The girls in the high castle the greater german reich IV - นิยาย The girls in the high castle the greater german reich IV : Dek-D.com - Writer
×

    The girls in the high castle the greater german reich IV

    โดย Erika_wakaba

    เขียนใหม่ เด็กสาวผู้นำลัทธินาซีได้ตายแล้วไปสร้างจักรวรรดิเยอรมันใหม่ในต่างโลกด้วยระบบองครักษ์เงา+บลูปลิ้นอาวุธเยอรมันโซเวียต

    ผู้เข้าชมรวม

    410

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    410

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 66 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้พึ่งถูกเขียนขึ้นมาใหม่หลังจากเข้าไปในdek.d นักเขียนไม่ได้

    (รหัสที่ทำเรื่องนี้ก่อนหน้านี้นะครับ)

    เราจะเล่าใหม่ตั้งแต่ต้นแบบเขียนใหม่หมดแต่ยังคงคาแรคเตอร์เดิมของนางเอกเอาไว้

    *****************

    ณอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง

    เอริกะ:ฮาววววว ช้าวแล้วสินะ"นาเบื่อจริงทำไมคนระดับฉันจะต้องไปเรียนโรงเรียนด้วยนะ"

    ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว

    ทหารss1:ต่อให้ท่านจะเป็นท่านผู้นำของลัทธิแล้วแต่ยังงัยท่านก็ต้องไปเรียนนะครับ

    ทหารss2:ใช้เพราะในสมัยของฮิตเลอร์ก็กดหมายให้เด็กทุกคนต้องเรียนหนังสืออยู่ดี

    เอริกะ:อาา ก็ได้ๆฉันไปโรงเรียนก็ได้ไปสมัครโรงเรียนมัธยมที่ดีที่สุดในจีนมาให้หน่อยสิ

    กลับมาปัจจุบัน

    เอริกะ:อ่า!! ต้องตื่นเช้าเพื่อมาอาบน้ำใส่ชุดนักเรียนเฮ้ยๆเนี่ยนะ แต่อย่างน้อยก็พอใช้ได้มาตรฐานของโรงเรียนนี้ก็ถือว่าดีเพราะว่าฉันจะใส่ กระโปรงสั้นสีดำเรียบๆเสื้อตัวในเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวและทับด้วยสูตรและยังมีเนคไทดำแทบขาวและสามารถใช้ที่นีบเนคไทแบบไหนก็ได้ ฉันเลยใช้สัญลักษณ์ ss เลย

    หลังจากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปเวฟข้าวผัดเซเว่น แล้วไปอาบน้ำจากนั้นก็ใส่ชุดนักเรียนแล้วออกจากโรงแรมและขึ้นรถเทสลาที่มีระบบนำทางอัตโนมัติ แล้วไปแวะที่ร้านกาแฟของสตาร์บัคส์ แล้วสั่งลาเต้เย็นที่เขียนคำว่า Führer Erika เอาไว้จากนั้นก็ขึ้นรถไปโรง้เรียน .ณโรงเรียน

    นักเรียนใหม่:โหว~~ เธอคนนั้นเป็นใครนะมากับรถแปลกๆที่เหมือนจะขับเองอัตโนมัติด้วย

    หัวหน้าห้อง:อย่าไปทำให้เธอโกรดหล่ะ เพราะว่าไม่มีใครที่ไปหาเรื่องเธอแล้วรอดสักคน มีคนล่าสุดไปบูลลี่เธอแล้วหลังจากนั้นก็ได้ข่าวว่า ฆ่าตัวตายโดยยาพิษด้วยหล่ะ และเหมือนมันจะไม่ใช่เรื่องจริงด้วยเพราะดูยังไงก็ถูกวางยาพิษ แถมพอครอบครัวของคนๆนั้นที่ตายไปจะขอให้สืบค้นมากกว่านี้ ตำรวจก็ไม่ได้ทำอะไรเลย

    ในตอนที่เธอลงมาจากรถก็มักจะมีคนพูดถึงเธออยู่มากมาย แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจและไปวางกระเป๋าในห้องเรียน จากนั้นก็เข้าไปที่ห้องสมุดเพื่ออ่านหนังสือกับนักเรียนชายที่จริงๆแล้วเป็นคนของเอริกะแต่ปลอมตัวเป็นนักเรียน

