด เธอเป็นคนอารมณ์ดี และเปิ่นจนบางครั้งเธอดูเป็นคนเพี้ยนๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นและเข้าใจมันได้เเจ้มเเจ้ง ด้วยเหตุนี้เธอจึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของโจแอนผู้เศร้าโศก และเป็นเสมือนญาติสนิทที่ชารอนรักมาก เธอและลูกชายไปมาหาสู่กับครอบครัวสเปนเซอร์จนแทบจะเป็นครอบครัวเดียวกัน

    __________________________________________________________________________________________________

    สวัสดีค่ะ
    นี่เป็นนิยายเเนวระทึกขวัญเรื่องแรกที่ไรท์แต่งนะคะ
    ไรท์เป็นมือใหม่หัดเเต่งค่ะ อาจมีพิมพ์ผิด ตกหล่นบ้างในบางครั้ง แต่อย่างไรก็ตามไรท์จะพยายามนำเสนอเรื่องราวให้ดีที่สุด และพยายามที่จะไม่ให้มีคำผิดค่ะ เพราะไรท์เองก็สัมผัสมากับตัวว่าการที่เราอ่านนิยายอยู่อย่างสนุกสนาน เมื่อเจอข้อผิดพลาด ความสนุกนั้นจะดรอปลงมาค่ะ
    ส่วนเรื่องสำนวนภาษานั้น ไรท์จะพยายามทำให้มันอ่านเเล้วเรียบลื่น ไม่มีสะดุดนะคะ 
    และสุดท้าย สิ่งที่ไรท์ต้องการจะขอจากผู้อ่าน มันเหมือนกับนักเขียนคนอื่นนั่นล่ะค่ะ
    "ขอคอมเม้นท์จากนักอ่านทุกคน "
    หรือผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ คนละเม้นท์ก็ยังดีค่ะ เพราะนักเขียนทุกคนก็ต้องการกำลังใจเพื่อสร้างผลงานต่อไปนั่นล่ะค่ะ คนเราถ้าได้รับกำลังใจ มันก็มีเเรงมุ่งมั่นที่จะทำงาน สร้างผลงานต่อไป จริงมั้ยคะ?
    ดังนั้น ต้องขอความกรุณาผู้อ่านทุกท่านช่วยกันคอมเม้นท์ด้วยนะคะ 
    ขอบคุณค่ะ
    Thank you so much and see you later



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น