Queen of the Dark - นิยาย Queen of the Dark : Dek-D.com - Writer
×

    Queen of the Dark

    โดย Elvdar

    หญิงนางหนึ่งจะเป็นชายาข้า หญิงอีกนางจะเป็นชายาซาตาน... ฝาแฝดผุ้มีชะตาการกำเนิดร่วมกัน แต่ไม่ได้มีชะตาชีวิตคล้ายกัน เมื่อคนหนึ่งเป็นชายาซาตาน และอีกคนเป็นชายาเทวะ

    ผู้เข้าชมรวม

    469

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    469

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 64 / 18:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พันธะสัญญา...

    ว่าด้วยการสงบศึกของ 3 โลก มนุษย์ ปีศาจ ทวยเทพ

    ปีศาจ หรือ อสูร เผ่าพันธุ์ที่อาศัยในความมืด กินความกลัวและพลังชีวิตเป็นอาหาร อาศัยอยู่ในหุบเหวลึกลงไปในโลก นายเหนือหัวคือซาตาน


    เทวบุตร หรือ ทวยเทพ เผ่าพันธุ์ที่อาศัยในแสงสว่าง กินความดีและความบริสุทธิ์เป็นอาหาร อาศัยในดินแดนนิรมิตเหนือสุดบนสวรรค์ นายเหนือหัวคือเทพเจ้า


    มนุษย์ เผ่าพันธุ์ไร้นิรันดร์ อ่อนแอ อาศัยในดินแดนมนุษย์ ซึ่งเป็นแดนที่ขั้นกลางระหว่างชาวเทวบุตร และ ชาวปีศาจ



    ยามใดที่ชาวเทวบุตรและชาวปีศาจเกิดสงสรามห่ำหั่นกัน กลับกลายเป็นชาวมนุษย์ที่ล้มตายมากที่สุด ยามที่กาลสุดท้ายแห่งโลกใกล้มาถึง  



    ซาร์กอน กษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่ง 7 อาณาจักรของเผ่าพันธุ์มนุษย์มองเห็นกาลพินาศของโลกทั้งสาม  ตัดสินใจสังเวยชีวิตมนุษย์ผู้บริสุทธิ์หนึ่งพันคน เพื่อทวงความยุติธรรมจาก ทวยเทพ และ อสูร 



    เมื่อเห็นว่าความยุติธรรมมิอาจปรากฏ พระองค์ทรงระดมนักบวช นักเวชผู้เลื่องชื่อ ทรงปัญญากว่าหมื่นคน ปิดทางเชื่อมมิให้อสูรขึ้นมาบนโลก และมิให้ทวยเทพลงมาสู่โลก แต่ถึงแม้นักบวช หรือ นักเวช จะเลื่องชื่อแค่ไหน จะเก่งกาจเพียงใด ก็ไม่มากพอที่จะห้ามเทพเจ้าหรือซาตานมิให้มาบนโลกได้ 



    การต่อรองจึงเกิดขึ้น   ซาร์กอนเรียกหาความยุติธรรมจากเทพเจ้าและซาตาน ร้องขอความเท่าเทียม ชีวิตนิรันดร์และพรจากประมุกข์ของทั้งสองเผ่าพันธุ์ 



    ซาร์กอนได้รับพรจากเทพเจ้าและซาตานในการปกครอง เป็นกษัตริย์เหนือกษัตริย์ที่ปกครองเหนือ 7 อาณาจักร 



    แต่เทพเจ้าและซาตานมิปรารถนาจะให้ความเป็นนิรันดร์แก่เผ่าพันธุ์มนุษย์ เพราะเห็นถึงความอ่อนแอและโลภในอำนาจ สัจจะระหว่างประมุกข์อสูร ประมุกข์ทวยเทพ และมนุษย์จึงเกิดขึ้น



         เทพเจ้า ข้ามิอาจให้ความเป็นนิรันดร์แก่เผ่าพันธุ์เจ้าทุกตนได้ ความตายต้องเกิดขึ้นแก่เหล่ามนุษย์ ผู้ที่ทำดีจะได้กำหนดในภพใหม่เป็นทวยเทพในปกครองของข้า ส่วนผู้ที่ทำความชั่วก็จะกลายเป็นปีศาจ ตามเจตจำนงเดิมแห่งการกำเนิด 3 เผ่าพันธุ์