    สายลับ.นร:ท่านครับตอนนี้พวกเราได้โจรกรรมข้อมูลทางการทหารของสหรัฐเอาไว้แล้ว และจีนเองก็พร้อมรบแล้วครับ แต่ขาดเพียงอย่างเดียวคือจีนและรัสเซียอินเดียซาอุดีอาระเบียและบราซิลจะประสบปัญหาเรื่องของชิป ที่พวกเขายังไม่สามารถผลิตชิปเองได้เลยหากว่าพวกเราเริ่มประกาศสงครามแล้วสหรัฐอเมริกาปิดตลาดขายชิป พวกเราจะประสบปัญหาที่วัยรุ่นในประเทศไม่พอใจเพราะอาจจะไม่สามารถผลิตมือถือดีๆได้ครับ และทางรัฐบาลก็ต้องการใช้ชิปพวกนี้เหมือนกันครับ

    เอริกะ:อา~ งั้นเราส่งคนไปดิลกับบริษัทที่ผลิตชิปเพื่อลักลอบส่งชิปไปให้สาอุและบราซิลแล้วตุนของเอาไว้ และส่วนจีนก็ให้วิศวกรรมย้อนกลับเครื่องผลิตชิปและกระจายวิธีสร้างสินค้าไปให้บริษัทเอกชนพัฒนา แล้วเดี๋ยวเรื่องพัฒนาชิปก็ให้เป็นเรื่องของนักธุรกิจพวกนั้นเป็นคนจัดการ ส่วนพวกนายก็พยายามหาทางโฆษณาชวนเชื่อให้คนจีน หันมามีแนวคิดแบบคอมมิวนิสต์และฟรานซิสให้ได้ เพราะตอนนี้จีนมีสังคมคบหากันเพื่อผลประโยชน์หนักมากเลยจะต้องแก้เรื่องนี้ให้ได้ ส่วนรัสเซียตอนนี้ก็กำลังทำสงครามกับยูเครนและมีปัญหากับวากเนอร์อีกแถมปูตินยังยิงปืนใส่ขาตัวเองโดยการ ออกกฎหมายห้ามสมรสกันในเพศเดียวกันอีก 

    จากนั้นเอริกะก็คุยเรื่องของวิธีการแก้ปัญหาให้รัสเซียกันจนถึงเวลาเข้าเรียน แล้ววันนี้เป็นวันเปิดเทอมพอดี เลยมีคนมายืนหน้าห้องและกำลังแนะนำตัวอยู่พอดี หนึ่งในนั้นคือนักเรียนใหม่ที่เห็นเธอลงมาจากรถเทสลาด้วย

    อาจารย์:เอาหล่ะนักเรียนครูชื่อ เออ เหลียน เป็นคุณครูประจำชั้น ม.2 ของพวกเธอแล้ววันนี้มีนักเรียนเข้ามาใหม่อยู่ 5 คน

    และหลังจากนั้นนักเรียนใหม่ทั้งหมดก็แนะนำตัวจนถึงคนที่เห็นเธอลงมาจากรถเทศลา

    นักเรียนใหม่:สวัสดีค่ะฉันชื่อ คิม กังยู มาจากเกาหลีใต้ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    นักเรียน.ช.ตปก.1:โอเธอสวยจัง เหมือนว่าคนเกาหลีจะสวยกันทุกคนเลยสินะ

