ความ(รัก)ลับของพี่น้องทาจิมะ - นิยาย ความ(รัก)ลับของพี่น้องทาจิมะ : Dek-D.com - Writer
×

    ความ(รัก)ลับของพี่น้องทาจิมะ

    โดย Elf_Carat

    ตระกูลทาจิมะที่ดูแลศาลเจ้ามาหลายรุ่นมีความลับซ่อนอยู่ และสามพี่น้องที่โดนความรักเข้าจู่โจมพร้อมกันจะรับมืออย่างไรกับรักใจดีคนพี่ รักเย็นชาของคนกลางและรักล้มวูบของคนน้อง?!

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 64 / 11:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซีรีส์ความรักในรั้วโรงเรียนของสามพี่น้องตระกูลทาจิมะที่มีพลังพิเศษซ่อนอยู่ จะทำอย่างไรเมื่อความรักเข้ามาจู่โจมพร้อมกัน?!

    #สะดุดรักหนุ่มลัคกี้บอย

    ทาจิมะ ฮิคารุ - มาซายูกิ ริโอะ

    -พี่ชายคนโตของศาลเจ้าทาจิมะ ม.ปลายปีสองห้องสอง นิสัยอ่อนโยนใจดี ยิ้มเก่ง เรียนดี กีฬาเยี่ยม ทำอาหารอร่อยอยู่ชมรมชงชาขวัญใจสาวๆ สามารถมองเห็นความโชคดีความโชคร้ายของคนอื่นได้ มักพกเครื่องรางแปลกๆ ติดตัว

    -สาวห้าวทอมบอย นักกีฬาคาราเต้ปีหนึ่งโรงเรียนสตรีที่เจ็บตัวบ่อยๆ เพราะซุ่มซ่ามแต่คิดว่าตัวเองโชคร้าย พอได้ยินข่าวลือว่าฮิคารุเป็นคนดวงดี จึงอยากจ้างให้มาอยู่ใกล้ๆ จะได้เป็นโล่กันโชคร้ายให้

    #นายมาโซตื๊อรัก

    ทาจิมะ ฮารุนะ - ฟุยูกิ ทาคายะ

    -พี่สาวคนกลางแฝดน้องของฮิคารุ ม.ปลายปีสองห้องสาม นิสัยเย็นชา เกลียดชังผู้คน เพราะมีพลังด้านลบ มองเห็นความโกรธแค้น คิดร้ายเป็นกลุ่มก้อนรอบตัวคน อยู่ชมรมห้องสมุดเพราะมีคนไม่เยอะมากนัก

    -ลูกชายคนเล็กผู้อำนวยการโรงเรียนม.ปลายปีสองห้องห้า นิสัยอันธพาลมักมีเรื่องชกตีบ่อยๆ เจ้าเล่ห์ ชอบโดดเรียนไปห้องสมุด บังเอิญเจอฮารุนะบ่อยๆ จึงเริ่มสนใจตามติดแจ อยู่ชมรมเบสบอลเพราะอยากฝึกใช้ไม้ฟาด(คนอื่น)

    #กับดักรักประธานตัวร้าย

    ทาจิมะ ฮินาตะ - อิซึมิ มาโคโตะ

    -น้องสาวคนเล็กของครอบครัวทาจิมะ ม.ปลายปีหนึ่งห้องสาม น่ารักขี้อ้อน กินจุเพราะเหนื่อยง่าย มีพลังที่มองเห็นไอความรักของคนอื่นมักเผลอจ้องมองนานๆ แล้วจะหมดเรี่ยวแรงเลยวูบบ่อยๆ อยู่ชมรมยิงธนูเพราะจะได้มีสมาธิจ้องแค่เป้ายิง

    -ประธานนักเรียนที่ฉากหน้าเรียนเก่ง มีน้ำใจ เคร่งครัดกฎระเบียบแต่ตัวจริงเป็นคนเจ้าชู้ไม่คบใครจริงจัง เป็นลูกศาสตราจารย์มหาลัยฯ ที่เห็นการนอกใจเป็นเรื่องปกติ แอบไปสูบบุหรี่และกุ๊กกิ๊กกับอาจารย์ห้องพยาบาลบ่อยๆ 

    ปล.นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งจากการดูอนิเมะและอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นจนคลั่งรัก อาจมีเนื้อหา 18+ และใช้ความรุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น