         ซาตาน งั้นข้าเสนอ...สิ่งที่ราคาสูงกว่าที่เจ้าร้องขอ ทายาทของเผ่าพันธุ์ข้าและมนุษย์ จะได้รับของขวัญจากข้า พละกำลังเกินจะคาดเดา ว่องไว เป็นนายแห่งราตรี  มีชีวิตเป็นอมตะและนิรันดร์ อาวุธใดมิอาจทำอันตรายได้ รูปโฉมงดงามเกินกว่ามนุษย์ตนไหน ซาร์กอนยินดีและดีใจกับสิ่งที่ได้รับจากซาตาน โดยหารรู้ไม่ว่าสิ่งที่ซาตานให้มิใช่พร แต่เป็นคำสาป  ซาร์กอนต้องการจะกล่าวขอบคุณซาตาน แต่ยังไม่ทันจะพูดซาตานก็ชิงพูดขึ้นมาก่อน


         ซาตาน เจ้าไม่ต้องขอบคุณข้าหรอกมนุษย์เอ๋ย ข้ารู้ดีในสิ่งที่เท่าคิด แต่พรของข้ายังไม่จบแค่นั้น ทายาทแห่งเผ่าพันธุ์เราทั้งสอง จะต้องไม่มีทายาท หากมี ทายาทเหล่านั้นจะกลายอสูรทันที และพวกเค้าจะไม่ต้องการอาหารใด นอกจาก...เลือด



    ซาร์กอนถึงกลับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะเริ่มไม่แน่ใจว่านั่นพรหรือคำสาป สิ่งที่อยู่ในความคิดของซาร์กอนแน่นอนว่าซาตานรู้เป็นอย่างดี ทำให้เค้ายิ่งยิ้มอย่างมีเลศนัย เทพเจ้าที่นั่งเงียบอยู่นานเมื่อเห็นสิ่งที่ซาตานแกล้งมนุษย์ เค้าก็รู้สึกหนักใจกับสิ่งที่สหายเก่าทำ



         เทพเจ้า งั้นข้าจะให้พรเจ้าบ้าง ทายาทแห่งสวรรค์กับมนุษย์จะได้ชีวิตเป็นนิรันดร์ ทรงปัญญาเป็นเลิศ สง่างามและทรงภูมิ พวกเค้าจะสามารถมีทายาทรุ่นต่อไปได้ ตามที่ใจปรารถนา แต่...ความเจ็บปวดชั่วนิรันดร์และอาวุธมีคมที่ก่อให้เกิดความบาดแผลรุนแรงอาจนำมาซึ่งความตายได้ ซาร์กอนรู้สึกขอบคุณเทพเจ้า และก็คิดในใจว่าอย่าต่อรอกับซาตาน  เมื่อซาตานได้ยินความคิดของซาร์กอนก็ยิ่งแสดงรอยยิ้มที่ชวนขนลุก          


     


      ซาตาน ว่าอย่างไร จะทำสัญญาเลือดกับข้าหรือไม่ เมื่อเจ้าร้องขอ ข้าให้ในสิ่งที่เจ้าต้องการ และนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ข้าจะต่อรองกับพวกเจ้า


         ซาร์กอน ข้า ข้าตกลง ข้าจะทำพันธะสัญญากับพวกท่านทั้งสอง กษัตริย์ตอบตกลงแม้ไม่มั่นใจว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับมนุษย์หรือไม่



         งั้นข้าจะให้พรขอสุดท้ายกับเจ้าเทพเจ้าพูดขึ้น ยามใดที่สายเลือดของเจ้าให้กำเนิดทารกหญิงแฝด นางหนึ่งจะเป็นราชินีของข้า อีกนางหนึ่งจะเป็นราชินีแห่งซาตานเทวะยิ้มให้ซาตานเมื่อพูดจบ บุตรจากข้าและซาตานจะเป็นจุดกำเนิดของเผ่าพันธุ์



    ซาตานมองเทวะด้วยสายตาที่พร้อมจะก่อสงครามอีกครั้ง เจ้ารู้เทวะ ข้าไม่ต้องการมีความรักกับนางคนไหนก็ตาม


         ข้ารู้ซานสหายข้า แต่การมีทายาทมิจำเป็นต้องความรัก ใช้แค่ความ ใคร่ ก็พอเทวะยิ้มอย่างมีเลศนัยให้ซาตานที่ครั้งนึงเคยเป็นยิ่งกว่าสหายสนิท ซาร์กอนที่นั่งเงียบอยู่นาน รู้ดีแก่ใจว่า นอกจากพันธะสัญญาจะเริ่มขึ้นแล้วสงครามเย็นก็เกิดขึ้นด้วย ก่อนจะคิดในใจว่า มิว่าซาตานหรือเทวะก็มิใช่ผู้ซึ่งควรต่อรองด้วย เพราะพวกเค้าทั้งสองก็ร้ายพอกัน

                                     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น