ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Imagine Blood] จินตนาการหนทางนำไปสู่ราตรีแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      1
      22 เม.ย. 59




    Intro


     

       “พี่ชาย...

       .

       .

       “พี่ฟอส!จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนห๊ะพี่มาล่ากับพี่เอดริวเขารออยู่ข้างล่างแล้วนะ!”เสียงหวานของเด็กสาวเรือนผมสีบลอนด์ทองดังขึ้นมือสองข้างก็เขย่าตัวของคนตัวสูงที่นอนหลับอยู่บนเตียง

     

       “อะไรของเธอล่ะเนี่ยไนร่าร่างสูงส่งเสียงเจื้อยๆอยู่ในลำคอก่อนจะหันหลังให้กับอีกคนที่พยายามปลุกตนเอง

     

       “ถ้าพี่ไม่ตื่นนีลตะโกนเรียกพี่มาล่าให้ขึ้นมากระชากหัวพี่แน่!”เพียงแค่เอ่ยปากขู่นิดเดียว คนตัวโตก็รีบเด้งตัวขึ้นและพุ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างว่องไว ปล่อยให้เด็กสาวยืนยิ้มอย่างรู้สึกขำกับความตลกของคนเป็นลูกพี่

     

       ฟอสหรือฟรีดอม เอามือวางบนอ่างล้างหน้าพลางมองตัวเองในกระจกอย่างสำรวจ ฟรีดอมเป็นเด็กผู้ชายตัวสูงโปร่งเรือนผมสีเหลืองเข้ม หน้าตาก็อยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าหน้าตาดีเลยก็ว่าได้ ส่วนเด็กผู้หญิงเมื่อกี๊คือไนร่าหรือรีลรุ่นน้องของเขาที่ได้เจอกันตอนฝึกมวยไทย ใช่เขาเก่งด้านมวยไทยมากแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้เอามันไปใช้กับใครเพราะเขานั้นเป็นคนที่ไร้ตัวตน

     

    10 นาทีผ่านมา

     

       ฟรีดอมเดินลงมาข้างล่างพร้อมกับกระเป๋านักเรียนสีดำขลับที่ไนร่าเอามาให้ ใช่ว่าเขาจะยากจนถึงกับต้องให้คนอื่นเอาของมาให้เขาแค่ไม่ชอบซื้อของให้เปลืองเงินเฉยๆ โดยส่วนมากก็จะมีของใช้บางอย่างที่ไนร่าเอามาให้เขาบ้างเล็กน้อย พอเดินลงมาได้ไม่นานก็มีเสียงแหลมของเพื่อนสาวดังอยู่ที่หน้าบ้าน ฟรีดอมมองไปที่ประตูบ้านอย่างตะหงิดๆถึงเด็กหนุ่มจะได้ยินเสียงแหลมของเพื่อนสาวตนมานานแล้วก็เถอะถึงยังไงก็ไม่ชินอยู่ดี

     

       “นี่นายมัวแต่นอนฝันถึงพ่อแม่อยู่บนสวรรค์รึไงห๊ะ ฟอส~”’มาล่าเด็กสาวที่มีส่วนสูงเกินวัยของตนเดินขเมากอดคอเพื่อนหนุ่มพลางส่งเสียงกระซิบข้างหู เมื่อฟรีดอมได้ยินคำพูดของอีกฝ่ายเจ้าตัวก็รีบผลักไหล่เพือนสาวออกอย่างไม่ใยดี แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยทำให้มาล่าถอยหรือล้มแม้แต่นิดเดียว ก็นะเธอแกร่งยิ่งกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก

     

       “เธอก็อย่าไปพูดแบบนั้นกับมันสิ เธอก็รู้ว่า.....ดูเหมือนฟรีดอมจะรู้เจตนาอีกฝ่าย เขารีบเดินแล่นออกจากบ้านทันที เอดริวกับมาล่ามองหน้ากันชั่วครู่ก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมา ไนร่าที่ยืนมองทั้งสองมานานแล้วก็ส่งเสียงกระแอมเป็นเชิงบอกว่ายังมีเธออยู่ด้วยคนนะที่ยืนฟังอยู่ มาล่าส่งยิ้มแหยะๆมาให้เด็กสาวก่อนที่จะลากแขนเพื่อนชายนามว่าเอดริวออกจากบ้านตามฟรีดอมออกไป

     

    โรงเรียนมเมอร์เพเรีย

     

       ฟรีดอมก้าวเท้าเข้าไปยืนอยู่ตรงหน้าบอร์ดใหญ่ที่ถูกแปะไปด้วยกระดาษมากมาย เด็กหนุ่มกวาดสายตาหาชื่อของตนเองบนกระดาษและสายตาก็ไปสะดุดอยู่ที่กระดาษแผ่นหนึ่ง

     

    ฟรีดอม ริสเมอร์ เกรด10 ห้อง A

     

       ฟรีดอมมองกระดาษแผ่นนั้นพลางยกยิ้มมุมปากอย่างพอใจ

     

       “โอ้ว ดีใจด้วยนะฟอสนายได้อยู่ห้องAอีกแล้วล่ะเสียงนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก..

     

       เอดริว

     

       “แล้วนายล่ะ?ฟรีดอมตอบปัดๆไป เดี๋ยวนี้เอดริวกับมาล่าเริ่มทำตัวแปลกไปเรื่อยๆทั้งสองมักจะคอยพูดถึงพ่อกับแม่ของเบาบ่อยๆแถมยังชอบหัวเราะอย่างกับมันเป็นเรื่องสนุก

     

       “ฉันก็ได้อยู่ห้องเดียวกับนายนั่นแหละ..ระวังหน่อยนะห้องนั้นไม่ค่อยมีใครต้อนรับนายหรอกเอดริวเดินมาตบไหล่ก่อนที่จะเดินหายไปท่ามกลางฝูงนักเรียน เอดริวกับมาล่าเป็นเพื่อนกับฟรีดอมตั้งแต่เรียนเกรด7 มาล่าเป็นถึงลูกหลานของเจ้าของโรงเรียนแต่ระดับการเรียนถือว่าแย่มาก ส่วนเอดริวพ่อของเขาเป็นนัการเมืองซึ่งผลการเรียนก็ดีกว่ามาล่าเยอะมาก

     

       “ไม่ต้อนรับ?ฟรีดอมพูดเสียงเบาก่อนจะสายหน้าสลัดความคิดฟุ้งซ่านแล้วจึงตัดสินใจเดินขึ้นห้องเรียนไปโดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่นึงกำลังจับจ้องเขา

     

       “คนนี้เองเหรอเนี่ย ฮิๆๆ




     

    จบไปแล้วนะคะกับอินโทรเรามาแบบสั้นๆก่อน(?)555

     ตอนแรกๆก็ไม่มีอะไรมากค่ะก็จะออกแนวชีวิตทั่วไป

     โดยเรื่องนี้คนดำเนินเรื่องจะเป็นฟรีดอมค่ะ!

    ไรท์จับฉลากได้พี่แก5555

    ส่วนบทเด่นจะมี4คนค่ะรวมฟรีดอมด้วย




    ?SYDNEY?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×