    นักเรียน.ช.ตปก.2:แต่เธอก็สู้สาวเยอรมันรัสเซียดาวเด่นประจำห้องไม่ได้หรอก

    นักเรียน.ช.ตปก.1:แต่นางก็มีเชื้อเกาหลีอยู่ด้วยนะ

    นักเรียน.ช.ตปก.2:เกาหลีเหนือนะสิ 555+

    นักเรียน.ช.ตปก.3:เฮ้ยพวกแกมองยัยนั่นเป็นดาวโรงเรียนได้ไงวะมันเป็นฆาตกรนะเว้ย

    นักเรียน.ช.ตปก.1:ชู้ว~~~ เงียบๆหน่อยถ้าเธอได้ยินเธอได้ฆ่าเราแน่

    บทสนทนาได้ยินไปถึงนักเรียนกังยูมันเลยทำให้เธอกลัวเอริกะมากขึ้นไปอีกเธอเลยเริ่มไม่ชอบเอริกะขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะสังคมเกาหลีเลวร้ายกว่าจีนมากเพราะแค่คุณมีข่าวลือที่ไม่ดี ก็จะมีคนไม่ชอบคุณขึ้นมาในทันที และไม่มีใครใช้วิจารณญานในการฟังข่าวเลยรวมถึงเธอด้วย

    ในขณะเดียวกันนั้นเองเอริกะก็กำลังฟังเพลงเอริกะอยู่พร้อมกันนั้นเธอก็วาดกองทหารที่ใส่ชุดเหมือนทหาร ss และใส่ชุดเกราะที่เข้ากันกับชุดที่ดูทันสมัยถือปืน ak-m4 ที่เป็นปืนลูกผสมระหว่าง m4 ที่ดีที่สุดกับ ak ที่ดีที่สุดมาผสมกันและปรับแต่งเพิ่มเติมจนเป็นปืนที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ขนาดจีนยังไม่มีเลยและแล้วเวลาก็ร่วงโรยไปจนถึงพักกลางวัน

    นักเรียนกังยู:เธอคนนั้นคงเป็นลูกคนใหญ่คนโตแน่ๆเพราะเธอทำเรื่องการฆ่าคนได้โดยที่เธอยังลอยนวลแต่ว่าคนอื่นเหมือนจะกลัวนางด้วยสิคงมีคนเกลียดเยอะเลยฉันควรรวมหัวกับคนอื่นเพื่อแกล้งเธอเพื่อเป็นการสั่งสอน หึหึหึ และในเมื่อเธอมีแบคะให้เยอะดังนั้นทุกอย่างก็ต้องลับ

    แต่เมื่อเธอพยายามที่จะชวนคนอื่นแกล้งเธอแต่พวกเขากลับไม่กล้าเล่นด้วยเธอเลยต้องจัดการด้วยตัวเองเริ่มจากการไปเจอะยางรถของเธอแล้วพยายามเตรียมแผนต่อไปในวันพรุ่งนี้แต่ยังไม่ทันไร เอริกะก็สั่งให้ลูกน้องของตน สืบหาคนร่ายที่เจาะยางรถของเธอจนพบตัว เธอเลยสั่งให้คนของเธอ 3 คนไปลากคอเธอมาที่ห้องพยาบาลพร้อมกับให้คนเตรียมแอลกอฮอล์จำนวนนึง แล้วพอลากคอเธอมาได้แล้วเอริกะก็เอาแอลกอฮอล์กรอกปากเธอจนตายแล้วสั่งให้ลูกน้องจัดการกับศพและคดี ส่วนเธอก็เข้าเรียนต่อแต่ว่าในตอนที่เธอกรอกแอลกอฮอล์เข้าปากนักเรียนหญิงคนนั้น ได้มีกล้องที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของหัวหน้าห้องพอดี

