The girl in the high castle greater german reich - นิยาย The girl in the high castle greater german reich : Dek-D.com - Writer
×

    The girl in the high castle greater german reich

    โดย Erika-mahiro

    ผู้เข้าชมรวม

    252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    252

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 66 / 19:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (ประวัติส่วนตัวของนางเอก)

    ณเช้าวันนึงได้มีเด็กสาวคนหนึ่ง ได้ตื่นขึ้นมาแล้วได้ลุคออกจากที่นอนโดยไม่ได้พูดอะไร เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วอาบน้ำ แล้วค่อยไปที่หน้ากระจกแล้วแปลงฟันเธอไม่ได้ทำอะไรน้อกจากแปลงฟัน และมองกระจกไปภายในกระจก ได้สะท้อนใบหน้าที่แสนจะอ่อนหวานที่กำลังงัวเงียอยู่

    *ภาพในกระจก*

    *(ตอนนี้เธอยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า)*

    เธอได้เหม่อลอยอยู่สักพักก่อนจะขายยาสีฟันที่เธอแปลงมานานกว่า 5 นาที เธอเอามือรูดผมหนึ่งทีก่อนจะใช้ผ้าขนหนูเช็ด(ขยี้อย่างรุนแรง)แล้วค่อยเช็ดตามร่างกายแล้วออกจากห้องน้ำไปทั้งๆที่แก้ผ้าอยู่  เธอเดินไปเปิดตู้เย็นก่อนจะจะหยิบไก่ทอดกระเทียมที่เป็นของเวฟแล้วเธอก็เอามันไปให้ในตู้อบแล้วตั้งเวลาเป็น 2 นาทีหลังจากนั้นเธอก็ไปหยิบกกนชชนถุงน่องแล้วเอากกนใส่เข้าไปแล้วตามด้วยชชนแล้วใส่ถุงเท้าด้วยท่าทางเซ็กซี่ ก่อนจะไปหยิบเสื้อที่แขวนอยู่หน้าตู้ก่อนจะใส่ กระโปรงสั้นที่ยาวแค่เกือบครึ่งน่องขาแล้วส้วมชุดแขนยาวสีขาวแล้วติดกระดุมแต่ละเม็ดอย่าง สม่ำเสมอก่อนจะสวมเน็กไทแล้วใช้ที่นีบ ss เข้าไปเพื่อไม่ให้เน็กไทหลุดออกแล้วค่อยใส่กิบนีบผมสีแดง เพื่อไม่ให้ผมหน้าม้าของเธอเข้าตา แล้วเธอก็หยิบไก่ทอดกระเทียมเข้าไปใส่ในกระเป๋านักเรียนของเธอก่อนจะเดินออกจากห้องหลังจากนั้นเธอก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเชื่อมหูฟังบลูทูธเข้าไปแล้วเปิดเพลง melody my r ขึ้นมาแล้วเดินไปที่ลิฟต์ก่อนจะกดลงไปที่ชั้น 1 แล้วหลังจากนั้นเธอก็เดินออกจาก โรงแรมแล้วขึ้นไปที่รถเทสลาก่อนจะให้มันขับไปที่ร้าน star bug ที่ไกล่ที่สุดเวลาพ่านไปไม่นาน ก็ถึงร้านก่อนที่จะสั่งมอคค่าหวานน้อยมาก่อนที่เธอจะจะหยิบมันออกมาด้วยแก้วที่ชื่อว่า ฮิตเลอร์ ก่อนจะเดินขึ้นรถไปก่อนจะให้มันขับไปที่โรงเรียนตอนที่มาถึงเธอดูนาฬิกาของเธอแล้วก็เดินเข้าไปที่โรงเรียน 6:37 พอมาถึงเธอก็เดินเข้าไปในห้องของเธอห้อง king??‘‘ปี 3 ก่อนจะจะวางกระเป๋าลงแล้วออกจากห้องไป ก่อนจะเดินเข้าห้องสมุดก่อนจะหาหนังสือชีวะวิทยามาอ่านพร้อมกับดื่มกาแฟไปด้วย เวลาก็ได้ล่วงเลยไปถึง 8:30 เสืยงออดได้ดังขึ้นเรียกให้คนเข้าแถวหน้าเสาธงซึ้งมีเฉพาะเหล่าสภานักเรียนและประทานชมรมเท่านั้นที่จะเลี่ยง ได้และเธอมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมนิยายแล้วเธอก็มีตำแหน่งเป็นหนึ่งในบรรณารักษ์ห้องสมุดที่นี่ด้วยเธอเลยไม่ได้ลุกขึ้นไปใหนพอเวลาเขารบธงชาติ จบลงนักเรียนทั้งหลายกลับไปที่ห้องเรียนรวมถึงเธอด้วย พอมาถึงห้องก็ได้ยินเสียงเจี๊ยวจ๊าวดังมาจากในห้องตามภาษาเธอเปิดประตูเข้ามาในห้องก็เงียบลงเนื่องจากทุกคนล้วนกลัวเธอเพราะ มีข่าวลือน่ากล้วๆเกี่ยวกับเธอเช่นมีคนไปแกล้งเธอ แต่หลังจากวันนั้นก็พบศพคนๆนั้นจึงเกิดเป็นข่าวลือต่างๆนาๆ

