[ฺBlack Clover Fanfic] จอมเวทย์แห่งภัยพิบัติ - นิยาย [ฺBlack Clover Fanfic] จอมเวทย์แห่งภัยพิบัติ : Dek-D.com - Writer
×

    [ฺBlack Clover Fanfic] จอมเวทย์แห่งภัยพิบัติ

    วิลล่าถูกพระราชาแห่งราชวงศ์เอลดรากอน พ่อแท้ๆ สั่งประหารเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่พี่ชายฝาแฝดของเธอกลับมารับโทษนั้นแทนเธอ ทำให้ต้องหนีการจับกุมมาที่อาณาจักรโคลฟเวอร์ด้วยความช่วยเหลือของจักพรรดิเวทย์มนต์

    ผู้เข้าชมรวม

    4,481

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    4.48K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    178
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 63 / 16:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคที่แต่งขึ้นมาเองล้วนๆ ไม่ได้อ้างอิงเนื้อหาจากอนิเมะหรือัมงงะมากนัก แต่จะมีปนมาบ้าง มากหรือน้อยตามฟีลลิ่งของผู้แต่ง ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย*


    *อัพเดท27/5/63*แนะนำตัวละครหลักในเรื่องนี้

    ชื่อ:วิลล่า (ชื่อเก่า วาลาเนียร์ เอลดรากอน)

    อายุ: 7ขวบ(ตอนหลบหนี) 17(ปัจจุบัน)

    สูง:130(ตอนหลบหนี) 170(ปัจจุบัน)

    ลักษณะเฉพาะตัว: ผมสั้นสีดำ เดิมทีแล้วตาสีแดงแต่จูเลียสจักพรรดิเวทย์มนตร์ที่ได้มาช่วยไว้ เปลี่ยนสีตาวิลให้เป็นสีม่วงเข้มแทน เพราะคนในตระกูลเอลดรากอน จะมีจุดเด่นคือจะตาสีแดงเข้มทุกคน จึงเปลี่ยนเพื่อให้ปลอดภัย

    อุปนิสัย:ตอนเด็ก เป็นเด็กที่ไม่เคยกลัวผู้ใด พร้อมบวกตลอดเวลา แต่ก็ทำเป็นเข้มแข็งไปแบบนั้นเพราะไม่อยากให้คนในวังมองว่าตัวเองเกิดเป็นผู้หญิงแล้วยังอ่อนแออีก แต่ว่าเวลากลัวขึ้นมา จะกลัวจนตัวสั่น ตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก เพราะแบบนี้ พอได้ไปเจอกับยามิแล้ว ยามิเลยสอนให้วิลรู้จักกับความกล้าที่แท้จริง นิสัยในตอนปัจจุบัน เป็นคนที่วีนแตกง่าย ถ้าเกิดมีคนมารบกวนหรือคนในหน่วยมาทำให้รำคาญก็จะถล่มตรงนั้นให้เละเทะ เพื่อทำให้ทุกคนอยู่ในความสงบ(ไม่ ไม่ใช่วิล ไม่ได้!!) ยังพร้อมบวกเหมือนเดิมแต่จะกล้ามากขึ้น ตั้งแต่อยู่กับยามิคือ ไม่มีอะไรน่ากลัวกว่าคนๆนั้นแล้ว(ปมในใจ) เป็นคนใจดีมากแม้จะปากแข็งสุดๆ ซื่อสัตย์ รักพวกพ้องและคนรักมาก ถ้าเกิดมีใครมาทำร้ายพวกเค้าเหล่านั้น จะถล่มยับแบบไม่ให้ผุดให้เกิด ถึงแม้ตัวเองจะสู้ไม่ไหว แต่ก็จะไม่ยอมล้มลง จนกว่าจะชนะให้ได้ เลยได้รับฉายาในหน่วยว่า 
    "ตัวแทงค์แห่งหน่วย"เป็นคนตลกด้วย