    หัวหน้าห้อง:"สวัสดีท่านผู้อ่านฉันมีชื่อว่า เสียวฮั้ว ฉันเป็นหัวหน้าห้องของเอริกะเองฉันยังเคยเป็นหัวหน้าห้องตอน ม.1 ตอนนั้นเอริกะเข้ามาใหม่แล้วทำตัวไม่ดีตั้งแต่วันแรกเลยคือ สูบบุหรี่ ทำร้ายนักเรียนชายที่เข้ามาเตาะเธอและอื่นๆอีกเล็กน้อยตอนนั้นฉันกับน้องสาวพยายามตักเตือนเธอแล้วแต่เธอก็ยังไม่ได้ปรับปรุงนิสัยของเธอเลย พวกเราเลยละเลยเธอแต่อยู่มาวันนึงก็มีสอบแล้วข้อสอบมันก็ยากมากแล้วฉันก็ทำคะแนนได้แค่ 158/200 คะแนนและน้องสาวของฉันก็ได้ 178 แต่เอริกะได้ถึง 200 คะแนนเต็มทั้งๆที่เธอแทบจะใช้เวลาในการเรียนไปกับการวาดรูปกลุ่มคนทหารหรือเมืองดังนั้นน้องสาวของฉันเลยโมโหมากและเริ่มกล่าวหาว่าเธอโกงข้อสอบ แต่เอริกะก็ไม่ได้สนใจแล้วรวมถึงอาจารย์คนอื่นๆด้วยเธอเลยเอาเรื่องนี้ไปประจานที่อินเตอร์เน็ตแทน มันเลยทำให้เอริกะโดนต่อว่าในโลกอินเตอร์เน็ตอยู่มากมาย แล้วหลังจากวันนั้นน้องสาวของฉันและฉันมาทานอาหารที่โรงอาหารก็มีชายแปลกหน้าที่ท่าทางดูไม่ใช่อาจารย์และนักเรียนเดินผ่านอาหารของเธอแล้วหลังจากนั้นน้องสาวของฉันก็ตายลงแล้วพอเอาร่างกายไปตรวจดูก็พบว่าอาหารเป็นพิษ แล้วหลังจากนั้นฉันก็ตระหนักได้ในทันทีว่าคนที่เดินผ่านอาหารของน้องสาวนั้นเป็นคนวางยาลงในอาหาร ฉันเลยพยายามคุ้ยหาตามความทรงจำก็จำได้ว่าเขาเป็นชายตัวสูงประมาณ 175-190 เซนติเมตรส่วมแว่นตาดำและใส่ชุดสูทและเนคไทของเขาก็เหมือนเอริกะเลย แต่ว่ามันก็คุ้นๆอยู่นะ แต่พอพยายามจะให้ตำรวจสืบสวนต่อไปพวกเขาก็บ่ายเบี่ยง ฉันเองก็ทำอะไรไม่ได้แล้วหลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปหาเรื่องเอริกะต่อไปแต่ทุกคนที่เข้าไปรังแกเธอก็ต่างมีจุดจบที่ไม่ดีกันทั้งนั้นแต่ในขณะเดียวกันที่เธอไม่โดนอะไร มันเลยทำให้ฉันโกรธมากและหาทางแก้แค้นเธอให้ได้ และแล้วสิ่งที่ฉันเตรียมมาตลอด 2 ปีนั้นก็คือการที่ฉันนั้นจะหาคนที่มีครอบครัวที่รักลูกหลานของตัวเองมากต่อให้ลูกตัวเองจะทำอะไรผิด แต่ถ้าลูกของตัวเองเป็นอะไรเพราะใครก็จะตามไปล้างแค้นคนๆนั้นให้ได้ และเธอยังต้องการคนที่มีโอกาสไปหาเรื่องเอริกะสูงด้วยและในเวลาเดียวกันฉันก็พยายามดูว่าเธอไปไหนมาไหนด้วยเส้นทางอะไรบ้างด้วย แล้วพอฉันหาคนที่เป็นหมากพบฉันก็แค่ยุยงให้เหยื่อมาโรงเรียนนี้ 2 ยุยงให้เหยื่อเกลียดเธอ 3 ก็รอให้เหยื่อโดนฆ่าโดยเป้าหมาย 4 ยุยงให้มีการล้างแค้นให้ถูกคนนั้นก็คือ ถ่ายให้คนในครอบครัวของพวกรู้ว่าควรทำอะไรกับใครแล้วหลังจากนั้นก็ชี้เป้าว่าคนๆนั้นจะอยู่ที่ไหนในเวลาไหน"