    ห้องได้เงียบไปพักนึงก่อนที่ทั้งห้องจะวุ่นวายเหมือนเดิมแต่ไม่นานทุกคนก็ต้องเงียบเนื่องจากมีอาจารย์สาวเดินเข้ามา ก่อนจะพูดขึ้น 

    อาจารย์สาว"เล่าวันนี้เป็นวันแรกของภาคเรียนที่ 3 ดังนั้นอาจารย์จะพวกเธอทบทวนความรู้เก่าก่อนโดยให้นักเรียนทุกคนเปิดหนังสือคณิตศาสตร์หน้าที่ 68-69 ให้ทำทั้ง 2 ให้เสร็จก่อนหมดคาบ น่ะจ๊ะ แล้วพอมาส่งแล้วก็แล้วแต่อัธยาศัยได้เลยนะเด็กๆเดียวครู จะรอที่ห้อง ม3/1 น่ะคะเอาหละไปก่อนนะ อะ เดี๋ยวครูลืมแนะนำนักเรียนใหม่เลย นี่ด.ญ น้ำฟ้า เจริญสิท (ชื่อสมมุติล้วนๆเลย)พยายามสนิทกันไว้หล่ะครูไปล่ะ"

    นำฟ้า"สวัสดีค่ะทุกคนหนูชื่อ น้ำฟ้า ชื่อเล่นชื่อว่า ฟ้าใส ค่ะ'พูดพร้อมยิ้มน้ารัก'"