    เวทย์มนตร์:เวทย์ภัยพิบัติ ลักษณะเด่นๆของเวทย์นี้คือ ถ้าใช้แล้วสิ่งมีชีวิตรอบข้างจะเน่า เฉาตาย และสามารถสาปฝ่ายตรงข้ามให้ป่วย หรือทรมานก็ได้ ด้วยความที่เวทย์นี้อันตรายยามิเลยสอนให้ ใช้เวทย์เคลือบอาวุธเหมือนกับเวทย์ของตน

    เวทย์เสริม:เวทย์เพิ่มพลังกาย เป็นเวทย์พื้นฐานที่พี่ชายของวิล เรียนและเอามาสอนวิลอีกที เพราะวิลไม่ถูกอนุญาติให้เรียนเวทย์มนตร์ จึงมีแค่เวทย์นี้ติดตัวมาตอนหนี

    อาวุธ:ดาบสั้นเอาไว้สู้ปกติ ดาบยาวเวทย์มนตร์ใช้ตอนทำภารกิจยากๆ

    หน่วย:กระทิงดำ
    ----

    ชื่อ:เดม่อน ฟิลาเนส

    อายุ:11(ตอนเจอกับวิลครั้งแรก) 17(ปัจจุบัน)

    สูง:182

    ลักษณะเฉพาะตัว:ผมสีขาว ตาสีทอง หน้าตาอ่อนโยนดูหยุมหยิม แต่ร้ายลึก

    อุปนิสัย:เป็นคนที่ดูลึกลับ แต่จะเปิดเผยให้กับคนที่ไว้ใจมากที่สุดอย่างเดียว อ่อนโยน ใจดีกับคนที่รัก มีความเป็นผู้นำ ยันเดเระ(หือ?) รักวิลมาก รักจนไม่ให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้ และจะตามล่าผู้ชายคนนั้นทันที(ไม่ถึงตายหรอก แค่เจ็บๆ..)

    เวทย์มนตร์:เวทย์น้ำแข็ง 

    เวทย์เสริม:ไม่มี

    หน่วย:รุ่งอรุณสีทอง
    ----
     อาณาจักรโดรกอน
      อาณาจักรโดรกอนเป็นอาณาจักรเล็กๆที่เพิ่งก่อตั้งมาประมาณ100ปีเศษๆ ถึงแม้จะเป็นอาณาจักรเล็กแต่แต่ก็มีทรัพยากรที่ทำเงินมหาศาลมากมาย แร่เงิน ทองคำ เพชร อัญมณีหายากต่างๆ ทำให้ทั้งอาณาจักรร่ำรวย และทำให้ราชวงศ์เอลดรากอนเป็นหนึ่งในราชวงศ์ที่มีทัพย์สมบัติมากที่สุดอีกด้วย ทั้งนี้อาณาจักรนี้มีแต่พวกชนชั้งสูงเท่านั้นที่อาศัยอยู่ได้ จึงทำให้มีเป็นอาณาจักรที่มีประชากรทาสมากที่สุดอีกด้วย
    ----
      *ราธารอส เอลดรากอน พระราชาองค์แรกผู้ก่อตั้งอาณาจักรโดรกอน มีความเมตตา และความยุติธรรมถือว่าทุกคนเท่าเทียมกันหมด และไม่เกี่ยงประชากรว่าจะเป็นชนชั้นสูงหรือต่ำ*
     
      *เพททานอส เอลดรากอน น้องชายของราธารอสและปู่ของวิลล่า ทำการปฏิวัติและสังหารราธารอส และแย่งชิงบัลลังก์มาเป็นของตนเอง และเปลี่ยนระบบทุกอย่างในอาณาจักร*
      
      *ฮิลลาริส อาเซียร์ องครักษ์และคู่หูของกษัตริย์ราธารอสที่ไว้ใจมากที่สุด จึงถูกสั่งให้เฝ้าดาบไพโอเนียร์ และสร้างหมู่บ้านต้องสาปขึ้นเพื่อปกป้องมัน*


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น