ผู้เล่นหญิงสู่ผู้พัฒนาแห่งเกมที่เป็นทุกอย่างของความเป็นจริง - นิยาย ผู้เล่นหญิงสู่ผู้พัฒนาแห่งเกมที่เป็นทุกอย่างของความเป็นจริง : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เล่นหญิงสู่ผู้พัฒนาแห่งเกมที่เป็นทุกอย่างของความเป็นจริง

    โดย Erika_wakaba

    ในปี 2025 มีเทคโนโลยี vr ที่ทำให้โลกตะลึงได้นำผู้คนที่อยากหนีจากความจริงสู่ชีวิตใหม่ที่ชายคนนึงตั้งไว้เขาหรือเธอจะปฏิวัติโลกและยึดครองเพื่อเปลี่ยนมันเขาจะทำมันสำเร็จหรือใครจะขัดควางเขาไว้เพื่อชี้นำโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    181

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    181

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 66 / 18:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปี 2025 สองปีให้หลังจากนี้

    โลกแห่งนี้เกิดความขัดแย้งของมหาอำนาจต่างๆมากมายและความเชื่อหรืออุดมการณ์ของแต่ละฝ่ายต่างทำให้หลายคนไม่ลงรอยกัน แต่พวกเขาต้องฝืนและอดทนอยู่ร่วมกัน จึงทำให้คนขุนเคืองมีมากขึ้นและยังมีอีกหลายคนที่ต้องอยู่อย่างยากจนทำให้พวกเขายิ่งอยากลุกขึ้นมาสู่กันเพื่อแย่งชิง

    แต่แล้วก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง (มีบทแค่ฉากนี้นี่ไม่ใช่นางเอกแค่บุคคลจริงที่ผมกล่าวเพื่อแนะนำตัวอย่างเฉยๆ) ได้พัฒนาเครื่องมืออ่านสมองได้สำเร็จ เครื่องมือนี้มีหน้าที่อ่านคลื่นสัญญาณสมองเพื่อส่งกระแสไฟฟ้าไปยังปุมยิงเพื่อยิงกระสุนทำให้วงการการเล่นเกมช็อกไปทั้งวงการ เลยทำให้มี ชายหนุ่ม (พระเอก) นายนึงเขาชื่อว่า Eric (อีริค)