    หลังจากนั้นผู้ชายเกินครึ่งก็หน้าแดงพร้อมกับชมเธอน่ารักมากมาย บ้างก็อวดเก่งว่าจะจีบเธอบ้างก็ชมเชยเธอ ส่วนผู้หญิงในห้องมีเพียงหยิบมือที่เฉยๆบ้างบางคนก็เริ่มดุแฟนของตัวเองที่ไปหลงเธอมีบางคนชมเธอว่าน่ารักแต่ผู้หญิงส่วนมากก็ เริ่มไม่ค่อยชอบเธอสักเท่าไหร่ พวกเธอเริ่มดูถูกด่าทอแต่ใอ้สวนคนที่ยังเงียบและไม่สนใจเธอก็เริ่มหยิบหนังสือคณิตศาสตร์ แล้วเปิดหน้าที่คุณครูสั่งก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทำมันเสร็จอย่างรวดเร็วเพราะมันเป็นเพียงแค่การหาค่าพายง่ายๆ เพียงหน้าหละ 10 ข้อ   แล้วแต่ละคนเริ่มทยอยเดินออกจากห้องก่อนจะส่งหนังสือไปให้อาจารย์แล้วก็กลับมากันคนแรกที่ไปนั้นก็คือ เอริกะ 'ซึ่งเป็นตัวละครตัวแรกที่เราเจอ' เธอแค่เปิดสมุดและตอบเสร็จอย่างรวดเร็วและง่ายดาย มันเลยทำให้เธอเป็นจุดเด่นเหมือนเคยเนื่องจากเวลาเธอทำอะไรก็เว่อร์หลายครั้งมันจึงเป็นจุดสนใจทุกครั้งแต่มันก็กลายเป็นเรื่องปกติของห้องไปแล้วแต่ สำหรับนักเรียนใหม่จอมตอแหลแล้วมันคือการแย้งแสงสปอตไลท์ออกไปเธอเลยคิดที่จะบูลลี่เอริกะ น้ำฟ้า"อุ้ยตายเธอคงเดาข้อสอบใช้ใหม่เนี่ยถึงได้ตอบใวแบบนี้ ระวังผิดหมดนะจ๊ะ'ยิ้มต่อแหล'" เอริกะ"อื้มจะผิดไม่ผิดก็ชั่งมันเถอะฉันไม่สนและอีกอย่างฉันอ่านแล้ว และฉันก็ถนัดคณิตศาสตร์อยู่แล้วด้วย อย่ามาเป็นห่วงฉันเลย(ฉันรู้อยู่หรอกว่าเธอไม่ได้มาเพราะเป็นห่วงแค่อยากจะมาแกล้งฉันเท่านั้นแหละแต่ก็ชั่งเถอะเดี๋ยวฉันค่อยสั่งเก็บก็แล้วกัน=-=)"

