Hololive Erratic : Two Fates - นิยาย Hololive Erratic : Two Fates : Dek-D.com - Writer
×

    Hololive Erratic : Two Fates

    โดย ErosTz

    หญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกพากลับไปยังยุคสมัยที่หล้าหลัง เธอจะต้องทำยังไงถึงจะกลับมายังโลกปัจจุบันของเธอกัน https://twitter.com/jeonghee1414/status/1350362881594859521

    ผู้เข้าชมรวม

    556

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    556

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 64 / 06:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับทุกๆคน ผม ErosTz คนเดิมเอง

    อย่าเพิ่งแปลกใจไปนะครับว่าผมเปิดเรื่องใหม่มางี้ แล้ว Imagine ล่ะ เองจะหยุดเขียนเหรอ? เปล่าหรอกครับ ผมกะจะเขียนควบคู่ไปทั้งสองเรื่องเลยครับ ฮ่า ส่วนที่เปิดเรื่องใหม่มานี่ ก็เพราะว่าผมอยากจะให้เรื่องนี้เป็นการปรับปรุงการเขียนของผมด้วยครับ ไม่รู้ว่ามันจะดีขึ้นหรือแย่ลงน่ะนะ ถถถถ

    เอาเป็นว่าเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ

    เรื่องราวในครั้งนี้จะเล่าถึงหญิงสาวที่จู่ๆก็ไปโผล่ที่ยุคกลาง โดยเธอนั้นจะต้องหาวิธีที่จะเอาตัวรอดและกลับมายังโลกปัจจุบันของเธอ

    ย้ำเตือนก่อนนะครับ เรื่องนี้อาจจะมี ref มาจากเรื่อง Pirates of the caribbean ในบางฉากหรือบางตอนนะครับ ถ้าหากมันคุ้นหูคุ้นตา ก็นั่นแหละครับ ไรท์หยิบมาแก้ไขหรือปรับปรุงให้มันเข้ากับเนื้อเรื่องของไรท์เองครับ ไรท์มิได้มีเจตนาจะดูหมิ่นหรือไม่ให้เกียรติหนังแต่อย่างใด เพราะไรท์เองก็เป็นคอหนังเรื่องนี้เหมือนกัน

    ย้ำอีกครั้ง บุคลิกและลักษณะนิสัยของสาวๆแต่ละคนจะไม่อิงตามความจริง แต่จะเป็นไปตามเนื้อเรื่องที่ไรท์เป็นคนคิดขึ้นมาเอง โปรดแยกแยะให้ออกด้วยนะครับ

    ตัวละครหลัก

    ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล ลูกสาวไรท์เองแหละครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า จริงๆก็มีหน้ามีตามาหลายเรื่องแล้วนะ แต่กว่าจะเผยโฉมออกมาให้เห็นก็นานพอตัวเลยครับ ช่วยเอ็นดูลูกสาวผมเหมือนเคยทีนะครับ

    Konno Himeno



    ตัวละครใน Hololive

    - Houshou Marine
    - Shirogane Noel
    - Minato Aqua
    ???
    ( ปล. สาวๆที่จะมาปรากฏตัวในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านมองว่าพวกเธอคือคนธรรมดาทั่วไปนะครับ ไม่ได้มีหูมีหางตามที่เห็นนอกเสียจากผมจะอธิบายออกมาให้เหมือนกับร่างปกติของพวกเธอเอง )
    ( ปล2. รายชื่อจะอัพเดทขึ้นมาเรื่อยๆตามตัวละครที่จะมาปรากฏตัวในเรื่อง )

    *แนวทางหรือลักษณะการเขียนข้อมูล ผมได้ขออนุญาตมาจากคุณลิสแล้ว ( Lissette ) เนื่องจากผมเป็นคนรู้จักของเค้าด้วย ส่วนใครที่จะลอกแนวทางหรือใช้ลักษณะการเขียนแบบผมหรือคุณลิส กรุณาไปขออนุญาตต้นทางด้วยจะเป็นการขอบคุณอย่างมากครับ*

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น