ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Imagine Blood] จินตนาการหนทางนำไปสู่ราตรีแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #3 : [ตอนแรก] ได้พบกัน 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      1
      27 เม.ย. 59




    ตอนแรก ได้พบกัน

     

       “เป็นอย่างที่เอดริวพูดไม่ผิดเพี้ยน..

     

       หลังจากที่ฟรีดอมได้หอบสัมภาระหรือกระเป๋าเรียนของตนเองขึ้นมาบนห้องเรียน เขาก็ถูกมองจากเพื่อนร่วมห้องด้วยสายตาที่กำลังดูถูกเหยียดหยามเขา แต่ฟรีดอมก็ทำเป็นไม่ได้สนใจอะไรเขาค่อนข้างจะชินแล้วด้วยซ้ำเมื่อตาเรียวกวาดสายตาไปทั่วห้อง สายตาก็ไปสะดุดที่โต๊ะโต๊ะนึง มันเป็นโต๊ะว่างและอยู่หลังสุด

     

       “อ้าว ว่าไงแมลงสาบน้อย~”เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังมาจากทางประตูห้อง มีอยู่คนเดียวที่เรียกฟรีดอมว่าแมลงสาบ

     

       แซนดี้

     

       แซนดี้เป็นผู้หญิงสวย หุ่นเพรียวเหมือนนางแบบ ผิวขาวดุจไข่มุกและผมบลอนด์ทองสวยทุกอย่างดีไปหมดแต่ติดที่ตรงนิสัยของเธอ แซนดี้เป็นผู้หญิงที่ปากร้ายและขวานผ่าซากใช่ย่อย ฟรีดอมเลือกที่จะไม่ตอบและเดินไปที่โต๊ะว่างหลังห้อง แต่ในระหว่างที่กำลังเดินก็มีขาของผู้ชายร่างบึกบึนมาขวางทางเขาทำให้ไม่ทันตั้งตัวและล้มหน้าคว่ำลงกับพื้นอย่างแรง

     

       “โอ๊ะโอ ทำไมนายต้องเมินนางฟ้าของพวกเราด้วยล่ะฟรีดอม ไอ้แมงเน่า!”ไม่แค่นั้น ชายคนเดิมยังเอื้อมมือมาจิกเข้าที่ไรผมของฟรีดอมและออกแรงดึงจนคนโดนกระทำต้องรีบจับมือของอีกฝ่ายออกแต่ก็ไม่ทีท่าว่าคนตัวใหญ่กว่าจะปล่อยง่ายๆ

     

       “ปล่อยเขาซะ..น้ำเสียงทรงพลังที่แอบแฝงไปด้วยความเย็นชาดังขึ้น ทุกคนในห้องพากันหันไปมองต้นตอเสียงก็เจอกับร่างเล็กของเด็กสาวคนหนึ่งเธอมีเรือนผมสีขาวเทา ดวงตาสีแดงสดเหมือนโลหิต ผิวขาวเนียนเกือบซีด

     

       เด็กสาวเจ้าของเสียงสาวเท้าเข้ามาหาฟรีดอมที่นั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น เธอรู้สึกดีเหมือนว่ามีนักโทษกำลังคุกเข่าอ้อนวอนชีวิต แต่ก็ต้องสลัดความคิดนั้นออกไปเมื่อเธอรู้สึกถูกชะตากับผู้ชายตรงหน้าเหมือนวันข้างหน้าจะต้องได้คอยช่วยเหลือกัน

     

       “เฮ่ๆ ซีอาร่าเธอนี่ชอบขัดความสุขของคนอื่นจังนะ ฉันคิดว่าเธอ..เอ่อ...เมื่อแซนดี้กำลังจะพูดต่อเธอก็ต้องรีบหุบปากอย่างไวเมื่อเจอสายตาน่ากลัวของซีอาร่าสบเข้าไป ทุกคนเมื่อรู้ว่าหลังจากนี้จะต้องมีเรื่องไม่ดี จึงต่างพากันแยกย้ายไปนั่งตามที่ของตนเอง เมื่อเห็นว่าทั้งห้องเริ่มสงบซีอาร่าจึงยื่นมือไปให้คนที่นั่งคุกเข่าอยู่บนพื้น ฟรีดอมเห็นแบบนั้นจึงจับมือของเธอตอบ

     

       พรึ่บ

     

       พอมือแตะเท่านั้น เด็กสาวก็ดึงร่างของคนตัวโตกว่าขึ้นมาอย่างง่ายดายราวกับว่ากำลังดึงกระดาษแผ่นบางอย่างไงอย่างงั้น

     

       ฟู่~

     

       “ฉันซีอาร่า ไครแซนท์เสียงกระซิบพร้อมกับลมหายใจที่ร้อนดุจไฟดังขึ้นใกล้ๆหูของฟรีดอม ทำเอาเจ้าตัวเกิดขนแขนลุกอย่างแปลกๆ เมื่อผละตัวออกมา ฟรีดอมทำท่าจะแนะนำตัวบ้างแต่ก็ต้องชะงัก

     

       “ชู่ว~ฉันรู้ว่าคุณคือใคร คิคิ~”ซีอาร่าใช้นิ้วแตะปากตัวเองพลางส่งเสียงหัวเราะออกมา ฟรีดอมหรี่ตามองคนตัวเล็กกว่าอย่างนึกสงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป




    วันนี้มาลงให้แค่30%ก่อนนะคะ 

    เดี๋ยวอาจจะเอามาลงให้อีกพรุ่งนี้หรือไม่ก็มะรืน 

    ช่วงนี้แม่ไรท์เข้มงวดมากค่ะ(?) เลยอาจจะอัพช้าหน่อย

     ต้องขอบคุณสำหรับเม้นต์ของคุณผู้ปกครองทุกท่านด้วยนะคะ 

    เป็นกำลังใจที่พิเศษกับเรามาก555 

    สำหรับผู้ปกครองท่านไหนมีข้อสงสัยสามารถเม้นต์ถามได้เลยค่ะ

    อ้อ!ไรท์จะมีปรับเปลี่ยนนิสัยของลูกๆท่านผู้ปกครองนิดหน่อยนะคะ

    เพราะเราอยากให้พวกแกมีนิสัยที่ตรงกับคาแร็คเตอร์ที่เราวางไว้นิดนึง555

    ไม่ว่ากันนะคะ~?


    ตอบเม้นต์ของคุณMMBYนะคะ

    -เลข123456ที่อยู่ท้ายIBนี่จะเฉลยอีกไม่นานค่ะ^^-

    ?SYDNEY?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×