(หย่า!)ให้รักกลับมา (มีอีบุ๊ค) - นิยาย (หย่า!)ให้รักกลับมา (มีอีบุ๊ค) : Dek-D.com - Writer
×

    (หย่า!)ให้รักกลับมา (มีอีบุ๊ค)

    โดย Espamemmory

    เมื่อชีวิตครอบครัวที่วาดฝัน กลับไม่เป็นดั่งที่ใจต้องการ การหย่าจึงเป็นสิ่งเดียวที่จะหลีกหนีความเจ็บปวดในครั้งนี้ได้ การกลับมาพบกันอีกครั้ง ทำให้เธอต้องพยายามหลีกหนีเขาเพื่อจะได้ลืมความทรงจำที่แสนปวดร้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,245

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,245

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 11:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    เมื่อชีวิตครอบครัวที่วาดฝัน กลับไม่เป็นดั่งที่ใจต้องการ การหย่าจึงเป็นสิ่งเดียวที่จะหลีกหนีความเจ็บปวดในครั้งนี้ได้ การกลับมาพบกันอีกครั้ง ทำให้เธอต้องพยายามหลีกหนีเขาเพื่อจะได้ลืมความทรงจำที่แสนปวดร้าวที่เธอและเขาเคยกระทำร่วมกัน

    แต่เหมือนชะตากำหนด ดารินที่เคยร่ำรวยมหาศาลครอบครัวกลับล้มละลายหลังจากหย่าร้างกับธีรนัย ธีรนัยไม่เคยรู้เลยว่าหลังจากที่หย่ากับดารินไปแล้วเธอไปอยู่ที่ไหน จนวันที่เธอกลับมาเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งที่เขาเพิ่งจะเทคโอเวอร์ไปได้ไม่นาน 

    ตำแหน่งเลขาคืองานที่เธอทำในตอนนี้แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือการกลับมาพบกันของเขาและเธอในช่วงเวลาที่พวกเขาทั้งคู่เติบโตขึ้นกว่าเดิม

    ดารินจะทำเช่นไร หากจะลาออกภาระหน้าที่ก็บีบคั้นเธอเหลือเกิน เธอจำใจต้องทำงานและจำใจต้องอยู่รับใช้ธีรนัย เพราะรายได้ที่เธอได้รับในตอนนี้มันสูงกว่าที่อื่นๆ

    เพราะภาระหน้าที่บังคับ เธอจึงไม่อาจปริปากพูดหรือบ่นใดๆได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำตามหน้าที่และอย่าเข้าใกล้เขาหากไม่ใช่เรื่องงาน 

    ยิ่งดาริน ยิ่งทำเหมือนกับไม่เคยรู้จักกับเขานั่นยิ่งทำให้เขาสนใจในตัวเธอมากขึ้นเหมือนกับว่าดารินนั้นมีความลับอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถบอกเขาได้ อยู่ๆธีรนัยกลับอยากรู้เรื่องส่วนตัวของเธอขึ้นมา 

    นั่นยิ่งทำให้ดาริน เว้นระยะห่างจากเขามากขึ้น เมื่อได้รู้ถึงความเป็นจริงว่าเธอต้องเผชิญชีวิตอย่างไรหลังจากหย่ากับเขานั่นยิ่งทำให้เขารู้สึกผิดและเจ็บช้ำในหัวใจมากขึ้นกว่าเดิม

    กลับกลายเป็นตอนนี้ ดารินเย็นชายิ่งกว่าหินผาเสียอีก นั่นยิ่งทำให้เธอน่าค้นหามากกว่าเดิม 

    จากผู้หญิงที่เคยมั่นใจในตัวเอง เคยตามจองล้างจองผลาญและหึงหวงเขา ทำร้ายคนรอบข้างมานักต่อนักมาตอนนี้ กลับดูเย็นชาไร้ความรู้สึกเขาจะต้องรู้ให้ได้ว่าดารินมีอะไรซ่อนอยู่ในใจเหตุใดเธอจึงไม่ยอม เข้าใกล้เขาเหมือนแต่ก่อน

    อารมณ์หึงหวงอาละวาดโวยวาย ไม่มีให้เขาได้เห็นเลยสักนิดอาจจะเป็นเพราะเธอนั้นโตขึ้นและมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาจะคิดมากไปทำไมในเมื่อเธอก็หย่ากับเขาไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยิ่งอยู่ใกล้ กลับทำให้เขายิ่งอยากรู้ว่าดารินนั้นเป็นอย่างไรหลังจากที่หย่ากับเขาไปแล้ว 

    โปรดติดตามอ่าน นะคะ


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น