    ที่ปกติแล้วเขาจะเป็นพวกเก็บตัว และขี้แพ้ไปวันๆ (เอาตัวไรต์เป็นต้นแบบของตัวละคร) ได้พุดใอเดียที่ไม่ได้พุดมานาน เขาเป็นคนๆนึงที่ไม่ทำงานและไม่เรียนหนังสือเพราะยอมแพ้ในการใช้ชีวิต เขาลองจินตนาการถึงอนาคตของตัวเองแล้ว แต่เขาก็ไม่เห็นอนาคตที่ดีเลย จากข้อมูลในหัวของเขา (ไรต์) ได้ลองคิดดูอย่างถี่ถ้วนแล้วก็พบว่าตัวเองไม่สามารถหางานทำได้หรือหาได้ก็ไม่พอยาใส่+เขาคิดว่ายังไงพี่น้องของก็ไม่ยอมช่วยเหลือทางการเงินกับเขาหรอกเขาเป็นพี่ชายคนโต ที่ไม่มีอนาคตที่สุด (ไรต์คือพี่ชายคนโตที่ไร้อนาคตที่สุด) ของครอบครัวที่มีดีแค่เขียนนิยายไดแปลกและแหวกแนวเท่านั้น แต่เขากลับกลับไม่มีความขยันมากเพราะเขารู้ดีว่าเขาจะไม่สามารถทำเงินจากสิ่งนี้ได้เพราะนิยายของเขามันมีแต่แนวคิดสนับสนุน Nazi เลยคิดว่ายังไงก็ขายไม่ออกเพราะว่ามันไม่ได้ Popular ขนาดนั้นแล้วเหตุนี้เขาเลยเลือกที่จะยอมแพ้แล้วเริ่มดร็อปเรียน นอนขี้เกียดอยู่ในห้องไปวันๆรอวันที่ตัวเองจะทนไม่ไหวแล้วกล้าพอที่จะฆ่าตัวตาย"อีกครั้ง"เพราะเขาเคยทำมาแล้วแต่เขากลับไม่ตายเขาอุษายัดยาแก้หวัดกว่า 30 เม็ดเพื่อฆ่าตัวตายแต่กลับไม่สำเร็จแค่ทำให้เขาตัวเย็นและคลื่นใส่ไปทั้งเดือนเท่านั้น จึงทำให้แฟนของเขาไม่ชอบที่แฟนตัวเองเป็นแบบ แล้วเริ่มไม่คุยกับเขาส่วนเขาเองก็ไม่อยากให้แฟนตัวเองมาอยู่กับคนขี้แพ้ไร้อนาคตแบบเขาอยู่ด้วยกันเลยเลิกกับเขาไป ตอนนี้เขาอยู่คนเดียวโทรศัพท์และยาที่ยังเหลืออยู่อีก 60 เม็ดเขาเองก็ไกล้จะถึงขีดจำกัดแล้วแต่ตอนนี้เขากลับมีความหวังอีกครั้ง เขาเลยเริ่มสต๊อกเกอร์เธอคนนั้นเพื่อหาช่องทางติดต่อ เวลาเดียวกันนั้นเองที่เขาเริ่มเล่นหุ้นเพื่อหาเงินแล้วไม่นานเขาก็ได้ช่องทางติดต่อมาแต่เขายังไม่ติดต่อเธอ เขาเลือกที่จะเรียนรู้วิธีเขียนโค้ดคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานและซื้อคอมพิวเตอร์ดีๆมาเครื่องนึ่ง หลายๆคนในครอบครัวก็เริ่มแปลกใจที่เขาเริ่มหาเงิน แต่ก็ไม่พูดอะไรเพราะรู้ว่าเขาไม่ชอบให้ใครพูดถึง เพราะเขากลัวว่ามีใครจะไม่เห็นด้วยกับแนวทางของเขาและทุกครั้งที่คนในครอบครัวเห็นว่าเขาเก่งและเริ่มทำอะไรดีขึ้นพวกเขาจะเรียกร้องให้ทำดีขึ้น และเขาไม่ชอบคนในครอบครัวเองก็รู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากทำแบบนั้นไปเพราะเคยมีครั้งนึงที่เขาเลิกเรียนไปแล้วและไม่ทำอะไรเลยจู่ๆก็ไม่หลับไม่นอนเพื่อสตรีมสดหลายวันจนเริ่มโด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตบ้างแล้วและเริ่มได้ของจากการสตรีมมาบ้างเช่น id Minecraft แถ่แต่ปู๋ของเขากลับไม่รู้ว่าเขาทำอะไรคิดว่าเขาเล่นแต่เกมส์เลยทะเลาะกับเขาและเริ่มลงมือกับเขาหลังจากนั้นเขาก็ไม่มีกระจิตกระใจที่จะทำอะไรและเกือบเลือกกินยาที่เหลือแต่เขาลองคิดดูแล้วยาที่มีอยู่คงไม่พอเขาเลยล้มเลิกมันไปเขาไม่ทำอะไรและเริ่มทะเลาะเบาะแว้งกับแม่ทั้งที่เขาไม่อยากทะเลาะกับใครแล้วแต่สุดท้ายเขาก็ต้องทะเลาะไปเรื่อยๆ จนเข้าเริ่มสะสมยาอะไรก็ได้ไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายเขาก็เหนื่อยที่จะหาและเหนื่อยที่จะตายและล้มเลิกที่จะทำทุกอย่างยกเว้นกินแล้วก็นอนและเล่นเกมจนถึงตอนนี้ที่เขาเริ่มที่จะตั้งความหวังกับอนาคตที่เขาคาดหวัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น