    น้ำฟ้า"อุ้ยตายนี่เธอไม่สงสารพ่อแม่ที่อุตส่าห์ส่งเธอมาเรียนแต่เธอกับไม่สนเลย แย่จังเลยน่ะค่ะ'ยิมกว้างแบบโรคจิต'" แต่ก่อนเธอจะได้ซ้ำเอริกะก็เดินเข้าไปจับหัวของน้ำฟ้าแล้วดึงหูมาที่ปากของเธอก่อนจะกระซิบเบาๆที่หูของน้ำฟ้า เอริกะ":ใช้แล้วฉันมันแย่แต่เธอไม่รู้หรอว่าฉันแย่แค่ไหน จะบอกให้เอาบุญน่ะฉันฆ่าพ่อแม่ของฉันไม่สิฉันฆ่าล้างทั้งตระกูลเพื่อเอามรดกมาเป็นของตัวเองเลยต่างหากแล้วเธอรู้ไหมว่าคนที่เคยกวนตีนฉันมักจะมีชะตากรรมอย่างไรหึหึหึหึหึ:" หลังจากนั้นน้ำฟ้าก็ได้แต่ขาสั่นไม่สามารถทำอะไรได้จนเอริกะเดินกลับไปที่โต๊ะส่วนเพื่อนๆที่เห็นเหตุการณ์ก็รู้ชะตากรรมของเพื่อนใหม่ในทันทีจึงลากเพื่อนใหม่ไปเล่นและคุยกันแบบไม่ให้เครียด แถมเพื่อนบางคนก็เอาหนังสือคณิตศาสตร์ของเธอมาเขียนคำตอบให้แล้วเพื่อนบางคนที่มีขนมก็ต่างแบ่งออกมาให้เธอทีแรกที่เธอได้ยินเอริกะพูดก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแต่พอมาเห็นเพื่อนๆทำหน้าอย่างกับวันนี้กำลังจะมีใครตายและยังใจดีกับเธอมันก็ทำให้เธอกลัวมากขึ้นจนจบคาบเรียนที่ 4 ก็ถึงพักเที่ยงแล้วแต่มีคนจาก ม3 ทั้งหมดมานั่งร่วมโต๊ะกับเธอมันทำให้เธอเครียดจนทนไม่ไหวก่อนจะถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอแต่สิ่งที่เธอได้ยินมันทำให้เธอต้องร้องไห้ น้ำฟ้า"นี้ๆอนิดา เธอพอจะรู้มั้ยว่าผู้หญิงคนนั้นจะทำอะไรกับฉัน'พูดพร้อมกับหน้าที่ซี้ดเผือก'" อนิดา"ฉันไม่รู้สิแต่ทุกครั้งที่มีคนไปกวนสตินางมันก็ทำให้บางคนหายตัวไปบ้างถูกปาดคอตายบ้างบางคนก็มีกระสุนฝั่งอยู่ในตัวบ้างแต่ก็ไม่เคยจับตัวคนร่ายได้สักครั้งเพราะไม่เจอรอบนิ้วมือไม่เจออาวุธสั่งหารไม่มีภาพวงจรปิดและต่อให้ผู้ต้องสงสัยจะมีแค่เธอเธอก็หลุดและปิดคดีได้อย่างรวดเร้วสะเหมอฉันเคยได้ยินว่าปีที่แล้วมีพี่ชายของผู้เสียชีวิตเห็นเธอยืนแบ้งพันธุ์เป็นปึกๆปึกใหญ่ๆเลย เอาไปให้ตำรวจและเขาก็เอาคลิปไปโพสต์ประจานที่เพจของโรงเรียนแต่หลังจากนั้นไม่นานคลิปของเขาก็ถูกลบออกและคนที่เคยคัดลอกคลิปก็ถูกแบนกันหมดแล้วไม่นานคลิปก็หายไปแล้วคนโพสก็ถูกดำเนินคดีแต่ไม่นานก็มีการประกาศว่าเสียชีวิตด้วยการผูกคอตายแต่มันก็แปลกมากเลยล่ะงั้นก็ขอให้โชคดีนะดูเหมือนว่าพวกของเอริกะจะเดินมาถึงแล้ว" แล้วน้ำฟ้าก็หันหลังไปผบกับชายหนุ่มหล่อ 3 คนเดินเข้ามาหาเธอมีคนหัวทอง 2 คนผมดำ 1 คนและทุกคนก็มีตาสีฟ้าหากเป็นสถานการณ์ปกติเธอจะพูดอ๋อยไปแล้วแต่เวลานี้เธอทำทำได้แต่ยืนนิ่งและขาสั่นหน้าซิดแล้วฉี่ก็เริ่มแตกแต่ต่อให้เธอนั่งอยู่นิ่งๆและฉี่ก็กำลังใหลออกมาเหล่าองครักษ์ของเอริกะ ก็จับไปที่แขนและลากเธอไปที่ห้องพยาบาลก่อนที่พวกเขาจะเอาแอลกอฮอล์ของห้องพยาบาลก่อนที่พวกเขาจะหายไป ในขนาดเดียวกันที่โรงอาหารที่เต็ม ไปด้วยนักเรียนม 3 ก็ได้แต่สาปแช่งเอริกะแต่มีอยู่คนนึงที่โทรไปหาพ่อแม่พี่สาวของผู้เสียชีวิตถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้นรวมทั้งรู้ว่าเอริกะจะกลับไปทางไหนเลยบอก ข้อมูลพวกนี้ไปเพราะรู้ว่าเอริกะจะใช้อำนาจเงินอำนาจทหารเพื่อผ่านคดีอยู่ดีดังนั้นเธอจะใช้อุบัติเหตุ เพื่อฆ่านางแล้วเวลาก็ล่วงเลยผ่านไปจนถึงคาบที่ 5 เหล่านั้นเรียนก็เริ่มทยอยกันกลับห้องไป

