เกิดใหม่ต่างโลกแต่ไร้พรแล้วทำไมยังไงฉันก็สุดยอด[Isekai no skill why am i the best] - นิยาย เกิดใหม่ต่างโลกแต่ไร้พรแล้วทำไมยังไงฉันก็สุดยอด[Isekai no skill why am i the best] : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ต่างโลกแต่ไร้พรแล้วทำไมยังไงฉันก็สุดยอด[Isekai no skill why am i the best]

    โดย Erika-mahiro

    ปกติแล้วผู้เกิดใหม่มักจะได้เปรียบกว่าคนอื่นเสมอ ทั้งความรู้และพลังวิเศษ แต่หากว่าเธอไม่ได้รับความสามารถพิเศษ มีเพียงความรู้ที่สั่งสมมาจากโลกก่อน จะเป็นยังไง เธอจะตายหรือจะมั่งมี หรือว่า "จะแตกสลาย?"

    ผู้เข้าชมรวม

    104

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    104

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 67 / 12:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉัน Erika wakaba เป็นเพียงฮิคิโคโมริคนนึงที่ไม่กล้าเข้าสังคมด้วยปมในอดีต เลยเอาแต่ท้องออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต ในตอนแรกมันก็สนุกสนาน แต่ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่สังคมกลับแย่ลง เธอพยายามที่จะพูดด่าถกเถียงกับสังคมอยู่นาน แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าเธอจะรู้อยู่แล้วเพราะว่าเธอเป็นเพียงคนธรรมดาในสังคม ไม่มีสิทธิ์ออกเสียงอะไรใดๆทั้งนั้น แต่เธอก็เห็นบุคคลสำคัญต่างๆต่างก็ออกความเห็น แต่สังคมก็ไม่เปลี่ยนแปลง เธอเลยคิดได้ว่า ผู้คนต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง+สังคมดื้อรั้นมากขึ้น จึงทำให้ไม่มีใครยอมรับความเห็นจากผู้อื่น "รวมถึงเธอเองด้วย" นั้นจึงทำให้เธอตระหนักได้ว่าหากอยากที่จะให้สังคมเป็นแบบไหนจะต้องใช้อำนาจและการบังคับมาเท่านั้น ไม่มีทางที่เสียงของเราจะดังพอให้ทุกคนเข้าใจ

    "อ่าร์ หิวก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงสังคม ฉันต้องหาข้าวกินก่อนหิวอะ ไม่ได้กินข้าวมา 3 วันแล้วด้วย" พูดจบเธอก็เดินออกไปจากห้องพัก แล้วเดินหาร้านสะดวกซื้อไกล้ๆ แต่ในระหว่างเดินเธอกลับเสียชีวิตไปทั้งอย่างนั้น สาเหตุเพราะเธอพึงใช้สมองอย่างหนักจนเส้นเลือดในสมองแตก แต่ปกติเธอก็คิดหนักเท่านี้อยู่แล้วแต่เพราะว่าเธอไม่ได้กินอะไรเป็นเวลานาน เลยทำให้การฟื้นฟูร่างกายล่าช้าแล้วเสียชีวิตด้วยอาการน้ำครั้งในสมอง