    ย้อนกลับไปตอนที่เอริกะพบว่ามีคนเจาะยางรถของเธอ

    เอริกะ:"ทำไมกันนะถึงมีแต่คนชอบแกล้งฉัน มันเริ่มมาตั้งแต่มีคนตามฉันไปที่ห้องน้ำแล้วพบว่าฉันสูบบุหรี่อยู่แล้วเอาไปล้อให้เพื่อนๆคนอื่นๆฟัง แล้วแค่นั้นยังไม่พอยังมีเหล่าผู้ชายที่คิดว่าฉันร้านเข้ามาจีบแบบที่น่าขนลุกสุดๆบางคนพยายามลวนลามฉันฉันเลยต้องอัดพวกเขาแต่ฉันกลับโดนมองว่าเป็นแยงกี้พอสอบได้คะแนนเต็มก็โดนหาว่าโกงอีกดีที่ฉันมีเส้นสายอยู่มากเลยไม่โดนอะไร แต่เธอคนนั้นกลับเอาเรื่องนี้ไปลงอินเตอร์เน็ตฉันเลยโดนทัวร์ลงฉันโดนทำร้ายจิตใจทั้งคืน จนฉันตัดสินใจที่จะตัดปัญหาโดยการฆ่าเธอแต่ฉันดันฆ่าไม่เนียนจนคนอื่นรู้ได้ว่าฉันฆ่าเธอ เลยมีคนพยายามจะทำร้ายและรังแกฉันอีกฉันเลยตัดสินใจที่จะฆ่าทุกที่มาหาเรื่องและจนถึงตอนนี้ก็เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันโดนแกล้งในรอบปี ฉันเลยเลือกที่จะฆ่าเธอ"

    แล้วหลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปจนถึงเวลากลับบ้านเอริกะขึ้นรถเทศลากลับบ้านไปจนถึง แยกหนึ่งที่เธอมักจะใช้ในการกลับบ้าน แต่จู่ๆก็มีรถเก๋งคันนึงที่ย้อนศรมาชนเข้าที่รถของเธอและมันก็ชนเข้าที่ที่นั่งคนขับทันทีเหมือนตั้งใจไว้แต่พอนึกดูดีๆก็รู้ว่าตั้งใจขับชนเธอ เธอปรี้ดแตกในทันทีเธอหยิบปืนที่วางอยู่ที่ๆวางกาแฟอยู่ แล้วผลักประตูออกไปแล้วเห็นหญิงแก่อายุประมาณ 40 โผล่หัวออกมาเพื่อดูว่าเธอตายหรือยังแต่เมื่อเห็นว่าเอริกะยังไม่ตาย+เห็นเธอกำลังถือปืน desert eagle เข้ามาทางเธอเธอก็พยายามเอาหัวกลับเข้าไปในรถแต่ก็โดนเอริกะยิงหัวจนตายไปเสียก่อนแล้วหลังจากนั้น เอริกะยิงเข้าไปในรถไปโดนผู้หญิงที่มีอายุไม่เกิน 20 ปีคนนึงแล้วหลังจากนั้นเอริกะก็หมุ่ดเข้าไปในรถแล้วยิงคนขับที่อายุน่าจะ 40 ขึ้นไปที่กลางอกแต่พอยิงเข้าไปแล้วเขายังไม่ตายไปโดยทันที แล้วเขายังหยิบปืนกล็อกธรรมดาขึ้นมายิงเข้าที่หัวของเอริกะโดยทันทีและแล้วทั้งเข้าและเอริกะก็ได้ตายกันไปพร้อมๆกันหลังจากที่เอริกะตายไป ก็ก่อให้เกิดความวุ่นวายไปทั่วโลกเพราะคนในลัทธินีโอนาซีและลัทธินิวโอนาซี  (นิวโอนาซีเป็นลัทธิที่เกิดขึ้นมาจากลัทธินีโอนาซีที่คนในนีโอนาซีบางคนไม่ได้เกลียดยิวและไม่ได้ชอบทำเรื่องผิดมนุษย์ธรรม)ได้โกรธแค้นมากและ+คนสนิทของเอริกะได้ขึ้นเป็นผู้นำคนต่อไปเลยเอาความรู้ของเอริกะมาใช้และเขาก็เริ่มแข่งข้อกับแบ็คของลัทธิอย่างสมาชิก บริก และเริ่มเอาคนของตัวเองแทรกซึมเข้าไปเป็นนักการเมืองในประเทศของพันธมิตรและเริ่มก่อจลาจลในเยอรมันจนก่อให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น