    อาจารย์สาว"เอาหล่ะเด็กๆเดียวครูจะส่งหนังสือคืนน่ะจ๊ะเอาหล่ะคนแรก เอริกะ คนที่ 2 ธีระพัด 3 กันยา 4 อนิดา 5 น้ำฟ้า น้ำฟ้า น้ำฟ้าค่ะ น้ำฟ้าครั้งที่ 1 น้ำฟ้าครั้งที่ 2 น้ำฟ้าครั้งที่ สาม… อนิดา"น้ำฟ้าตายในห้องพยาบาลด้วยแอลกอฮอล์ค่ะ อาจารย์สาว"จ่ะตายไปอีกคนแล้วสิเนอะ" อาจารย์ยิ้มแบบฟื้นๆแล้วหันกลับไปที่เอริกะด้วยสายตาเจ็บปวดทางเอริกะเองก็ไม่ได้สนใจอะไรนักแล้วเริ่มวาดรูปเล่นที่หลังสมุด อาจารย์สาว"โอเครค่ะงั้นให้นักเรียนทุกคนเปิดไปที่หน้า 70 แล้วตอบคำถามที่เขาถามแล้วก็ค่อยเปิดไปที่หน้า 87,89,92,93 แล้วเดี๋ยวครูจะสอนทุกคนใน 4 คาบนี้แล้วกลับบ้านได้เลยจ้ะพอดีครูวิทไม่ว่างสอนนะจ๊ะเลยได้คราบพิเศษ มาเพิ่ม" หลังจากนั้นเวลาก็ล่วงเลยผ่านไปจนหมดวันแล้วพวกเขาก็เริ่มที่จะกลับบ้านเอริกะเองขึ้นรถเทสลาไปแล้วก็สั่งให้มันกลับบ้านได้เลย แล้วรถก็ขับไปจนถึง 4 แยกแห่งหนึ่งพอไฟเขียวรถของเอริกะก็ออกตัวทันทีแต่ขณะนั้นเองก็ได้มีรถขับมาชนรถของนางแต่นางรู้ได้ในทันทีว่านี่ไม่ใช่อุบัติเหตุโชคดีที่รถของเธอเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยเองอัตโนมัติ เธอจึงไม่ได้อยู่เบาะคนขับแต่เธออยู่ที่เบาะหลังเธอจึงรอดมาได้โดยไร้รอยขีดข่วนเลยจึงได้สังเกตว่ารถที่ขับมาชนเธอนั้นได้ตั้งใจชนคนขับทันทีแถมเอริกะยังเห็นคนที่เปิดกระจกมาดูที่รถของเธอก่อนจะยิ้มซะใจโชคดีที่เธอพกปืนไว้บนรถอยู่เสมอเธอจึงเดินออกจากรถ ก่อนจะหยิบปืนออกมาเมื่อคนที่อยู่ในรถเห็นปืนพวกเขาจึง รีบถอยรถหนีโชคไม่ดีที่พวกเขาชนแรงเกินไปที่ให้รถของพวกเขาติดกับรถของเธอเอริกะเลยใช่ปืนพกดีเสิ่ดอีเกิลมายิงพี่สาวของน้ำฟ้าและหลังจากนั้นเธอได้เอาปืนไปจ่อในรถก่อนที่จะเหนียวไกปืนยิงใส่แม่ของน้ำฟ้าและได้ซุกตัวเขาไปในรถก่อนจะเอาปืนยิงใส่พ่อของน้ำฟ้า แต่ก่อนที่พ่อจะตายเขาก็ได้หยิบปืนลูกโม่ออกมายิงใส่หัวของเอริกะและทั้งคู่ก็เสียชีวิต หลังจากนั้นเจ้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบคดีเก่าๆของ เอริกะได้ในตอนแรกคนในโรงเรือนก็โห่ร้องยินดีกันใหญ่ก่อนจะวิตกเนื่องจากตำรวจได้ ไปสืบหาเบาะแสเบื้องหลังว่ามีใครเกี่ยวข้องบาง ทั้งโลกก็ตกตะลึงเมื่อรู้ว่าเอริกะเป็นหัวหน้าพวกลัทธินีโอนาซีและสาเหตุที่พวกนาซีมันเงียบกันมา 5ปี เพราะเอริกะคุมความรุนแรงของลัทธินีโอนาซี ในตอนนี้ลัทธินี้ได้อาละวาดกันและเริ่มทำรัฐประหารในหลายๆประเทศ เช่นญี่ปุ่นรัสเซียบราซิลไทยเยอรมัน นอร์เวย์เดนมาร์กสวิสเซอร์แลนด์สเปนยูเครนนี้คือประเทศที่ทำรัฐประหารสำเร็จ.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น