    ณช่องว่างมิติซักที่นึง "ที่นี่ที่ไหน มึดก็มึด" เธอถามกับตัวเอง "ที่นี่คือช่องว่างมิติที่จะพาเจ้าไปต่างโลกยังไงหล่ะ" เสียงปริศนากราว "แอะ!? นี่อย่าบอกนะว่าฉันจะได้ไปต่างโลกหน่ะ? แต่ถึงงั้นก็เถอะฉันควรรู้สึกยังไงดีหล่ะดีใจหรือเสียใจ ช่างมันเถอะไปต่างโลกก็ได้" เมื่อเธอพูดจบเสียงปริศนานั้นก็ยิ้มแล้วแสดงตัวออกมาเป็น หญิงสาวผมสีทองตาสีฟ้า สวมชุดกรีกโบราณสีขาวที่ดูก็รู้ว่าเป็นเทพที่โหลสุดๆ ข้างหลังมีปีก 2 ข้างและมีวงแหวนสีทองอยู่บนหัว และตัวของเทพก็ยังส่องแสงสีทองหน้ารำคาญออกมาทำเอาเธอทำหน้าปราตายเลยทีเดียว "(นี้มันเชี่ยไรเนี่ย เทพที่ดูสิ้นคิดออกมา ปรากฏตัวและฉันกำลังจะได้ไปต่างโลก)" เทพที่อยู่ตรงหน้าเธอสังเกตถึงความผิดหวังของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าก็ได้แต่สงสัยว่าทำไมถึงทำหน้าอย่างนั้น "เจ้านี่แปลกจริงๆ คนที่แล้วๆมาไม่ตื่นเต้นก็โวยวาย แต่เจ้ากลับไม่รู้ร้อนรู้หนาว แถมยังทำหน้าไร้มารยาทเมื่อเจอข้า ข้าหล่ะผิดหวังจริงๆที่เลือกเจ้า" Erika ที่ฟังเจ้าเทพพูดมาตั้งนานก็คิดแค่ว่า "(ทำไมฉันต้องตื่นเต้นกับการเจอเจ้ามากหวะ แล้วทำไมฉันถึงจะต้องได้รับความยอมรับจากเธอด้วย)" "นี่คุณทำไมผมจะต้องให้คุณยอมรับด้วย คุณยอมรับผมแล้วผมได้อะไร?" เทพที่ฟังเธอพูดก็โกรธแล้วพูดออกมาว่า "เจ้านี่ช่างกล้านักเรียกข้าว่าคุณแล้ว ยังจะไม่ยินดีที่ข้าผู้นี้อุสายอมรับ!?!!! ได้ข้าบอกให้ก็ได้ ผู้คนส่วนมากหน่ะหากทำชั่วจะตกนรกเมื่อตายตรงข้ามกันหากทำดีจะขึ้นสวรรค์ของศาสนาพวกเขา หากเป็นคนที่ไม่นับถือศาสนา คนดีจะสามารถเลือกได้ว่าจะหายไปหรือเกิดใหม่โดยไร้ซึ่งความทรงจำ คนชั่วจะถูกบังคับให้เกิดใหม่ในโลกที่โหดร้าย แต่หากว่าคนไม่ดีเหล่านั้นปราถนาการมีชีวิต จะถูกทำให้หายไปแต่คนใดก็ตามที่ได้รับการยอมรับจากเทพเจ้า หรือเทพอย่างพวกเรา ก็จะสามารถเกิดใหม่โดยที่ความทรงจำยังอยู่และได้รับไอเทม 1 ชิ้นและพลังวิเศษ 1 อย่าง แต่เพราะว่าเจ้าเสียมารยาทกับข้า ข้าอยากจะไม่ให้อะไรเจ้าไป แต่ด้วยกฎของเทพข้าเลยต้องให้เจ้าแต่อย่าคิดว่าจะได้ของดีๆไปเชียว" เมื่อเธอได้ยินดังนั้นจึงได้พูดออกมา "งั้นฉันขออะไรก็ได้ที่มันไม่ใช่ของดีหรือพลังวิเศษที่เจ่งๆใช้ใหม้" เมื่อเทพที่ฟังเธอได้ยินอย่างนั้นก็ตกใจ "นี้เจ้ารู้ได้ยังไงว่าเจ้าสามารถทำอย่างนั้นได้" Erika ที่ฟังเทพพูดอย่างนั้นก็เอาแต่คิด "(เป็นอย่างที่คิดเทพเหล่านี้มีกฎแบบนี้ตรงตามความเชื่อของฉันเลย)" "เอาหล่ะพลังวิเศษที่ฉันขอ ขอแค่ DNA ที่สมบูรณ์และกักเก็บรหัสพันธุกรรมของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์เหมือนซาลาแมนเดอร์ แถม DNA ของฉันจะแข็งแกร่งมากและฉันขอ โครโมโซม Y ด้วยและขอให้ฉันสามารถงอกอวัยวะเพศชายได้เหมือนไฮยีน่าตัวเมีย แต่หน้าตาของฉันจะต้องเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเด็กลงเหมือนตอน 14 ตอนนี้ฉัน 16 แล้ว และต่อมาเลยไอเทมขอหนังสือที่สอนเรื่องพื้นฐานของโลกทั้งหมดมา" เมื่อเทพได้ยินดังนั้นก็ซะใจ "หึขออะไรกากๆแบบนั้นเล่าแต่ก็ดีแล้วที่เจ้าไม่แม้แต่จะขอความสามารถในการเข้าใจภาษาของชาวต่างโลก" พูดจบก็ประถานพรแล้วพาเธอออกจากมิติแล้วพาไปต่างโลก

    [To be continued]

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น